Phát hiện rắn 5 đầu ở Ấn Độ

Free Image Hosting

Hình ảnh một chú rắn 5 đầu đã được tìm thấy ở Infosys University Campus, Karnataka, Ấn Độ.




Hình ảnh chú rắn 5 đầu kì quái




Tuy nhiên nó không hoàn toàn dữ dằn

Đây là một chú rắn có hình dáng bề ngoài giống như loài hổ mang bành. Tuy nhiên thay vì chỉ có một chiếc đầu như những loài rắn bình thường từ phần đốt cổ của nó được xẻ thành 5 và có đến tận 5 cái đầu cùng trên một cơ thể.

Việc xuất hiện những con rắn 2 đầu từng khá phổ biến trong thế giới động vật. Tuy nhiên, rắn 5 đầu lại là một trường hợp cực kì hiếm gặp.




Cận cảnh chú rắn 5 đầu

Ngoài 3 bức hình độc nhất được đưa lên mạng về chú rắn 5 đầu này hầu như không có bất kì một thông tin liên quan nào khiến tất thảy mọi người đều cảm thấy tò mò.


Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên những bức ảnh rắn 5 đầu xuất hiện. Trước đó cũng từng có hai bức ảnh về 2 loài rắn 5 đầu khác được đăng tải trên mạng.








Hình ảnh những chú rắn 5 đầu từng được phát hiện

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

3 Responses to “Phát hiện rắn 5 đầu ở Ấn Độ”

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox