Vợ Lee Byung Hun ám chỉ việc chồng ngoại tình

Có lẽ những ngày qua khi vụ việc Lee Byung Hun bị hai cô gái trẻ tống tiền vì clip “nóng” đang trở thành đề tài nóng trên nhiều mặt báo, thì việc Lee Min Jung - bà xã của nam tài tử này sẽ phản ứng thế nào trước liaison của chồng luôn khiến nhiều người quan tâm. Dù hiện tại Lee Min Jung vẫn giữ thái độ im lặng, strain mới đây cư dân mạng đã phát hiện ra một bức ảnh chụp cảnh hoàng hôn cùng lời chia sẻ đầy ẩn ý trên Instagram của cô.

Vợ Lee Byung Hun ám chỉ việc chồng ngoại tình vo lee byung hun am chi viec chong ngoai tinh
Lee Min Jung “bóng gió” chuyện chồng ngoại tình trên trang cá nhân

Bức ảnh được Lee Min Jung đăng tải vào hồi cuối tháng 8 với dòng viết: “Chỉ có Chúa mới biết được”. Theo lời khai của người mẫu Lee Ji Yeon đây cũng là thời điểm Lee Byung Hun cắt đứt mối quan hệ “ngoài luồng” với cô. Trước đó, họ đã qua mặt Lee Min Jung, bí mật ngoại tình với nhau được 3 tháng.

Nhiều cư dân mạng cho rằng có lẽ với giác quan của một người vợ, Lee Min Jung đã nhận ra được việc làm khuất tất của chồng. Song để cứu vãn cuộc hôn nhân mới được khoảng 1 năm, cô đã chấp nhận tha thứ cho chồng. Bên cạnh đó, không ít người cũng bày tỏ sự thương cảm dành cho nữ diễn viên xinh đẹp và giàu có nhưng không giữ chân nổi ông chồng trăng hoa. 

Vợ Lee Byung Hun ám chỉ việc chồng ngoại tình vo lee byung hun am chi viec chong ngoai tinh

Scandal của Lee Byung Hun hiện vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Mới đây, những bằng chứng Lee Byung Hun ngoại tình với người mẫu trẻ trong lúc vợ vắng nhà đã được cộng đồng mạng phát hiện ra.

Cư dân mạng đã tìm được những hình ảnh này trên trang cá nhân của Lee Yi Yeon. Cô gái này thường chia sẻ ảnh chụp quà tặng sau khi Lee Byung Hun ra về. Có thể dễ dàng nhận thấy trong những món quà mà Lee Yi Yeon được tặng có cả những sản phẩm Lee Byung Hun làm đại diện phát ngôn quảng cáo. 

Trước những hình ảnh này, cư dân mạng phản ứng khá happy gắt. Nhiều người cho biết họ thực sự ngao ngán trước thói trăng hoa của Lee Byung Hun, và thấy thương cảm cho Lee Min Jung. Một cư dân mạng thậm chí còn bình luận: “Có vẻ như Lee Min Jung đã biết về quá khứ của chồng, và hi vọng sẽ thay đổi được anh ta. Nhưng rác rưởi thì chỉ có thể là rác rưởi mà thôi.”

Vợ Lee Byung Hun ám chỉ việc chồng ngoại tình vo lee byung hun am chi viec chong ngoai tinh
Lee Byung Hun

Vợ Lee Byung Hun ám chỉ việc chồng ngoại tình vo lee byung hun am chi viec chong ngoai tinhVợ Lee Byung Hun ám chỉ việc chồng ngoại tình vo lee byung hun am chi viec chong ngoai tinhVợ Lee Byung Hun ám chỉ việc chồng ngoại tình vo lee byung hun am chi viec chong ngoai tinh

Trong một lời khai gần đây, Lee Ji Yeon cho biết sở dĩ cô tống tiền Lee Byung Hun là vì tài tử này phụ bạc. Theo đó, sau ba tháng qua lại, Lee Byung Hun bất ngờ bỏ rơi Lee Yi Jeon. Vì tức giận nên người mẫu đã cùng nữ ca sĩ Da Hee quay clip nhạy cảm của Lee Byung Hun để tống tiền. 

Mặc dù ngay sau khi có thông tin này, Lee Byung Hun đã lập tức lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, nhiều người cho biết họ không hề tin tưởng nam diễn viên này vì sự mập mờ, thiếu rõ ràng trong những lời tuyên bố của anh ta, nhất là khi khá nhiều hình ảnh được cho là quà của Lee Byung Hun dành tặng người tình đang lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

(Nguồn: Netizen/Korea)

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox