Lee Byung Hun viết “tâm thư” xin lỗi người hâm mộ

Những ngày qua, Lee Byung Hun đang trở thành tâm điểm của báo chí khi tài tử này bị nữ ca sĩ Dahee (nhóm nhạc GLAM) và người mẫu B tống tiền vì một đoạn clip có nội dung nhạy cảm. Mặc dù, trong vụ việc này Lee Byung Hun là nạn nhân, strain dư luận lại gần như quay lưng lại với anh. Rất nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao hai cô gái kia lại có mặt ở nhà tài tử Iris trong khi vợ anh – nữ diễn viên Lee Min Jung đang đi công tác xa, phải chăng Lee Byung Hun vẫn chưa bỏ được thói trăng hoa, kể cả khi anh đã có vợ.

Khi làn sóng chỉ trích của dư luận ngày càng trở nên happy gắt, Lee Byung Hun đã viết một bức thư tay để xin lỗi người hâm mộ. Bức thư được đại diện truyền thông chụp lại và đăng tải trên fanpage chính thức của Lee Byung Hun.

Lee Byung Hun viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ lee byung hun viet tam thu xin loi nguoi ham mo

Trong thư, Lee Byung Hun viết: "Tôi biết rằng rất nhiều người đã cảm thấy thất vọng về tôi, bản thân tôi cũng vô cùng đau khổ. Không có lí do gì để biện hộ rằng đó là một vụ việc được lên kế hoạch từ trước và tôi là nạn nhân. Tất cả là do sai lầm và thiếu sót của tôi. Tôi vô cùng hối hận về hành động của mình và đang dành thời gian để kiểm điểm lại bản thân. Là một diễn viên được nhiều người yêu mến, tôi thực sự hiểu rằng mình phải gánh trách nhiệm cho vụ việc này.

Lee Byung Hun viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ lee byung hun viet tam thu xin loi nguoi ham mo
Lee Byung Hun và vợ Lee Min Jung trong ngày cưới

Và điều khiến tôi đau đớn nhất, bận tâm nhất là tôi đã làm tổn thương đến vợ và những người thân của mình. Mặc dù phải hứng chịu búa rìu dư luận trong khoảng thời gian khó khăn này nhưng họ vẫn luôn ở bên an ủi, động viên tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để không làm vợ và những người thân yêu phải tiếp tục đau lòng vì tôi.

Mặc dù việc làm của tôi đã để lại trong lòng người hâm mộ nỗi thất vọng không thể bù đắp, nhưng tôi nhất định sẽ nỗ lực làm việc và tự kiểm điểm bản thân để không phụ sự quan tâm và yêu mến của các bạn.”

Tuy nhiên, sau khi bức “tâm thư” này được đăng tải, nhiều fan Kpop vẫn chưa cảm thấy hài lòng về lời xin lỗi và hứa hẹn của Lee Byung Hun. Một số người thậm chí còn cho rằng những lời nói của Lee Byung Hun chỉ toàn là lừa gạt, và cảm thấy tội nghiệp cho Lee Min Jun vì đã cưới phải một ông chồng quá trăng hoa.

(Nguồn: Allkpop)

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox