Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương tố BTC ép nâng ngực

Vào ngày 28/8 vừa qua, Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương (Miss Asia Pacific World) May Myat Noe đã bị ban tổ chức cuộc thi tuyên bố tước vương miện. Lí do được đưa ra là vì May Myat Noe đã gian dối, thiếu trung thực và một số việc “không tiện nói cụ thể”. Phía này còn buộc tội tân hoa hậu bỏ trốn, cuỗm theo vương miện và số tiền đầu tư hình ảnh 10.000 USD.

Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương tố BTC ép nâng ngực hoa hau chau a thai binh duong to btc ep nang nguc
May Myat Noe trong buổi họp báo

Trước những cáo buộc trên, ngày 2/9, May Myat Noe đã tổ chức họp báo tại Yagon, Myanmar và tuyên bố sẽ trả lại vương miện nếu ban tổ chức công khai xin lỗi cô. May Myat Noe cũng bức xúc cho biết trong suốt thời gian thi Miss Asia Pacific World cô đã bị nhà tổ chức ép bơm ngực và sửa mặt nhiều lần.

Theo May Myat Noe, sau khi chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương cô đã được đào tạo để trở thành một nghệ sĩ hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau đó, cô đã bị yêu cầu bơm ngực và chỉnh sửa cơ thể. Khi từ chối, May Myat Noe đã bị truất ngôi.  Chính vì thế, người đẹp Myanmar đã yêu cầu ban tổ chức phải đưa ra lời xin lỗi để bù đắp những tổn thương mà họ đã gây ra cho cô và đất nước cô.

Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương tố BTC ép nâng ngực hoa hau chau a thai binh duong to btc ep nang nguc
May Myat Noe đăng quang Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương tại Hàn Quốc vào hồi tháng 5 vừa qua

Trước lời giải thích của May Myat Noe , Young Choi – người sáng lập ra cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương đã chia sẻ rằng họ có trong tay bằng chứng cho thấy May Myat Noe từng chấp nhận việc bơm ngực, và sẽ nahnh chóng có biện pháp để giải quyết chuyện này. 

Young Choi cũng cho biết chính May Myat Noe phải xin lỗi ban tổ chức vì những lời nói là dối trá của mình. Cũng theo vị này, khi tham gia cuộc thi Hoa hậu bị truất ngôi mới chỉ 15 tuổi, tuy nhiên cô đã khai male lên thành 18 tuổi.

(Nguồn: International Business Times)

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox