Tiết lộ ảnh cưới đầu tiên của vợ chồng Angelina Jolie

Tiết lộ ảnh cưới đầu tiên của vợ chồng Angelina Jolie embed btn

Tiết lộ ảnh cưới đầu tiên của vợ chồng Angelina Jolie chia se fb
Tiết lộ ảnh cưới đầu tiên của vợ chồng Angelina Jolie fb like button vi

Hình ảnh đầu tiên trong manuscript ảnh cưới của gia đình Brad Pitt và Angelina Jolie vừa được tiết lộ trên tạp chí People.


  • Angelina Jolie lộ nhẫn cưới khi quay lại công việc sau tân hôn

  • Những lời nói ngọt ngào mà Brad Pitt và Angelina Jolie đã dành cho nhau

  • Brad Pitt – Angelina Jolie: 10 năm đường tới đám cưới trong mơ

  • Brad Pitt – Angelina Jolie vừa bí mật làm đám cưới tại Pháp

Khi lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình Brad PittAngelina Jolie rất might mắn khi có sự hỗ trợ của những hoàn hảo của 6 đứa con. Lễ cưới của cặp đôi đẹp nhất Hollywood vừa diễn ra vào ngày 23/8 với sự chứng kiến của 20 bạn bè và người thân trong gia đình được tổ chức tại khu biệt thự Chateau Miraval, làng Correns, Pháp. Và toàn bộ ảnh cưới bao gồm cả hình ảnh buổi lễ, lễ kỷ niệm của cả gia đình sẽ xuất hiện đầy đủ trên People Hello!.
Tiết lộ ảnh cưới đầu tiên của vợ chồng Angelina Jolie tiet lo anh cuoi dau tien cua vo chong angelina olie prad pitt
Được biết, trong lễ cưới prolonged trọng vừa qua, mỗi đứa con của cặp đôi đóng một vai trò quan trọng như Maddox, 13 tuổi, và Pax, 10 tuổi cùng dẫn mẹ tiến vào hôn trường, Zahara, 9 tuổi bê hoa và Vivienne, 6 tuổi ném cánh hoa vào cô dâu chú rể, Shiloh, 8 tuổi cùng Knox, 6 tuổi cùng mang nhẫn. Những đứa trẻ cũng giúp bố mẹ viết lời thề nguyện và đặc biệt, Pax còn là người giúp họ nướng bánh cưới.

Tiết lộ ảnh cưới đầu tiên của vợ chồng Angelina Jolie tiet lo anh cuoi dau tien cua vo chong angelina olie prad pitt
Pitt, 50 tuổi, và Jolie, 39 tuổi chia sẻ với People: “Điều quan trọng là ngày trọng đại sẽ không quá căng thẳng, chúng tôi mong chỉ có tiếng cười ngập tràn mà thôi. Đó là một ngày đặc biệt để chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên bọn trẻ và quãng thời gian hạnh phúc trong gia đình chúng tôi”. Đặc biệt, bộ váy cưới độc đáo của Jolie cũng là “tác phẩm nghệ thuật” của các con. People cho biết: “Ngay cả váy cưới của Angelina Jolie cũng là 1 phần của sự sáng tạo của bọn trẻ. Luigi Massi, người thợ might bậc thầy của Atelier Versace, might hàng chục mẫu váy, khăn voan che đầu được thiết kế từ bản vẽ con họ”.

Tiết lộ ảnh cưới đầu tiên của vợ chồng Angelina Jolie tiet lo anh cuoi dau tien cua vo chong angelina olie prad pitt
Bộ váy cưới có 1 không 2 của Angelina Jolie


“Luigi cũng giống như thành viên trong gia đình tôi vậy vì thế tôi không thể giao cho bất cứ ai khác công việc quan trọng này cả. Anh ấy cũng là người rất quan tâm bọn trẻ và thực sự thú vị khi kết hợp những điều này với nhau”
, Angelina Jolie chia sẻ. Brad Pitt cũng không hề mặc trang phục mới trong ngày cưới, thậm chí anh còn mượn cà vạt của con trai vì Pitt quên mang theo khi sang Pháp cùng gia đình.

Theo Trangmory / MASK Online

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox