Robert Pattinson đang hẹn hò nữ ca sĩ mới nổi

Mới đây, có thông tin tiết lộ, nam diễn viên Chạng vạng đang có một mối tình lãng mạn với ca sĩ FKA Twigs. Bạn gái tin đồn của Robert Pattinson là nữ ca sĩ người Anh – tên thật là Tahliah Barnett. Ca khúc Two Weeks của cô nhận được rất nhiều đánh giá tích cực và nhiều người cho rằng FKA Twigs sẽ là "Lana Del Rey của năm 2014".

Robert Pattinson đang hẹn hò nữ ca sĩ mới nổi robert pattinson dang hen ho nu ca si moi noi

Một nguồn tin chia sẻ với tờ The Sun: “Rob và Tahliah đang thực sự hẹn hò và rất contend mê nhau nhưng đang muốn giữ bí mật mối quan hệ của mình. Hai người hẹn hò được tầm 1 tháng và có thể còn lâu hơn thế, thậm chí cô ấy đã brook tới New York để được ở bên bạn trai. Anh cũng rất thích xem bạn gái mình biểu diễn”.

Robert Pattinson đang hẹn hò nữ ca sĩ mới nổi robert pattinson dang hen ho nu ca si moi noi
Nguồn tin này còn xác nhận Tahliah là bạn gái nghiêm túc đầu tiên của Robert Pattinson kể từ khi mối quan hệ của anh với Kristen Stewart kết thúc vào hè năm ngoái. Tuy nhiên, FKA Twigs không muốn tình yêu của họ làm lu mờ sự nghiệp âm nhạc, cũng như kế hoạch phát hành manuscript đầu tay của cô vào năm tới nên họ muốn giữ bí mật chuyện này.

“Lý do chủ yếu là vì mối quan hệ của họ chưa đủ chín. Cô ấy muốn người hâm mộ biết đến mình về khả năng âm nhạc chứ không đơn giản là “bạn gái của Robert Pattinson”, nguồn tin cho biết thêm 

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox