Lee Hyori từng xấu hổ vì tuổi thơ nghèo khó

Là một trong số những ngôi sao nổi tiếng và giàu có nhất Hàn Quốc, strain ít ai biết Lee Hyori từng có một tuổi thơ khốn khó. Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Magic Eye của đài SBS , nữ ca sĩ gợi cảm đã cởi mở chia sẻ về gia cảnh nghèo khó và kém might mắn của cô khi còn nhỏ.

Lee Hyori từng xấu hổ vì tuổi thơ nghèo khó lee hyori tung xau ho vi tuoi tho ngheo kho
Lee Hyori chia sẻ cô có một tuổi thơ khốn khó

Lee Hyori cho biết trước đây cô từng thấy xấu hổ vì gia đình mình quá nghèo. Cô cũng không được đi học mẫu giáo vì gia đình không có tiền. Mặc dù từ bé Lee Hyori đã thích học chơi đàn piano, xylophone nhưng đó là giấc mơ quá xa với cô. Vì điều kiện kinh tế eo hẹp nên niềm đam mê với âm nhạc của cô bị kìm hãm, chôn vùi dưới vực sâu suốt một thời gian dài. Cũng vì lí do này mà Lee Hyori từng trách móc bố mẹ và cả bản thân mình tại sao lại sinh ra trong một gia đình nghèo đến vậy. 

Trước lời tâm sự của Lee Hyori, nhiều người tỏ ra cảm thông cho hoàn cảnh trước đây của cô. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có không ít người cho rằng chính tuổi thơ nghèo khó là động lực giúp Lee Hyori vươn lên và trở thành một trong những ca sĩ hàng đầu của Hàn Quốc như bây giờ.

Lee Hyori từng xấu hổ vì tuổi thơ nghèo khó lee hyori tung xau ho vi tuoi tho ngheo kho
Lee Hyori và ông xã Lee Sang Soon

Trong chương trình, Lee Hyori cũng chia sẻ những bận tâm của cô về việc dạy dỗ và chăm sóc con cái trong tương lai. Mặc dù là một ngôi sao thẳng thắn, bộc trực và lạc quan strain nữ ca sĩ xinh đẹp vẫn lo lắng các con của mình sẽ bị dòm ngó, soi mói. Áp lực vì có bố mẹ nổi tiếng rất có thể sẽ khiến em bé phải đối mặt với nhiều vấn đề nảy sinh, đây thực sự là một bất hạnh.

Lee Hyori bày tỏ cô sẽ dạy dỗ con theo phương pháp đơn giản hóa mọi chuyện, không quá bắt ép và áp đặt con cái phải làm theo ý mình. Ngoài ra, nữ hoàng gợi cảm cũng cho biết cô đang cân nhắc đến việc nhận con nuôi.

(Nguồn: Allkpop)

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox