Toàn cảnh lễ ăn hỏi bí mật của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn

Toàn cảnh lễ ăn hỏi bí mật của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn embed btn

Toàn cảnh lễ ăn hỏi bí mật của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn chia se fb
Toàn cảnh lễ ăn hỏi bí mật của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn fb like button vi

Trưa hôm qua (4/9), nàng “cá sấu chúa’” Quỳnh Nga xúng xính diện áo dài đỏ cách điệu bên chàng người mẫu điển trai Doãn Tuấn.


  • “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga bí mật ăn hỏi

Chiều hôm qua (4/9), Quỳnh Nga đã bất ngờ làm lễ ăn hỏi với chàng người mẫu điển trai Doãn Tuấn tại Hưng Yên. Đây là lễ ăn hỏi bất ngờ và bí mật, ít người trong giới biết. Thông tin và hình ảnh chỉ được tiết lộ thông qua một vài bạn bè của 2 người.

Lễ ăn hỏi được diễn ra tại nhà riêng ở Hưng Yên với sự tham dự của họ hàng và những bạn bè thân thiết của Doãn Tuấn và Quỳnh Nga. Dù là 2 nghệ sĩ nhưng lễ ăn hỏi của họ được tổ chức thân mật và theo truyền thống, cô dâu, chú rể đều mặc áo dài, đội khăn xếp. Được biết, cả 2 sẽ cưới vào tháng 11 tới đây.

Toàn cảnh lễ ăn hỏi bí mật của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn toan canh le an hoi bi mat cua quynh nga va doan tuanToàn cảnh lễ ăn hỏi bí mật của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn toan canh le an hoi bi mat cua quynh nga va doan tuanToàn cảnh lễ ăn hỏi bí mật của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn toan canh le an hoi bi mat cua quynh nga va doan tuanToàn cảnh lễ ăn hỏi bí mật của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn toan canh le an hoi bi mat cua quynh nga va doan tuan
Cả 2 đang đứng trước bàn thờ tổ tiên.
Toàn cảnh lễ ăn hỏi bí mật của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn toan canh le an hoi bi mat cua quynh nga va doan tuanToàn cảnh lễ ăn hỏi bí mật của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn toan canh le an hoi bi mat cua quynh nga va doan tuanToàn cảnh lễ ăn hỏi bí mật của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn toan canh le an hoi bi mat cua quynh nga va doan tuanToàn cảnh lễ ăn hỏi bí mật của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn toan canh le an hoi bi mat cua quynh nga va doan tuanToàn cảnh lễ ăn hỏi bí mật của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn toan canh le an hoi bi mat cua quynh nga va doan tuanToàn cảnh lễ ăn hỏi bí mật của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn toan canh le an hoi bi mat cua quynh nga va doan tuanToàn cảnh lễ ăn hỏi bí mật của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn toan canh le an hoi bi mat cua quynh nga va doan tuan

Theo Đình Phong / MASK Online

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox