Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu

Phát ngôn sao trong tuần (1/9):

Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu embed btn

Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu chia se fb
Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu fb like button vi

Bên cạnh việc tự nhận mình ngu, Ngọc Trinh còn tự tin khi nói về bạn trai bí mật của mình; MC Ốc Thanh Vân “đứng hình” vì biết mình mang thai; Phương Thanh đố phụ nữ nào mà không cần đàn ông…


  • Uyên Linh chỉ yêu các "anh già"; Hương Tràm thấy váy “thảm họa” vẫn đẹp

  • Con Thảo Vân khóc sợ mẹ mất trí; Phương Thanh lo đời con “lộn xộn”

  • Baggio – Andrea lộ chuyện ngoại tình; Minh Tiệp không để vợ “cầm cương”

Ca sĩ Hương Giang Idol

Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu huong giang idol che ban trai nhat ngoc trinh tu nhan minh ngu

Hương Giang Idol cùng bạn trai vừa giành chiến thắng Cuộc đua kỳ thú nhưng cô thừa nhận việc tham gia đua cùng bạn trai ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm giữa 2 người. Hương Giang: “Trước khi đi đua, chúng tôi đã tìm hiểu nhau nhưng khi đồng hành trong Cuộc đua kỳ thú, có nhiều chuyện chúng tôi không kiểm soát được.  Khi mọi chuyện bình yên, mình sẽ không nhận thấy điều gì, thậm chí, thấy tình yêu rất đẹp. Tuy nhiên, khi đua cùng nhau, phải chịu những áp lực, tôi thấy giữa hai người không có điểm chung. Khi đó, tôi cảm thấy thất vọng và chán nản về Criss. Thậm chí, tôi còn nói với anh rằng, việc hai người tìm hiểu nhau là một sai lầm. Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu huong giang idol che ban trai nhat ngoc trinh tu nhan minh ngu

MC Ốc Thanh VânHương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu huong giang idol che ban trai nhat ngoc trinh tu nhan minh ngu

Không chỉ khán giả cảm thấy ngỡ ngàng trước thông tin Ốc Thanh Vân lên chức mẹ lần thứ 3, mà chính cô và ông xã cũng “đứng hình” khi biết tin, strain với 2 vợ chồng cô đây là niềm vui lớn nhất năm. Ốc Thanh Vân tâm sự: “Thú thật, em bé xuất hiện là chuyện không nằm trong kế hoạch vì tôi đã ký hợp đồng tham gia khá nhiều chương trình. Cả tôi và anh Trí đều bất ngờ. Nhưng sau đó chúng tôi lại nghĩ, Chúa đã ban cho thì mình cứ nhận đi thôi. 

Thật ra việc mang bầu lần ba không bị lỡ về số lượng nhưng lại lỡ về thời điểm. Tôi tính một, hai năm nữa mới có em bé tiếp theo. Dẫu vậy, tôi thấy đây là điều might mắn. Khi được mọi người chia sẻ, tôi càng thấy bản thân might mắn, hạnh phúc hơn nhiều. Tôi luôn đón nhận mọi thứ đến với cuộc sống của mình và thích ứng với nó. Còn điều tôi mong muốn nhất đó là có sức khỏe. Tôi rất sợ mình gặp một vấn đề gì đó về sức khỏe và không lo được cho con”

.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu huong giang idol che ban trai nhat ngoc trinh tu nhan minh ngu

Thời gian vừa qua có những dư luận không hay về hạnh phúc gia đình của mình, nhưng Hồ Ngọc Hà chọn giải pháp hoàn toàn im lặng, nữ ca sĩ giải thích: “Vì thực sự tôi thấy nói ra chưa bao giờ là cách hay”.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà rất nghiêm ngặt để giữ hình ảnh của Subeo không bị lộ ra ngoài nhưng gần đây, hình ảnh bé Subeo thường xuất hiện trên các trang báo, chia sẻ về điều này Hà Hồ cho biết: “Chính thức thì chưa, nhưng không còn là bí mật. Vì tôi nghĩ bé đã lớn và công chúng có quyền được biết. Cũng không có gì đặc biệt hay làm quá để mà thu giấu, nhưng không phải là lý do để khoe khoang. Subeo cũng không bận tâm lắm tới chuyện nổi tiếng hay không vì tôi cũng giải thích công việc gì cũng phải cực khổ kiếm tiền và lao động nghiêm túc như nhau.

Subeo biết mẹ làm nghề gì nhưng tôi không giải thích mẹ là ai. Vì điều đó không quan trọng bằng chuyện mẹ có là ai thì Subeo vẫn phải sống tử tế để trở thành người đàng hoàng. Tôi luôn dạy Subeo cách sống tự lập, tự lo cho việc của cá nhân dù bé còn nhỏ và biết lễ phép cũng như sự quan tâm đến những người xung quanh mình!”.

Ca sĩ Thanh Lam

Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu huong giang idol che ban trai nhat ngoc trinh tu nhan minh ngu

Sau hai cuộc hôn nhân không thành, Thanh Lam đã có "bến đỗ" mới. Thanh Lam tiết lộ, người đàn ông mới đã mang đến cho chị một cuộc sống bình yên theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Anh luôn khiến chị cảm thấy đủ thăng hoa để làm tròn bổn phận của một người phụ nữ bằng những việc làm thầm lặng phía sau. Ngay cả các con của chị cũng chưa bao giờ đặt ra những câu hỏi về cuộc sống mới của mẹ mình bởi chúng hiểu mẹ cũng như bao người phụ nữ khác, cần được yêu và cần được chở che.
Tuy nhiên, Thanh Lam cho rằng, tình yêu của chị ở tầm tuổi này đã thông minh hơn nhiều. Thời còn trẻ, cứ trao gửi trái tim cho ai chị lại nghĩ người ta là cả "một chân trời". Nhưng bây giờ, "chân trời" trong tình yêu không chỉ có sự hấp dẫn giữa nam nữ hay sự thú vị tình dục mà còn có nhiều thứ hay ho khác. Và đó cũng là lý do chị sẽ không bao giờ tổ chức đám cưới hoặc sinh con mà giành thời gian để tận hưởng cuộc sống bình yêu như những gì chị đang được ban tặng.

Ca sĩ Phương Thanh

Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu huong giang idol che ban trai nhat ngoc trinh tu nhan minh ngu
Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu huong giang idol che ban trai nhat ngoc trinh tu nhan minh ngu
Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu huong giang idol che ban trai nhat ngoc trinh tu nhan minh ngu

Lee Byung Hun cũng đăng tải bức thư mình viết tay bày tỏ sự hối hận vì đã để gây ra liaison không đáng có: “Bất kể là sự việc này đã được lên kế hoạch từ trước, hay tôi có bị tống tiền hay không, trước khi đổ lỗi cho bất cứ ai, tôi biết rằng mọi thứ đều bắt đầu từ sự thiếu thận trọng của mình. Tôi cảm thấy rất hối tiếc vì những gì đã xảy ra, và sẽ dành thời gian để tự xem xét bản thân. Là một diễn viên – người được khán giả đón nhận và yêu mến, tôi cảm thấy rõ trách nhiệm của mình. Thời gian này, gia đình, người thân phải hứng chịu những soi mói không đáng có, tất cả đều bắt nguồn từ tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình để không làm gia đình, vợ – người luôn ở bên tôi cảm thấy thất vọng thêm nữa. Dù cho tôi không thể lấy lại được những nỗi thất vọng đã gây ra cho mọi người, tôi sẽ sống cẩn trọng, biết suy xét hơn trong tương lai”Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu huong giang idol che ban trai nhat ngoc trinh tu nhan minh ngu

Theo Trangmory (Tổng hợp) / MASK Online

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox