Nữ sinh đà nẵng cùng bạn trai chụp "hình sex"

Sáng Nhùi Niềm Vui Nhá
















Nhật kí đau thương của 1 nữ sinh Trung Quốc !

Cảnh sát Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) trong tháng 9 đã phá một ổ mại dâm, bắt giữ đôi vợ chồng chủ chứa và các cô gái làng chơi, trong đó có một thiếu nữ mới 16 tuổi chính là con ruột của đôi vợ chồng này, các cô gái còn lại cũng là cháu ruột.

>>
Bộ sưu tập vếu ngon phần 2 + clip e nhật lột áo trong rừng !
>>Ôsin nổi tiếng nhờ chụp "hình sex" tung lên mạng !

Cảnh sát còn tìm thấy những trang nhật ký buồn kể lại tình yêu đã nảy sinh của thiếu nữ với một khách hàng của mình.

Theo cảnh sát, thu nhập bình quân hàng tháng của đôi vợ chồng mất nhân tính này khoảng 4-5 vạn tệ ( gần 150 triệu đồng) từ con gái ruột và các cháu ruột của mình. Chúng cũng cấu kết với một cơ sở y tế tư nhân để vá trinh, lừa đảo khách mua dâm.

Trong 3 cuốn sổ thu được tại hiện trường, cảnh sát đã tìm thấy nhật ký của thiếu nữ 16 tuổi, ghi chép lại việc bán dâm của cô gái, sự oán giận cha mẹ, uất ức vì số phận và tình yêu với một vị khách làng chơi. Cuối mỗi trang viết, cô đều ghi: “Chúc mình đắt hàng! Phải cố gắng!”, vì cô muốn đổi nghề, được trở thành vợ của vị khách làng chơi kia.


Dưới đây là đoạn trích nhật ký tình yêu của cô gái bán dâm 16 tuổi với khách làng chơi của mình:

Ngày… tháng… năm

Hôm nay phát lương rồi, cầm được tiền anh ấy liền tới tìm mình. Mới ba tháng thôi, anh ấy tốn không biết bao nhiêu tiền với mình. Tình yêu đích thực là hóa thân của thiên sứ, một đoạn nghiệt duyên chẳng qua là sự trêu đùa của ma quỷ. Mình và anh ấy là tình yêu hay là nghiệt duyên?

Hôm nay rất mệt vì đám công nhân được phát tiền thưởng tết ào ào đến. Một ngày tiếp hơn 20 khách, kiếm được 2000 tệ. Một khách hàng uống rượu say, một lúc cho mình hẳn 1000 tệ, thật là vui quá. Sau khi làm xong mọi việc, đã là hơn 1 giờ sáng. Mình thật sự không hiểu, sống như thế này là vì cái gì, là vì những đồng tiền đó sao, như vậy có đáng không?

Ngày… tháng… năm

Dù có thế nào mình vẫn tin anh ấy yêu mình, anh ấy có trách nhiệm với mình. Hôm nay, anh ấy nói với mình: “Chúng ta phải cùng nhau tiết kiệm cho tương lai”. Đây là lời đề nghị rất hay, mình phải cố gắng làm việc. Mình bảo anh ấy đừng đến nữa, tiêu tiền chỗ mình chẳng có ý nghĩa gì cả, nhưng anh ấy không nghe, cách hai ba hôm lại đến. Nhìn anh ấy đưa tiền lao động vất vả cho cha mẹ mình, lòng mình rất xót xa. Cha mẹ đã có chút cảnh giác với chúng mình, cha nghi ngờ mình ngủ với anh ấy nhưng chỉ thu tiền “vui vẻ bằng tay” nên mắng mình một trận ra trò…
Chinahus

This entry was posted on and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

7 Responses to “Nữ sinh đà nẵng cùng bạn trai chụp "hình sex"”

  1. em này nhìn ngon nhĩ

    Trả lờiXóa
  2. xinh that e day co cho hoi ngoai wan ko nhi

    Trả lờiXóa
  3. xàm lồn con nữ sinh đà nẵng đụ mẹ dân chơi như con cặc có j mún pm wa nick anhkhoanguyenle@yahoo.com gap tao
    +Tao pít mày nứng lồn lắm

    Trả lờiXóa
  4. Con này nứng lồn thằng kia nứng cặc

    Trả lờiXóa
  5. xâm như cái lồn cũng khoe nhỏ kia vú xệ mún tơi háng zậy mà dám đăng hình k0 pít nhục

    Trả lờiXóa
  6. mẹ!Nó là gái giang hồ đấy ông ạ :))

    Trả lờiXóa
  7. ma' tuj bay....may tuog may dep lam ha?? thu cut troj song ma doi lam socola hang 1 ha, nhjn laj mjnh dj.......de tjen, xau ma lam chjen de y,.

    Trả lờiXóa

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox