Siêu mẫu Ngọc Thúy kiện mẹ ruột ra tòa đòi 5 biệt thự

TAND TP.HCM vừa ra văn bản thông báo thụ lý vụ án dân sự sơ thẩm về việc tranh chấp quyền sở hữu theo đơn khởi kiện của nguyên đơn là bà Phạm Thị Ngọc Thúy (tức siêu mẫu Ngọc Thúy, 34 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM). Bị đơn trong vụ kiện là bà Trương Thị Bê – mẹ ruột của Ngọc Thúy.

Ngoài đơn khởi kiện, Ngọc Thúy đã nộp hộ chiếu, ủy quyền, hợp đồng mua bán biệt thự làm tài liệu, chứng cứ cho vụ kiện.

Siêu mẫu Ngọc Thúy kiện mẹ ruột ra tòa đòi 5 biệt thự sieu mau ngoc thuy kien me ruot ra toa doi 5 biet thu

Trong đơn khởi kiện Ngọc Thúy cho biết, từ năm 2007 – 2009, cô mua 5 căn biệt thự số 41, 42, 43, 60, 61 thuộc khu Sea View trong sân Golf Sea Links Phan Thiết (đường Nguyễn Thông, TP.Phan Thiết, Bình Thuận) của công ty cổ phần Rạng Đông. Người mẫu trực tiếp thanh toán tổng số tiền hơn 17,5 tỷ đồng để mua các căn nhà trên.

Ngọc Thúy viết: “Do tôi thường xuyên đi nước ngoài để chăm sóc các con, để tiện việc quản lý các căn biệt thự này, đã nhờ mẹ ruột của mình là bà Trương Thị Bê đứng tên trên các hợp đồng mua bán với công ty Rạng Đông. Bà Bê đồng ý đứng tên giùm và đồng ý giao lại toàn bộ số tài sản này khi tôi yêu cầu".

Siêu mẫu Ngọc Thúy kiện mẹ ruột ra tòa đòi 5 biệt thự sieu mau ngoc thuy kien me ruot ra toa doi 5 biet thu

Nhưng đến tháng 9/2012, Ngọc Thúy yêu cầu bà Bê chuyển nhượng lại 5 căn biệt thự này nhưng bà này không đồng ý. Thời gian gần đây, bà Bê còn có ý định giao lại số tài sản này cho ông Nguyễn Đức An (chồng cũ Ngọc Thúy) hoặc một bên thứ ba.

Theo Ngọc Thúy, 5 căn biệt thự trên là sở hữu của mình, nhưng bà Bê không giao trả lại đã xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của cô. Vì thế siêu mẫu làm đơn khởi kiện mẹ ra TAND TP.HCM yêu cầu bà Bê trả lại toàn bộ số tài sản này.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox