Báo chí lật lại chuyện Lee Byung Hun bị Song Hye Kyo bỏ vì nghiện sex

Thông tin Lee Byung Hun bị ca sĩ Dahee (nhóm nhạc GLAM) và một người bạn gái của cô đòi 5 triệu USD để giữ im lặng về đoạn video quay cuộc trò chuyện giữa 3 người đã khiến dư luận xôn xao suốt những ngày qua. Mặc dù hai nghi phạm đều đã bị bắt giữ, và Lee Byung Hun cũng đã có những động thái mạnh mẽ trước các tin đồn thất thiệt, strain các tin đồn dường như vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Không chỉ thế, quá khứ từng hẹn hò với Song Hye Kyo của Lee Byung Hun cũng bị lật lại để bàn tán.

Báo chí lật lại chuyện Lee Byung Hun bị Song Hye Kyo bỏ vì nghiện sex bao chi lat lai chuyen lee byung hun bi song hye kyo bo vi nghien sex
Song Hye Kyo và Lee Byung Hun thuở còn mặn nồng

Ai cũng biết cách đây khoảng 10 năm, Lee Byung HunSong Hye Kyo là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. Hai người phải lòng nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim All In vào năm 2003. Thời điểm đó, cuộc tình của họ nhận được vô số những lời chúc phúc và ca ngợi của người hâm mộ. Ai cũng kì vọng vào một đám cưới hạnh phúc của Lee Byung HunSong Hye Kyo. Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài vỏn vẹn một năm rồi kết thúc chóng vánh. 

Lí do khiến cả hai chia tay là điều nhiều người quan tâm. Bên cạnh những lời đồn đoán như Lee Byung Hun bị gia đình Song He Kyo phản đối, Lee Byung Hun ghen tuông khi Song Hye Kyo có nhiều cảnh thân mật với Bi Rain trong Ngôi nhà hạnh phúc thì còn có một lí do khác nữa được cho là nguyên nhân chính dẫn đến chuyện cặp đôi “đường ai nấy đi”, đó là tính trăng hoa và  thói nghiện sex của ngôi sao Iris. Vì không chịu nổi chuyện này, Song Hye Kyo đã quyết định dứt áo ra đi trong im lặng.

Báo chí lật lại chuyện Lee Byung Hun bị Song Hye Kyo bỏ vì nghiện sex bao chi lat lai chuyen lee byung hun bi song hye kyo bo vi nghien sex

Đã kết hôn với Lee Min Jung strain Lee Byung Hun vẫn dính vào liaison tình – tiền

Sau khi chia tay Song Hye Kyo, Lee Byung Hun từng gây chấn động showbiz Hàn bởi liaison tình ái khi một cô gái Hàn kiều tên Kwon Mi Yeon đệ đơn kiện nam diễn viên viên này với tội danh lừa đảo tình cảm. Cô gái 22 tuổi buộc tội Byung Hun đã lừa dối, dụ dỗ cô lên giường nhiều lần sau đó “chạy làng”. 

Kwon Mi Yeon yêu cầu Lee Byung Hun phải trả 100 triệu won (gần 2 tỷ VND) vì đã gây tổn hại về thể xác và tinh thần, đồng thời "tố" anh là “con bạc” tầm cỡ quốc tế. Scandal này khiến hình tượng của Lee Byung Hun bị ảnh hưởng nghiêm trọng dù sau đó anh đã được xử vô tội tại phiên tòa vào tháng 3/2010. 

Đến nay, cả Song Hye KyoLee Byung Hun đều chưa bao giờ lên tiếng về nguyên nhân chia tay, tuy nhiên, trong một lần trả lời phỏng vấn, người đẹp Ngôi nhà hạnh phúc từng úp mở về mối tình với Lee Byung Hun: ” Người đàn bà thì luôn muốn biết tất cả về người đàn ông của mình. Dù có những thứ được che đậy bằng lời nói dối, nhưng nó sẽ trở thành vấn đề lớn sau đó”.

(Nguồn: QQ)

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox