Người đẹp “Bí danh” cấm con sử dụng điện thoại, máy tính

Người đẹp Bí danh cấm con sử dụng điện thoại, máy tính embed btn

Người đẹp Bí danh cấm con sử dụng điện thoại, máy tính chia se fb
Người đẹp Bí danh cấm con sử dụng điện thoại, máy tính fb like button vi

Trong buổi phỏng vấn ra mắt phim của mình, Jennifer đã vô tình chia sẻ về gia đình của mình, cô cho biết mình là một bà mẹ khá nghiêm khắc và dạy dỗ con rất kĩ lưỡng.

Khi đến Toronto để quảng bá cho Men, Women Children, Jennifer Garner đã có một buổi phỏng vấn nhỏ với ETCanada. Sau khi chia sẻ chuyện hậu trường xoay quanh bộ phim mới nhất của mình, Jennifer Garner “cao hứng” chia sẻ về chuyện gia đình trong buổi trò chuyện này.

Người đẹp Bí danh cấm con sử dụng điện thoại, máy tính nguoi dep bi danh cam con su dung dien thoai may tinh

Theo những chia sẻ của nữ diễn viên 13 Going 30 cho thấy cô là một bà mẹ rất nghiêm khắc trong việc nuôi dạy con cái của mình. Jennifer Garner cho biết cô thậm chí không cho con sử dụng điện thoại và máy tính trong thời gian quá lâu, ngay cả khi ở lứa tuổi này các ngôi sao Hollywood đã để cho con mình tiếp xúc với đồ điện tử hiện đại.

Người đẹp Bí danh cấm con sử dụng điện thoại, máy tính nguoi dep bi danh cam con su dung dien thoai may tinh

Jennifer cho biết: “Tôi không để cho con mình dùng điện thoại quá lâu. Chúng chưa thật sự cần nó. Trong trường hợp cần thiết, tôi sẽ trở nên rất nghiêm khắc. Đứa lớn nhất chỉ mới 8 tuổi thôi, vì thế tôi còn khá nhiều thời gian để suy nghĩ xem liệu chúng có thật sự cần điện thoại hay không.

Bên cạnh đó, tôi nhất quyết không để chúng chơi máy tính. Bạn phải nghiêm khắc và đặt ra nội quy ngay từ đầu, bởi nếu không chúng sẽ truy cập vào những trang web vớ vẩn và xem những thứ không nên xem. Tuy nhiên, có những lúc chúng ở nhà bạn bè chơi và ở đó có máy tính, laptop và nhiều đồ điện tử hiện đại… đó là lúc tôi không thể nào kiểm soát được chúng. Vì thế, điều quan trọng là tôi phải làm cho chúng hiểu ra tầm quan trọng của việc không truy cập vào những trang web vớ vẩn…

Người đẹp Bí danh cấm con sử dụng điện thoại, máy tính nguoi dep bi danh cam con su dung dien thoai may tinh

Theo Leslie / MASK Online

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox