Scandal của Hiệu Trưởng ĐH Công Nghiệp TP.HCM

Tạ Xuân Tề,Ảnh của Tạ Xuân Tề,hình ảnh của Tạ Xuân Tề,scandal Tạ Xuân Tề,Tạ Xuân Tề hiệu trưởng,hiệu trường đại học công nghiêp TP HCM,hieu truong dh cn tphcm,scandal hieu truong dh cong nghiep tp hcm

Đây là câu chuyện thật 100% của gia đình tôi.

Bố tôi, Tạ Xuân Tề, anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, hiện là Hiệu Trưởng trường Đại Học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 12 Nguyễn Văn Bảo, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Mẹ tôi, Nguyễn thị Xô, làm ở Viện Quy Hoạch Khảo Sát Thủy Lợi Nam Bộ từ sau giải phòng, hiện đã nghỉ hưu từ năm 2009.

Có bao giờ bạn chứng kiến cảnh ông Tề đuổi đánh mẹ tôi trong tình trạng mẹ tôi đang bế một đứa bé 14 tháng (cháu ngoại) trên tay chưa? Ông Tề rượt mẹ tôi và cháu chạy vòng quanh bàn ăn, rồi dồn vào trong nhà tắm và trợn mắt lên đe dọa như muốn nuốt sống mẹ tôi.

Có bao giờ bạn chứng kiến cảnh ông Tề vừa đập phá nhà cửa, vừa nhắn tin khoe thị Thủy là đã tát được mẹ tôi vài cái chưa? Và khoe với thị Thủy là: “Anh đang chống cự quyết liệt với ba con chó ghẻ” (ám chỉ mẹ và 2 chị em tôi)

Có bao giờ bạn chứng kiến cảnh ông Tề vừa khóc vừa dọa với 2 con gái tại văn phòng: “tao sẽ đi Thanh Hóa ở luôn cho mẹ con mày biết tay”, nhưng 1 phút sau, quay lưng lại thì nhắn tin cho thị Thủy hỏi: “anh xin phép em, chiều nay anh đi Thanh Hóa có được không”

Bạn có bao giờ bước vào văn phòng rất hiện đại và lộng lẫy của hiệu trưởng, nhưng ngay trong phòng HT lại có một phòng được gọi là: “phòng chúng mình” nơi mà quần áo, tư trang và những đồ cá nhân nhất của thị Thủy được để vung vãi khắp nơi chưa? Trong phòng tắm của HT thì cũng có đầy đủ mỹ phẩm và trang sức của thị Thủy, nếu bạn là con cua HT, bạn sẽ thế nào khi nhìn thấy?

Có bao giờ bạn nhìn thấy thị Thủy hạch sách giảng viên trong trường và hỏi là: “Muốn đi dạy hay quét rác chưa?”

Có bao giờ bạn thấy thị Thủy xé giấy tờ hợp đồng quan trọng ngay trước mặt bạn rồi bảo chưa nhận được chưa …

Giả sử bạn thấy cảnh bố bạn dắt thị Thủy vào văn phòng làm việc, lấy cớ trực trường rồi ngủ luôn với nhau ngay giữa trường đến sáng hôm sau. Xung quanh là tầng tầng lớp lớp bảo vệ nên nếu mẹ bạn có xông vào để bắt gặp ngay giữa đêm thì họ vẫn tẩu thoát được.

….

http://dddn.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2010/11/11/TSTAXUANTE.jpg

TS Tạ Xuân Tề

Cho dù Bạn là người nhiều trải nghiệm … nhưng tôi khẳng định, bạn không thể biết được bản chất thật của ông Tề

Chúng tôi làm sao vượt qua được sóng gió khi một bên giàu có với tầng tầng lớp lớp ô dù bảo vệ

Chúng tôi chỉ làm theo ý nguyện của mẹ tôi, người đàn bà đang bị ông Tề cô lập mà thôi.

(to be cont…)

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

Thư gửi chị Hạnh Dung, báo Phụ Nữ, mục Tâm Sự

Người gửi: Nguyễn thị Xô

Địa chủ cư trú: 2Bis Hoàng Hoa Thám, P12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Tôi đọc báo phụ nữ số ra thứ hai ngày 23/5/2011, mục “NỖI ĐAU CHIA ĐÔI” Tôi thật khâm phục người em Gái trong bài "Bị anh rể … yêu"; khi mà em đến ở nhà anh chị để học đại học, nhưng lại bị anh rể… yêu. Nghĩ lại Tôi thấy mình thật là vô phúc và bất hạnh, khi nuôi một đứa cháu ruột con chị Gái cả của Tôi.

Cháu ruột tôi là Nguyễn Thị Thủy hiện nay đang làm phó phòng tổ chức nhân sự cùa trường Đại học Công Nghiệp thành phố Hồ Chí Minh. Còn chồng tôi, Tạ Xuân Tề, là hiệu trưởng của trường Đại học Công Nghiệp thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày cháu từ quê vào thành phố, tôi cho cháu ở chung nhà và hết lòng chăm lo dạy bảo, coi cháu như con, rồi lo công ăn việc làm ở xí nghiệp may Việt Tiến. Mấy năm sau thì lấy chồng và Tôi làm lễ vu quy cho cháu ngay tại nhà mình mà chẳng hề nghĩ kiêng khem gì cả. Sau đó cháu về nhà chồng và sinh một bé gái. Cháu Tôi được chồng cho đi học trung cấp kế toán, học xong Tôi lại nhờ chồng Tôi xin việc làm, nhưng cứ làm chỗ này được vài bữa thì nó lại bỏ, Thấy tội nghiệp cuối cùng Tôi lại phải năn nỉ chồng Tôi cho vào; làm tại cơ quan của chồng Tôi là trường Đại học Công Nghiệp Tp. HCM hiện nay.

Chồng Tôi là một quân nhân thời chống mỹ, giải phóng miền Nam thì xuất ngũ và đi học, học xong ở lại trường và tiếp tục học lên. Nhờ sự cần cù chịu khó nên sau đó thì lên làm Hiệu trưởng Trường Trung Cấp Công Nghiệp 4, rồi trường phấn đấu thành trường cao đẳng, rồi trường lại được nâng cấp lên một Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh bây giờ.

Từ khi cháu Tôi vào làm việc tại trường thì hai chú cháu bắt đầu nảy sinh tình cảm, cháu Tôi học hành thì chậm người ta thường gọi nó là “Văn hóa lùn” vì tham tiền bạc và địa vị mà quên hết mình làm việc này là trái với luân thường đạo lý làm người, nhất là người cưu mang mình lại là Dì ruột, là ngang hàng với Mẹ của mình, còn chồng của Dì ngang hàng với Bố mình, nghĩa là cha của mình. Vậy mà hai chú cháu cứ lao vào như con thiêu thân, bên ngoài thì che bằng một cái vỏ bọc “Chú Cháu” đến khi lên gường thì anh anh, em em ngọt như mía lùi. Hàng ngày làm việc bên nhau mà còn nhắn mấy trang tin nhắn thật mùi mẫn, có lẽ gái 18 trai 20 cũng phải gọi bằng CỤ.

Hàng ngày chồng Tôi rất chăm chỉ đưa đón người tình là cháu ruột của Tôi, đi đâu không rời nhau nửa bước. Bất cứ đi công tác ở đâu là chồng Tôi cũng mang theo để phục vụ bất cứ lúc nào. Tôi vì quá tin chồng và cũng chẳng bao giờ nghĩ cháu mình nó lại lộn tôm lộn tép như vậy.

Tôi vẫn đi làm hết giờ thì về lo cho gia đình chồng con. Vì tin chồng cho nên cuộc tình vụng trộm này đến nay đã được tròn mười năm. Hai chú cháu còn công nhận đã ăn ngủ với nhau đến nay tròn mười năm và tự nhận với nhau là vợ chồng, thế mới kinh khủng chứ?, rồi còn hứa hẹn với nhau về hưu sẽ lấy nhau và sẽ có con.

Thật là khủng khiếp nếu như Tôi không phát hiện ra, để rồi lúc hai người lấy nhau và đẩy Tôi ra ngoài mà không một lý do. Vì mối quan hệ đó mà chồng Tôi không ngại đưa cháu Tôi một nhân viên chẳng có tý năng lực nào mà lại lên chức phó phòng tổ chức, lại còn vào đảng và khóa đại hội vừa qua còn được vào cấp ủy nữa chứ. Cháu Tôi còn ma giáo đến nỗi chỉ đạo chồng Tôi để đưa em trai nó từ một người học đại học tại chức ở ĐH Bách khoa lên làm phó hiệu trưởng rồi đến bây giờ thì chuẩn bị lên làm hiệu trưởng thay chồng tôi sắp nghi hưu.

Đặc biệt thằng em trai của cháu tôi, Nguyễn Xuân Hoàn, hiện là quyền Hiệu Trưởng trường Đại Học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh, đã có chuẩn bị quyết định lên làm Hiệu Trưởng vào tháng 11/2011, biết chuyện chị gái nó ngoại tình với Chú, nhưng nó vẫn làm ngơ đứng ngoài chỉ đạo chị nó sát sao để chú nó sắp đặt chức vụ tương lai cho nó.

Thật là bất hạnh, Tôi như người mất hồn, mất hết cả niềm tin vào cuộc sống, may mà Tôi còn có ba đứa con, nó biết thương Tôi và chia sẻ với Tôi.

Mẹ của cháu ruột Tôi thì vì tham tiền bạc nên cũng theo con mà bỏ rơi em. Bây giờ tôi mất chồng, mất tình chị em máu mủ ruột già, gia đình Tôi tan nát chỉ vì đứa cháu ruột lăng loàn của tôi. Còn gia đình của người chị ruột tôi, thì đã được cháu tôi sắp xếp anh trai ruột, Nguyễn Anh Hùng, làm giám đốc nhà máy nước uống để toàn quyền bỏ nước vào trường. Chị dâu, Nguyễn thị Hằng, không bằng cấp thì cháu tôi cho làm phó giám đốc nhà ăn, còn em ruột của nó, Nguyễn Xuân Hoàn, thì cho làm phó hiệu trưởng; bây giờ đã làm quyền hiệu trưởng và chuẩn bị chính thức lên hiệu trưởng trong vài tháng tới. Vợ của tân hiệu trưởng tương lai, Đỗ Minh Hiếu, thì chuẩn bị lên làm trưởng khoa ngoại ngữ. Thật là một mưu đồ sắp xếp tài tình và hoàn hảo.

http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/248948_10150260711056639_672841638_8625295_4162495_n.jpg

Còn chồng tôi thì dùng quyền lực và tiền bạc để điều khiển tất cả họ hàng nội ngoại, để đến bây giờ họ hàng nội ngoại hai bên. Những người dám ra mặt bênh vực tôi không đếm quá một bàn tay. Vậy mới thấy tiền và quyền nó quan trọng thế nào, và đó cũng là nguyên nhân chính để cháu tôi dám đánh đổi một cách vô lương tâm như thế.

Hôm nay Tôi viết lên trang báo này để cảnh tỉnh cho những ai có cháu chắt cưu mang mà cảnh giác, đừng quá tin vào cháu như tôi để rồi đến giờ ra nông nỗi này. Chồng tôi từ khi bị phát hiện việc làm tồi tệ này thì tinh thần sa sút, nhưng rất có hiếu với người tình và vẫn lo chu toàn cho cả hai chị em và gia đình ngươi tình trước khi anh nghỉ hưu. Còn mẹ con tôi thì anh ruồng rẫy, anh căm thù mẹ con tôi đã phát hiện ra chuyện gian dối này. Bây giờ mỗi lần nghĩ lại, tim tôi lại nhói đau. Nỗi đau cứ thế ngấm ngầm trong tôi mà chẳng biết nói cùng ai.

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

Thư gửi Nguyễn thị Thủy, phó phòng hành chính trường ĐHCN TPHCM

Đồng gửi Nguyễn xuân Hoàn, Hiệu phó thường trực trường ĐHCN TPHCM

Hôm nay, tôi ngồi soạn lại những thứ cần phải quên đi thì tôi thấy tấm hình chụp chung cả nhà lúc ăn mừng thạc sỹ của bố tôi(lúc đấy). Tôi thấy sao mà cay đắng quá. Thôi thì cứ cho lúc đấy, a.Hoàn chưa biết đến mối quan hệ dơ bẩn thì còn hớn hở chụp chung với mẹ, với tôi. Còn c.Thủy, tôi không hiểu sao lại có thể hớn hở chụp hình chung với mẹ, với tôi như thế. Càng nhìn tôi càng thấy rợn người. Tôi nhớ đến hình ảnh chị hùng hùng hổ hổ như muốn đâm bổ vào một cô giáo nào đấy, bây giờ tôi mới hiểu, hóa ra là chị ghen.

http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphot…_4162495_n.jpg

Đâu rồi cái ngày xưa chờ c.Thủy về, mang theo từ nhà hàng khi thì cái bánh mỳ, khi thì hoa lan tím tết hình rất đẹp mà tôi cứ ngắm mãi không chán.

Đâu rồi cái ngày xưa cùng kèm đi xe đạp về nhà ở Hồ Văn Huê mỗi chủ nhật để xây nhà. Hôm nay, ba mẹ cùng các anh chị lớn dựng lên cái tường, tuần sau lát cái nền … Cả đại gia đình xây xong cái nhà hết gần cả năm qua những ngày chủ nhật như thế. Để rồi mỗi chiều về, chị dắt xe đi ngang qua phòng, luồn qua đám hoa …

Đâu rồi cái ngày sau đám cưới chị, bố tôi mắng chị thậm tệ mà tôi vẫn ghé nhà chị chơi. Nhiều hôm trốn việc nhà, ở bên nhà chị suốt buổi tối xem tivi và nói phét. Hôm nào thằng Ngọc lên, tôi mang luôn cả thằng Hải, thằng Ngọc sang nhà chị để bơi ở hồ bơi gần nhà cho chúng bớt đi bắn thằn lằn trong nhà

Đâu rồi cái thời tết nghèo, chị hỏi tôi muốn gì? Tôi trả lời: “bong bóng”. Thế là từ đấy, lúc nào tôi cũng có thói quen mua 2 trái bóng đỏ to thật to để trong phòng khách

Đâu rồi cái ngày tôi lãng mạn tuổi teen, đòi đi hái hoa phượng. A.Hoàn chở tôi dọc đường Cộng Hòa bẻ cho đầy một giỏ phượng

Đâu rồi cái ngày tôi nổi loạn, mượn xe Astra của a.Hoàn để đi Vũng Tàu hay Củ Chi

Đâu rồi cái ngày khi cả nhà đang cười hí hí trong bếp, rồi tôi chạy xộc ra hỏi xe a.Hoàn đâu? … Mất rồi thì lấy xe mẹ đi

Đâu rồi cái ngày tôi cứ nằn nì: “bác ơi, vuốt tóc cho con ngủ đi”… Rồi mẹ anh chị bảo: “lần này thôi nhé”

Đâu rồi cái ngày lần đầu tiên đi nước ngoài, chị hỏi tôi muốn gì. Tôi bảo cho tôi kẹp giấy

CÁI NGÀY ẤY ĐÂU RỒI? ĐÂU RỒI??

Bây giờ, đối với tôi chỉ là cảnh bố lồng lên như một con thú hoang, mẹ vừa khóc vừa hét, còn tôi và các em, mắt nhìn trừng trừng, người rung bần bật…

Tôi trách ai?

Tôi muốn gào thét lên khi biết rằng 10 năm xa nhà, ở nhà mẹ tôi âm thầm chịu đựng những cơn thịnh nộ của ông ấy. Có những lúc phẫn uất, mẹ tôi muốn cầm dao tự tử, muốn nhảy lầu, muốn chết quách cho rồi vì những lời ra tiếng vào không biết từ đâu bơm vào đầu ông ấy.

Chúng mày có trái tim không? Mẹ phụ ông ấy nuôi bao nhiêu cháu chắt, con số chắc chắn vượt qua bàn tay, bàn chân của cả nhà chúng mày. Có đứa cháu nào rắp tâm đi ngủ với chú nó vì lý do hoang tưởng là mẹ tôi đối xử với c.Thủy ko ra gì?

Vậy mỗi lần ông ấy đạp đổ bàn ăn, quăng cả chùm chìa khóa vào tô canh mới nấu, hay quăng điện thoại vào người, vào mặt mẹ tôi thì chị thích lắm phải không. Cho nên dăm bữa nửa tháng, chị nhắc ông ấy phải hành mẹ tôi một lần hoặc ít nhất cũng phải móc những câu rất thiếu văn hóa một lần trong tháng thì chị mới thỏa lòng đúng không.

Linh chi mẹ tôi nấu để bồi bổ cho ông ấy, chị lấy uống có ngon không?

Cái ngày tôi viết lá thư 19 trang (tháng 7/2006, Phụ lục 1) hỏi tại sao ông ấy lại nuông chiều chị quá mức, chị còn nhớ không?

Ông ấy vừa đánh mẹ tôi, mà còn vừa nhắn tin khoe chị được thì làm gì ông ấy không kể cho chị nghe cái chuyện ông ấy mắng tôi là con đĩ, tát Sơn 3 cái rất mạnh (vì Sơn là người đưa thư). Chị có biết lúc đó, cả Sơn và cả ông ấy bỏ nhà đi. Mẹ chạy ra, mẹ không biết chạy theo ai để giữ lại … một bên là chồng …. một bên là con … Khi ông ấy về đến nhà, thì ông ấy bắt mẹ và Hải từ tôi, bắt cả họ hàng từ tôi. Thế lúc đấy chị có sung sướng không?

Cuối năm 2006, ông ấy đi công tác ở bắc mỹ, tôi nghe mẹ kể mà lòng dửng dưng. Cuối cùng, tôi cũng quyết định đi gặp ông ấy ở NY nhưng trong đầu lăm lăm hàng chục câu hỏi về chị, về a.Hoàn, nhưng rồi tôi lại thôi không hỏi nữa vì ông ấy đóng kịch giỏi quá. Giỏi đến nỗi tôi cứ tưởng là ông ấy bị chị và a.Hoàn lừa cho làm đến kiệt cùng sức lực… để rồi tôi tặc lưỡi nhủ thầm: “thôi bố cứ đi làm anh hùng đi”

Tôi nghĩ đến ông ấy, tôi nghĩ đến chị, từ lúc mở mắt, đến trong giấc ngủ… Tôi nghĩ đến những lúc cả hai cùng bạo hành tinh thần mẹ tôi … mà vẫn âu yếm nhau: “em nguyện theo anh suốt đời”

Tôi nghĩ đến chị với hàng ngàn câu hỏi trong đầu: “tại sao chị lại dẫm đạp lên gia đình tôi một cách tàn nhẫn như vậy?”

http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphot…_3565954_n.jpg

(Thư nặc danh đe dọa tính mạng, nhận trong ngày 20/1/2011)

Tôi không hiểu tại sao …. cũng như chị, không hiểu tại sao tôi không mua tin mà vẫn có tin nhắn tình tứ của chị

… to be cont …

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

Thư gửi Nguyễn thị Thủy phó phòng hành chính trường ĐHCN TPHCM, (phần 2)

Đồng gửi Nguyễn xuân Hoàn, Hiệu phó thường trực trường ĐHCN TPHCM

Đến giờ phút này, tôi vẫn phải cám ơn cái lòng tham vô đáy của chị. Nếu không nhờ chị tự tiện bán đất của nhà tôi, và chị bắt ông ấy phải mang sổ đỏ đi để đi làm giấy tờ bán đất. Nếu như tự nhiên hôm ấy, mẹ tôi lại chưa mang giấy chứng minh thư từ phường về (do đang làm bảo hiểm) thì đúng là chả bao giờ chúng tôi phát hiện ra câu chuyện kinh khủng thế này.

Cám ơn trời đất! Nhờ vào công lao thẽ thọt của chị, mà ngay trong khuya 20/12/2010, mẹ tôi vừa mở cửa, ông ấy ném ngay cái điện thoại vào người mẹ tôi. Vào đến bếp, ông ấy ném luôn chùm chìa khoá vào tô canh trên bàn và bắt đầu tuôn ra hàng tràng những câu chữ kinh khủng nhất mà không để mẹ tôi có lấy một cơ hội giải thích. Mẹ tôi uất hận, khóc lặng đi.

Sáng sớm hôm sau, ông ấy rút sim điện thoại và bỏ lại đám đập phá ngổn ngang, sang đón chị đi làm như mọi ngày và tếch đi “công tác” với chị suốt cả 2 tuần sau đấy.

Một lần nữa, tôi lại cám ơn trời đất khi có đứa em tiếc của, nó mang cái điện thoại đi sửa và câu chuyện ghê tởm bắt đầu được vén màn.

Và thưa chị, đến suốt cuộc đời của tôi, tôi sẽ không bao giờ quên đêm 16/01/2011. Cái đêm mà ông ấy rượt mẹ bế thằng nghé chạy quanh bàn ăn, cái đêm ông ấy vừa đập phá, vừa nhắn tin cho chị, và vừa ra lệnh các chóp bu trong trường không ai được đến. Cái đêm mà mẹ tôi ngồi nép sát vào bờ tường cạnh nhà, hoảng sợ gọi điện thoại cầu cứu lãnh đạo ở trường và họ hàng khắp nơi. Cái đêm em tôi lần đầu tiên quá phẫn nộ đứng trừng trừng nhìn ông ấy. Cái đêm mà tôi gào thét lên rằng: “ông giết tôi đi. Tôi mà có chết thì đời đời kiếp kiếp, tôi sẽ đi theo 2 người, con cháu của cả 2 người …”

Phải chi ngay hôm ấy, a.Hoàn chạy xuống, thì chuyện hôm nay đã khác!

Phải chi ngay hôm ấy, mẹ chị và anh cả của chị chạy xuống, thì chuyện hôm nay đã khác!

Phải chi chị biết lẳng lặng bỏ đi, thì chuyện hôm nay đã khác!

Phải chi mấy ngày sau, ông ấy nhận lỗi riêng với mẹ tôi một cách tử tế, thì chuyện hôm nay đã khác!

Một mặt chị, a.Hoàn và cả gia đình chị gọi cho họ hàng răn đe và dĩ nhiên nói xấu chúng tôi. Mặt khác, cùng với ông ấy, chị cô lập mẹ tôi bằng cách cấm con cháu và họ hàng đến nhà.

Ngày 20/01/2011, chúng tôi nhận được lá thư nặc danh với lời lẽ y chang như cả nhà chị tung ra với họ hàng. Tôi có nên nghi ngờ cả nhà chị là đồng tác giả của lá thư nặc danh đe dọa chúng tôi không nhỉ?

Mẹ chị nghĩ gì mà tung tóe với tất cả họ hàng: “Ông ấy có làm gì con tôi thì làm, chứ con tôi không bao giờ như thế!”

Ô vậy, chị bị hiếp dâm 10 năm mà chị cắn răng chịu đựng à.

Cái giá của sự chịu đựng ấy sao mà hời thế!

Chị chỉ làm phó phòng tổ chức nhân sự nhưng lương thì nhất nhất phải cao hơn tất cả các phó phòng khác.

Chị chỉ làm phó phòng tổ chức nhân sự nhưng đi đâu, nhất nhất chị cũng phải được thu xếp bay riêng, ngủ riêng.

Chị chỉ làm phó phòng tổ chức nhân sự nhưng tay lăm lăm hồ sơ các giáo sư, giảng viên, và các nhân viên thành kính. Ai không làm vừa lòng chị, chị thuyên chuyển công tác ngay không thương tiếc.

Chị chỉ làm phó phòng tổ chức nhân sự nhưng dự án nào chị cũng nắm, chị cũng dành quyền quản lý

Chị chỉ làm phó phòng tổ chức nhân sự nhưng suốt 8 năm nay có xe đưa xe rước để nước không đến chân nắng không đến đầu

Chị chỉ làm phó phòng tổ chức nhân sự nhưng khi ông ấy đi công tác ra bộ, thì nhất nhất chị phải bám theo thật chắc.

Chị chỉ làm phó phòng tổ chức nhân sự nhưng sao tài sản chị nhiều kinh hoàng đến thế? Tiền đầy trong ngân hàng. Nhà cửa thì mua hàng dãy.

http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphot…_3774424_n.jpg

http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphot…_5352886_n.jpg

http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphot…_8046919_n.jpg

http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphot…_5918234_n.jpg

(Lưu ý: Các tài sản của thị Thủy đã được tẩu tán và thị đã chuyển đến nơi ở mới)

Chị không cần phải ngạc nhiên hỏi vì sao tôi có những thứ này đâu. Đơn giản lắm! Tôi cũng đường đường chính chính đi vào phòng HT, giống như cách chị ra ra vào vào phòng ông ấy mỗi ngày. Đứng hàng giờ chết trân nhìn đồ dùng vật dụng của chị vung vãi khắp phòng …

Chị chỉ làm phó phòng tổ chức nhân sự nhưng sao chị có thể sắp xếp cho cả nhà những chức vụ quan trọng. Cả chị, cà a.Hoàn đều nằm trong cấp ủy của trường. Sao chị tài thế!

Chị giàu thế, quyền lực như hoàng hậu như thế sao chị vẫn cứ chăm chăm vắt ông ấy đến cạn kiệt về thể xác lẫn tinh thần. Chị tính vắt đến khi nào thì chị mới buông tha cho ông ấy?

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

Thư gửi Nguyễn thị Thủy phó phòng hành chính trường ĐHCN TPHCM, (phần 3)

Đồng gửi Nguyễn xuân Hoàn, Hiệu phó thường trực trường ĐHCN TPHCM

Ngày 14/1/2011, ông ấy báo mẹ là ở lại trực trường. Chúng tôi thấy chị lủi vào phòng từ chiều. Chờ mãi chả thấy cái váy đỏ nó bước ra. Mãi đến sáng hôm sau, khi bước ra cửa là cái váy đen, chị ạ. Cái váy đỏ, cái váy đen đấy cứ luẩn quẩn trong đầu tôi, trong giấc ngủ của tôi, và cả khuôn mặt tráo trở của a.Hoàn và a.Hùng khi mang khuôn mặt “thản nhiên như không” đến chúc tết nhà tôi vào những ngày cuối năm.

KHỐN NẠN!

Trong suốt mấy ngày tết, mẹ tôi gọi hết trưởng phòng, đến phó phòng của các chi nhánh từ bắc, vào trung, vào nam. Gọi đến đâu, ai cũng nói là chia sẻ … rồi im??!!?? Mấy ngày tổng kết của HUI, chị và ông ấy đi đến đâu, mọi người gọi báo mẹ tôi. Mẹ tôi sống nhấp nhổm với tin báo. Tôi đau.

Lẽ ra, ngày 10/2/2011, ở khách sạn Mường Thanh ở Điện Biên Phủ, tôi tính canh chị và ông ấy. Tôi tính ngay giữa đêm hôm, cùng với mấy người bạn coi trời bằng vung nhảy vào phòng ngắm chị, nhưng tôi lại nghĩ … lại nghĩ … Và rồi cuối cùng, tôi bỏ về nhà với lời nhắn “Sức con người có hạn. Thôi, bố đừng gồng mình nữa.”

Tôi quay về nhà. Tôi ngồi với mẹ và nói rằng: “Không có gì khổ bằng đi rình, mẹ ạ. Thôi, mặc ông ấy, mẹ sống cho mẹ thôi!”

Tôi không thể ngờ rằng, ngay khi tôi trở về mỹ 1 ngày, chị có xúi bẩy ông ấy không???? Mà ông ấy về gây sự, gào hét mẹ tôi ngay sau đấy. Ngay cả, thằng bé 14 tháng đang say ngủ, ông ấy cũng không tha. Mẹ tôi bỏ nhà đi. Tôi vừa về mỹ được vài ngày, tôi lại phải về với mẹ. Tại sao cuộc đời sao lại quá đẹp đối với cái thể loại như chị, như a.Hoàn? Tôi không thể hiểu được?

Tôi hỏi: “Mẹ muốn gì?”

Mẹ muốn kiện chúng nó ra Trung ương!

ừ, thì làm.

Mẹ muốn cho tất cả phụ nữ Việt Nam phải biết câu chuyện của mẹ!

ừ, thì làm.

Mẹ ngồi viết tay 3 lá đơn tố cáo gửi đến Bộ Công Thương, Bộ Giáo Dục, và Thanh Tra Nhà Nước (Phụ lục 2). Sẵn cơn, mẹ viết luôn thư để gửi báo Phụ Nữ (Phụ lục 3). Thế là nhà báo ào đến … Mẹ được dịp bung ra. Mẹ nói. Mẹ kể. Mẹ khóc. Mẹ nghẹn ngào.

http://a5.sphotos.ak.fbcdn.net/hphot…_4894542_n.jpg

http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphot…_6031268_n.jpg


[=========> Bổ sung bài viết <=========]

Thư gửi Nguyễn thị Thủy phó phòng hành chính trường ĐHCN TPHCM, (phần cuối)

Đồng gửi Nguyễn xuân Hoàn, Hiệu phó thường trực trường ĐHCN TPHCM

Confirmed Video:

Tôi hỏi chị: có gia đình nào, vừa mới phát hiện chuyện lăng loàn tày đình mà lại không có hành động hành hung, hoặc không ai trong gia đình đùng đùng kéo sang nhà người tình để hỏi một trận cho ra lẽ không?

Chắc trong muôn vạn gia đình, chỉ có mỗi gia đình tôi là soạn lại bàn thờ, thắp nhang, lên chùa.

Có người chỉ thầy giải bùa linh nghiệm, tôi cũng lôi mẹ tôi lên để thầy giải bùa.

Có người chỉ chấm phong thủy, tôi cũng để hòn đá chỗ này, dịch cái giường hướng kia, … Lại còn có cả chiếc thuyền dài, hướng vào nhà, mang hình ông ấy về với gia đình…

Thế mà ông ấy về thật. Có khác một chút là ông ấy về để xỉa tay thẳng vào mặt tôi và nói rằng: “Tao và con Thủy không có gì hết. Cái đấy là của nó và thằng Vinh ở trên bộ. Tao sẽ bảo nó đi kiện chúng mày…”

Ô này, nếu mà chị gian díu với “thằng Vinh ở trên bộ” thì nội cái chuyện 10 năm ăn nem đấy có xứng đáng cho chị làm ủy viên trong Đảng ủy trường không?

Đấy là chưa kể đến chuyện tôi đợi mãi vẫn chưa thấy đơn kiện của chị. Chị có cần tôi cho người đến lấy hộ đơn kiện của chị đi nộp không?

Nhân đây, tôi hỏi luôn: “Trong thời gian mẹ tôi nộp đơn Tố Cáo âm mưu gia đình trị” của cả nhà chị lên các bộ, chị và xuân Hoàn có tranh thủ gửi đơn kiện ngược ông ấy lên bộ Công Thương không? Hay cái trò này chỉ là đơn thuần do ông ấy và cả nhà chị dựng lên để cả mẹ, cả tôi phải khựng lại, phải rút lui vì thấy thương ông ấy?

Tôi càng tìm hiểu, tôi càng thấy kinh tởm chị, kinh tởm cái cách ông ấy chiều chị, và kinh tởm cái cách ông ấy để chị lũng đoạn.

Ghê gớm nhất là lúc mẹ tôi lên quăng đồ của chị ra khỏi phòng nghỉ của ông ấy. Ông ấy sụm người xuống, van xin mẹ tôi đừng vứt vòng, nhẫn, quần áo, vớ váy, giày dép, nước hoa, … của chị xuống sân trường; để rồi vài tháng sau ông ấy tuyên bố trước các cán bộ chủ chốt là chúng tôi vu oan????

Tởm hơn là lúc xuân Hoàn nhà chị đi qua đi lại, tay lăm lăm cầm bộ đàm đòi gọi công an bắt mẹ tôi, trong khi mẹ tôi đang vô cùng tức giận khi thấy thị Thủy vẫn đàng hoàng ngồi ở sảnh thư ký. Mà cũng buồn cười thật, khi phó phòng hành chính thì lại ngồi ở sảnh thư ký, sát bên phòng hiệu trưởng.

Này chị, cái này mới là tởm nhất: Khi chị từ chối không về ngồi chung phòng TCHC và chị cũng từ chối không ra khỏi sảnh thư ký, thì nguyên một dàn văn phòng của các hiệu trưởng, hiệu phó di chuyển từ tòa nhà chính (lầu 1, Nhà E) sang văn phòng cũ (nhà D). Và duy nhất một phó phòng hành chính như chị được một văn phòng riêng (trước đó là văn phòng của em chị, hiệu phó Xuân Hoàn).

Chả lẽ, dưới một mái trường tôn nghiêm cao quý lại phải nhường một con đàn bà trắc nết như chị?

Chả lẽ, dưới một mái trường tôn nghiêm cao quý lại phải chịu dưới sự quản lý của một con đàn bà trắc nết như chị?

Tính đi tính lại thì tôi vẫn phải khen chị giỏi. Chị thu vén thế nào mà để ông ấy làm hùng hục. Ra quả ngon thì chị hưởng. Quả đắng thì chị để dành phòng trái gió trở trời để đem kiện ông ấy.

Đâu rồi cái câu thẽ thọt: “Em nguyện theo anh suốt đời”???

Đâu rồi cái câu: “mối tình của chúng ta trái ngang, nên mình phải yêu thương nhau nhiều hơn”

Và tôi không biết nên xếp cảm xúc ghê tởm hay khinh bỉ khi cả nhà chị biết chúng tôi quyết định công khai chuyện ghê ghớm này thì ông anh thứ 2 của chị, gọi điện thoại cho mẹ tôi xin “Đại xá”!!!???

Kệch cỡm và lố bịch!

Tôi biết hiện nay chị và a.Hoàn vẫn đi nghênh ngang khắp trường và vẫn mạnh mồm tuyên bố rằng: “cho dù có chuyện gì đi chăng nữa thì chị và a.Hoàn cũng đã vững chắc chỗ ngồi rồi. Cho dù có báo mạng thì cũng không làm gì được anh chị?? Anh chị vẫn lên chức bình thường????”

Vậy tôi chúc thị Thủy và Xuân Hoàn, mặt trơ trán bóng, cố nhịn nhục, cố đấm ăn xôi đến hết tháng này mà lên làm hoàng thái hậu và làm vua ở HUI nhé.

Mà này, còn cái đơn kiện tôi mà chị lăm lăm từ hôm tết đến giờ chưa gửi, nếu chị mà bận quá thì kêu lên nhé. Sẽ có rất rất nhiều người sẵn sàng xuống chị để mang đơn đi nộp. Chị muốn gửi lúc nào thì đánh tiếng nhé.

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

Thư gửi bố Tạ Xuân Tề, Hiệu Trưởng trường ĐH Công Nghiệp TPHCM

Confirm video:

 

Bố à,

Ngày 7/3/2011, mẹ lên trường, vào phòng nghỉ của bố và phát hiện ra bố vẫn để đồ thị Thủy i chang không suy suyển, không sứt mẻ. Thị vẫn ngồi đàng hoàng ở phòng ngoài với một bó hoa 8/3. Đó là một cú đấm choáng váng hơn cả lúc bố ném cái ghế ghỗ vào mặt con trong đêm 16/1/2011.

Con cứ đinh ninh trong lòng là bố đã cho người dọn từ hôm 23/2, cái hôm mà bố về nhà, ngồi sụm xuống bảo mẹ cho bố cơ hội.

Từ hôm 16/1/2011 đến giờ, có bao nhiêu đêm bố ngồi lặng nhìn bóng tối chờ trời sáng?

Để rồi ban ngày thức dậy, khi gặp mọi người, bố vẫn thản nhiên như không có gì xảy ra.

Trước mặt mọi người, bố không cần gọi điện thoại cho mẹ nữa đâu. Bởi vì bố càng chứng tỏ cho họ thấy sự bình thường của gia đình mình bao nhiêu, thì người ta càng thấy đau lòng cho bố bấy nhiêu.

Bố cũng chẳng cần gọi điện thoại cho con, hay Sơn, hay Hải nữa đâu. Bởi vì có gọi thì cũng chẳng thay đổi được những sự việc bố đã gây ra.

Ngoại trừ những kẻ phụ thuộc về tiền bạc và việc làm từ bố, ai cũng phẫn nộ với việc làm của thị Thủy và x.Hoàn. Họ càng phẫn nộ với chúng nó bao nhiêu bao nhiêu, càng đau xót cho bố bấy nhiêu.

Họ càng xót xa khi thấy bố càng ra sức chống trả con và mẹ bao nhiêu, thì con càng cứng đầu bấy nhiêu.

Xót xa hơn cho những người từng chứng kiến cảnh gia đình mình đã từng rất hạnh phúc.

Bố còn gồng mình gánh cho thị Thủy và xuân Hoàn đến bao giờ?

Đến giờ này, Bố còn tính toán gánh gồng hết trách nhiệm để che chở cho thị Thủy và xuân Hoàn, để làm gì?

Bố tính toán kỹ lưỡng chi li như thế nhưng có khi nào bố nghĩ đến việc về hưu phải sang Lào sống không?

Vì bố, tất cả các báo đài có thể giữ im lặng, làm ngơ sự việc ghê ghớm này; nhưng bố có thể bịt miệng được cả xã hội không?

Tất cả việc bố làm để chống trả mẹ bây giờ có mang lại giấc ngủ yên bình cho bố không?

Sẽ còn có bao nhiêu đêm bố ngồi lặng nhìn bóng tối chờ trời sáng?

Sự hy sinh như thế có đáng không?

Bố là người có quá nhiều quyền lực; tuy nhiên, cái quyền lực đấy đang đặt không đúng chỗ và sẽ gây tổn thất to lớn đến xã hội.

Con mong bố nghĩ lại.

Phương Nam

Incoming search terms:

  • scandal ta xuan te
  • Tạ Xuân Tề

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

240 Responses to “Scandal của Hiệu Trưởng ĐH Công Nghiệp TP.HCM”

  1. sao ma scandan nay hot may it thay tren nhiu trang web vay? ai muon doi cong ly cho 2 me con kia thi boot len cac trang web de anh em chia se coi.

    Trả lờiXóa
  2. Sự việc này rất nghiêm trọng và phản ánh đúng sự thật. Tuy nhiên tiền đã bịp miệng hết báo đài, chứ không thì các phóng viên nhảy vào từ lâu rồi. Lại còn có bài viết nói đây là thông tin giả nữa chứ? Nếu là giả thì ông Tề và thị thủy kia có thể kiện được giống như đợt kiện blogger cô gái đồ long rồi đó. Các tờ báo là có tiếng nói để làm sáng tỏ sự thât, vậy mà vì tiền cũng lấp liếm cho qua... Thật không biết tin vào điều gì trong xã hội nữa. Tôi nghĩ mẹ con chị PN nên nhờ Luật sư và khởi kiện thôi. Để hàng chục ngàn sinh viên dưới mái trường mà có những kẻ bất tài như X.Hoàn và Thị thủy sẽ làm giáo dục VN ngày càng đi xuống thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đọc được những dòng chữ của chị trên mạng.Tôi nghĩ, người cha phải làm gì quá đáng lắm thì vợ và con mới tố cáo như vậy.Mong rằng chị và mẹ chị có thật nhiều sức khỏe và vượt quá trận cuồng phong này. Chị và gia đình có lên nhé. Tôi thấy ngành kế toán của HUI có những môn học thất vô lý. Trong khi ĐH Kinh Tấ chỉ học Quản trị kinh doanh phần 1 và hệ thống thông tin phần 1 thì HUI lại cho học Kế toán Quản trị phần 2 và Hệ thống thông tin kế toán phần 2 & 3. Nó làm mất thời gian và tiền bạc của SV quá. Nói chung, trước kia tôi mơ ước được là SV của HUI nhưng theo thời gian tôi nhận ra rằng, HUI có quá nhiều tiêu cực. Và bây giờ nghĩ lại : Minh thật may mắn khi không học ở HUI

    Trả lờiXóa
  4. Sao không báo đài nào đăng vụ này vậy nhỉ. Bộ dùng tiền bịt thông tin rồi ha

    Trả lờiXóa
  5. Đây là chuyện thật 100%, và là chuyện rất nghiêm trọng, nhưng tiền và quyền đã làm cho các bào không dám lên tiếng, các forum khác thì cũng vì lí do "tế nhị" nào đó mà đều xóa thẳng tay những bài viết về vấn đề này, xã hội này không còn công lý nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  6. day la chuyen co that 100% sao?that kinh khung!khong the tin dc motnguoi nhu vay ma cung lam hieu truong cua mot truong dai hoc lon nhu vay.

    Trả lờiXóa
  7. co le xa hoi nay khong con cong bang nua roi .mot su viec lon den nhu vay ma bao dai khong lam sang to.bo cong thuong cung khong len tieng ah? con bo giao duc tyhi sao? hay vi tien cua ong te va con quy du thi thuy che day het roi .vay co con cong ly nua khong.su viec da qua ro rang .la mot con nguoi dang theo hoc trong truong dai hoc cong ngjhiep thanh pho toi khong biet lieu khi ra truong co con xin viec lam duoc khong nua khi ma 2 chi em nha quy cai do len nam quyen tai hui.that buc suc.

    Trả lờiXóa
  8. toi la giao vien cua truong lau nam roi, toi biet co thi Thuy nay kinh khung lam
    dac biet la y xuan Hoan sat khong hai do. ai ma dung toi tui no la nghi lam luon

    Trả lờiXóa
  9. toi la sinh vien cua truong nay, that la rac roi khi phai ton mot khoang thoi gian lan tien bac trong do. Cu o do di cho ngay nhan tam bang thoi . thuc ra chang co thu gi de hoc ca. giao vien toan la nguoi cua gia dinh no day

    Trả lờiXóa
  10. Minh cung rat buc minh ve van de nay. Minh nghi chung ta co the giup chi Nam lan rong trong cong dong mang bang yahoo va facebook. Ong Te thue 1 doi don dep thong tin ghe lam. Hinh nhu facebook cua chi Nam minh bay gio con ko vao duoc. Ngay xua minh hoc o DHCN co gap thi Thuy 1 lan roi, hung du lam.

    Trả lờiXóa
  11. Tôi cũng có người nhà làm ở HUI bảo con thị Thủy này quỷ dữ lắm. Mặt nó nhìn già đanh, mắt 1 mí nhìn vừa đĩ đợi vừa dâm vừa nanh ác kinh khủng. Nghe đâu con mụ này đã đi cắt mí mắt nhìn đỡ 1 mí hơn, bơm ngực, độn mông nghe lắm nhưng cái mặt nhìn vẫn rất già. Thằng em nó là TS dốt X.Hoàn nhìn cũng rất xấu tướng và trơ tráo. Các bạn sinh viên HUI hãy đấu tranh bằng nhiều hình thức để loại bỏ bọn mất tính người này đi chứ đừng để chị em nhà nó thống trị HUI.Các giảng viên, cán bộ thì sợ bị trù dập liên quan trực tiếp đến quyền lợi của họ nên họ sợ không dám lên tiếng. Vì vậy chỉ còn trông chờ vào các bạn sinh viên HUI đấu tranh bằng nhiều hình thức khác nhau vì tương lai trong sạch của 1 đại học lớn mà mình đang theo học.

    Trả lờiXóa
  12. Nhà nước mình sao không can thiệp vô ,để làm sạch môi trường giáo dục. Báo chí đâu, sao nhẫn tâm nhìn mà làm ngơ.

    Trả lờiXóa
  13. Đất nước muốn phát triển, thì giáo dục phát triển mạnh, bắt kịp nền giáo dục trong khu vực, thì phải cần những người Thầy, Cô có chuyên môn và năng lực giỏi, vậy có những TS dốt Xuân Hoàn, Ths Nguyễn thị Thùy.....Việt nam sao còn chậm phát triển thế....

    Trả lờiXóa
  14. Ts Xuân Hoàn, tôi biết rõ về anh này, là người học tại chức chung lớp của tôi ở ĐHBK xưa, nay là TS rồi nghe mà nịch cười, học thì dỡ, toán tích phân đơn giản của lớp 12 không biết làm, mà làm TS àh,mấy đứa bạn trong lớp tôi nghe là biết liền là TS dốt, xã hội bây giờ chán quá...

    Trả lờiXóa
  15. toi thiet nghi trang den phai ro rang cac co quan lien quan phai co trach nhiem xem xet su thuc hu ra sao de cac em hoc sinh trong truong cong nghiep bon co mot cach hieu va nghi dung vi nguoi trong cuoc la nguoi trong nguoi

    Trả lờiXóa
  16. Bài này vừa post lên diễn đàn tin học thì cũng bị xóa nốt, tại sao vậy???Quyền lực của bọn người này mạnh đến thế cơ à? Xã hội này loạn hết cả

    Trả lờiXóa
  17. toi la 1 sinh vien cua truong dh cong nghiep (HUI), doc xong toj rat la kinh tom, toi cam thay xau ho khi chinh minh dang hoc o cai truong ma hieu truong va chau minh lai co hanh vi loan luan nhu vay

    Trả lờiXóa
  18. Tôi tin chuyện này 100% vì cứ nhìn cách họ bưng bít thông tin thì biết họ đang né tránh dư luận. Nếu thật sự trong sạch thì đã tổ chức họp báo để dành lại công đạo rồi.

    Theo tôi biết trường có đến 60% thạc sĩ, hơn 100 tiến sĩ. Vậy mà cả cái hội đồng sư phạm và Đảng Ủy đều im hơi lặng tiếng để những con người suy đồi đạo đức 1 tay che cả bầu trời. Thế này thì còn lãnh đạo với giảng dạy gì nữa ?

    Trả lờiXóa
  19. tôi là giáo viên lâu năm của trường, bức xúc lắm, tội nghiệp cho giảng viên yêu nghề, tội nghiệp cho sinh viên phải hứng chịu những cai đắng trong cách mà họ đã đối xử. Đưa một đội ngũ vô học vào quản lý đội ngũ trí thức thì mọi người nghĩ sao? Chỉ mong có một cuộc sàn lọc làm trong sạch môi trường giáo dục, để cho đội ngũ giáo viên còn tự tin khi đứng trước sinh viên giảng dạy chứ? để cho những bằng giấy không còn chổ đứng trong xã hội này.

    Trả lờiXóa
  20. that la kinh tom, doi bai het muc...giong lu xuc vat qua

    Trả lờiXóa
  21. cac ban chuan bi tien de mua bang nhe'..TS,Ths,KY SU,CU NHAN..mot khi o TS Hoan len lam hieu truong HUI,mua bang gi cung co'..
    ong co the mua duoc bang TS,thi chuyen Ban' bang la duong nhien thoi..chuan bi tein nhieu nhieu di, khoi hoc, chi can mua thoi. hehe

    Trả lờiXóa
  22. cũng là sing viên tr HUI, thật là kinh khủng, vậy mà ko ai dám đấu tranh hay lên tiếng... Sinh viên của cơ sở 1 đi đâu hết rồi? Chúng tôi ở cơ sở 3, nên ko biết được sự thật như thế nào. Vậy sao ko ai dám lên tiếng? Ko ai dám đứng về phía sự thật? Vậy thì sau này ra tr, cái bằng cũng đâu còn ý nghĩa nữa? Hãy tự cứu mình, bằng cách vạch trần chân tướng, để sau này còn có cơ hội tự hào rằng mình là sinh viên tr HUI.

    Trả lờiXóa
  23. Lồn cặc giặc giã cả.

    Trả lờiXóa
  24. Anh Hùng không qua ãi đĩ nhân. Thật đúng là thảm họa của dân tộc, tôi cũng đã là giáo viên, sau vài năm đi dạy chán cảnh cơm dưa cá muối ở trường nên đành thối lui, mình cũng có vài người bạn dạy trong trường HUI cũng vì bất mãn quá nên đã xin nghĩ dạy. Trường lớp thế này lấy đâu mà đào tạo còn người nên bề nên ngõ. Đau xót cho cả một chế độ, thiện thai thiện tai, ở đời làm việc thiện lại gặp tai ương đúng như lời cửa miệng của các nhà sư.

    Trả lờiXóa
  25. Toi cung da tung lam viec tai truong DHCN tp HCM, ngay tu luc moi ve truong toi gap thi Thuy tai phong TC, chinh thi la nguoi xem xet ho so cua toi va moi thu tuc giay to cua GV deu phai qua tay thi. Ngay tu dau toi cung hoi nghi ngo 2 nguoi nay co van de...

    Trả lờiXóa
  26. Nghe dau bang Tien si cua ong Te cung la bang mua ben Sing., hoc TS gi ma mat co 1 nam

    Trả lờiXóa
  27. Chắc mốt ra trường cầm cái bằng quăng sọt rác quá. Chuyện này xì ra là chấn động ngành giáo dục cả nước đấy.

    Trả lờiXóa
  28. tôi mà là con gái ông Tề thì tôi rạch mặt thị Thủy từ lâu rồi, đồ chó má, con Thủy đồi bại hết sức, đồ văn hóa lùn, gieo gió ắt gặp bão

    Trả lờiXóa
  29. Ông Tề là người có nhiều công lao đóng góp cho Hui, nhưng đối với gia đình.... ông hãy nghĩ lại đi, giờ là lúc ông lấy lại những gì đã mất, thương cho vợ con ông quá, càng thương bao nhiêu tôi càng thấy ghê tởm thị Thủy, các bạn trường Hui hãy biểu tình đòi xa thải thị Thủy và xhoan, để đòi lại công lý cho gd PN và thể hiện mình là những người trẻ năng động, vì công lý và vì sự tiến bộ của xã hội. cảm ơn các bạn!

    Trả lờiXóa
  30. anh hùng gì loại này đúng là đồ già mà dê thấy gái là sáng mắt đem bỏ tù nó đê

    Trả lờiXóa
  31. Giật mình nhớ lại, chính xác là chị bạn thân có kể với riêng mình là: hồi nộp đơn vào dạy ở Đại học công nghiệp tp hcm, chị ấy phải mua tặng cái cô gì nhận hồ sơ xin việc những món đồ trị giá hơn 30 triệu đồng.A, té ra là con hồ ly tinh Thủy, nhiệm vụ của nó là tuyển, thuyên chuyển công tác mà, đúng là đồ chó má, dùng tình để nhận những công việc màu mỡ, đúng là đồ đê tiện, hết sức. Xin các ông lãnh đạo đấy, đừng có làm ngơ với con này nữa, bỏ tù nó đi....

    Trả lờiXóa
  32. Em là sinh viên ĐHCN nè, theo dõi chuyện này mà thấy buồn lòng quá, không muốn thiết tha gì với việc học ở trường nữa, đám bạn cũng thế, và rất bức xúc với cái cách cường quyền của thị Thủy. đề nghị báo chí và các cấp lãnh đạo hãy vào cuộc để làm trong sạch nền giáo dục và đem lại công bằng, niềm tin cho chúng em vươn lên .... chúng e đang chờ ngày đuổi việc của thị Thủy và x hoàn,

    Trả lờiXóa
  33. những ai đã đút tiền cho con chó Thủy, có bằng chứng hãy đứng lên tố cáo nó đi, cho chết cha nó đi, con chó đĩ, tao mà gặp mày ở ngoài đường thì tao sẽ cho mặt mày hòn đá, cháu ruột hả, trời ơi

    Trả lờiXóa
  34. Một hiệu trưởng mà làm như thế có xứng đáng với chức danh của một thầy hiệu trưởng không?đọc xong câu chuyện tôi ko thể mà tưởng tượng được ông đã mất đi phẩm chất đạo đức của một người thầy giáo mà học sinh của trường yêu mến.Mong cơ quan có chức có quyền can thiệp để giải quyết nghiêm minh việc này.

    Trả lờiXóa
  35. hãy xử những ai trong trường có liên quan đến ông Tề và bà Thủy nghĩ việc hết cho những người tài giỏi trong trường lên thế.chứ để những người đó lại trường đào tạo học sinh không tốt đâu.Đừng để người ta có tiền muốn làm thế nào thì làm như thế xã hội này loạn ly mất.

    Trả lờiXóa
  36. cái laoi5 đĩ như con thuỷ và anh em nhà nó cần phaỈ ĐƯỢC TRỪNG TRỊ VÀ ĐƯA RA PHÁP LUẬT. HỌ LÀ NHỮNG CON SÂU ĐANG GẶM NHẤM XÃ HỘI VÀ ĐẶC BIỆT LÀ HUI. GIA ĐÌNH CHỊ ĐÃ NUÔI ONG TAY ÁO. ĂN ỔI AI BIẾT TRONG ỔI CÓ SÂU.

    Trả lờiXóa
  37. That la khong tai nao chi duoc doc xong toi thay that la khinh khung mot muoi truong giao duc dao duc con nguoi ma lai toi bai nhu vay.Can som cho bon cay quyen cay the vao tu het.xet cho cung nguoi nha nuoc lam con an luong khong tham nhung sao ma giau the.cam lam sang to vu viec cang som cang tot khong the de mot ngoi truong cong lap ma nhung gia dinh tri. That khong con cong ly nua sao

    Trả lờiXóa
  38. Toi thuc su buc suc.vi mot nha giao dung truoc toan the hang ngan hoc sinh sinh vien giang giai ve dao duc nhan pham trong khi thay giao thi sao........that la dep mat.Sao hoc co hoc ma cu su nhung bon vo hoc thuc ma noi chinh xac hon la khong bang bon khong hoc.

    Trả lờiXóa
  39. Cac thay co giao, cac em hoc sinh sinh vien trong truong HUI hay dung day ma dau tranh doi lai cong bang cho minh.De tim ra nguoi co tai co duc ma phung su, cong hien.Dung cong hien va phung tung nhung con nguoi khong tai khong duc

    Trả lờiXóa
  40. hic
    tin nhảm
    sao không lên báo mà viết
    toàn gì đâu không
    đang học đhcn
    Tạ Xuân Tề Là 1 người giỏi kinh doanh

    Trả lờiXóa
  41. that ko ngo mot nguoi co thay gia lai co the lam duoc nhung chuyen nhu vay da loan luan voi chau roi ma con danh dap vo con nua ko xung dang la con nguoi la bac thay.

    Trả lờiXóa
  42. nguoi dan ba nhu ba thuy ko xung dang de quan ly tang lop tuong lai of dat nuoc. de nhung nguoi nhu ba thuy va ong hoan nam quyen thi som hay muon truong dhcn ko con la cai truong nua rui

    Trả lờiXóa
  43. Chia bùn với bạn và cô Xô. Bây giờ thì không phải "ở hiền gặp lành nữa" Kẻ ác vẫn sang giàu nhởn nhơ đó!
    Take care!
    Hãy thận trọng bảo vệ mẹ của bạn vì những kẻ tàn ác bất nhân chúng có thể làm những điều người tốt không ngờ tới!

    Trả lờiXóa
  44. Tôi có biết một kẻ làm hiệu phó 1 trường cấp 3. Bề ngoài cũng giả làm đức độ, đạo mạo nhưng từ khi y lên chức, y mê đắm 1 con đàn bà trẻ (nhiều đời chồng) y bắt đầu đi sớm về khuya, bạo hành tinh thần vợ. Giấy không bọc được lửa, sự ưu ái đặc biệt của y với con đĩ lưu manh giả dạng giáo chức lan rộng ra. Ai cũng biết nhưng không 1 ai bênh vực vợ y. Bà hiệu trưởng còn gọi vợ y đến chửi rủa để bênh che. Chuyện này cũng có thật 100%. Đời chó đẻ như vậy đấy!
    Một người yêu công lý như P Nam có suy nghĩ gì???

    Trả lờiXóa
  45. that xau ho cho sv cong ngheip, de nghi phai lam trong sach doi ngu lanh dao cua truong DHCN.Sv cong nghiep hay dau tranh bao ve chinh minh

    Trả lờiXóa
  46. giờ mới đọc được tin này!
    Lúc đầu bán tín bán nghi. Nhưng mà càng đọc thấy sự thật càng đúng từ thực tế và các mâu thuẩn phát sinh không phải được dựng lên mà hoàn toàn đúng phù hợp với hoàn cảnh!
    Thực sự đây là vấn đề tế nhị nên các wed ko dám đưa nhiều vì sợ ảnh hưởng phần nào? Hơn nữa đó là một hệ thống giây leo nên khó lòng mà cắt bỏ!
    Tuy nhiên nói như vậy ko nghĩ là chị không tiếp tục hành động. Nếu chị tìm đúng gốc của dây leo thì cắt là được tuy nhiên đó là cả vấn đề!
    Chị hãy hành động vì nhiều điều mà trong đó là tránh những hậu quả khác trầm trọng hơn từ .....mang lại cho gia đình, cho xã hội!

    Trả lờiXóa
  47. Tôi và các bạn tôi thật buồn và lòng nặng trĩu căm ghét khi chính bi kịch xẩy ra trong dòng họ và cái luân thường đạo lý đẹp đẽ của người Việt Nam không còn dành cho Anh hùng Hiệu trưởng Tề và Thị Thủy mà công luận phải lên tiếng và không thể để trong môi trường Giáo dục mà lại có quan hệ gian díu, anh em thao túng quyền lực, tham nhũng trắng trợn đến như vậy?? Tôi không hiểu tiếng nóilương tri của GV,CB,CNV...ở Trường ĐH Công nghiệp 4 đâu rồi?? Tôi thiết nghỉ vơi đồng lương NN và trình độ hạn hẹp như ThịThủy thì không thể có nhiều tiền và nhà cửa ,đất đai đến như vậy? Tôi mong muốn công luận phải làm sáng tỏ,đừng để người Phụ nữ như Vợ, con Ong Tề phải chịu đựng thêm nữa...

    Trả lờiXóa
  48. Cuộc đời đổi trắng thay đen mà thật đau xót chính lại bà con ruột thịt của mình...Chung tôi chia sẽ với Chị Xô và các cháu. Mong Những người Lãnh đạo GV,CB,CNV và Sinh viên thực sự có Tâm và Họ đã biết và sẽ nóilên tiếng nói thẳng thắn về sự việc mà Bạn đọc đang bức xúc và chia sẽ nổi đau và vạch mặt Anh hùnglao động Tề và bà Thủy( Có công nhưng có tội cũng phải bị trừng trị đích đáng). không thể LỌAN LUÂN và QUYỀN LỰC đến như vậy...

    Trả lờiXóa
  49. that la bat hanh khi la svdh cn co mot nguoi hieu truong nhu vay
    tai sao khong thay bo giao duc phan anh j vay
    cai thien luon thang cai ac nen minh tin rang thi thuy se ko lam duoc nhung j ma no mong muon dau

    Trả lờiXóa
  50. Tề ta múa máy xây cơ sở,
    Cơ đồ xây dựng mấy mươi năm,
    Chưa kịp đổi ngôi vận đã suy,
    Gian thần tặc tử tay cầm quyền to.

    Chốn ngự toạ rắn bò điềm gở,
    Nơi ngọc đường cầu mộng yêu tà,
    Các nơi trộm giặc đổ ra,
    Gian hùng lũ lượt theo đà múa may.

    Giảng viên, lính lác vỗ tay suông,
    Tự ngày xưa nay bị bịt mồm.
    Giữ lấy thân thôi nên kí giấy,
    Hui kia một thoáng mất hay còn!

    Trả lờiXóa
  51. chuyen nay that la kinh khung saoco the lam mot chuyen dong troi nhu vay chu.t k tjn hieu truong laj co the lam mot chuyen ma k aj co the ngo den

    Trả lờiXóa
  52. Nghe mà hay, năm 2008 HUI vinh danh 2 tiến sĩ dỏm HT Tạ Xuân tề và HP Nguyễn Mạnh hùng. Thối ơi là thối. Năm 2011 này HUI lại rục rịch chuẩn bị vinh danh 2 tiến sĩ thật ... dỏm nữa HP Phạm Hữu lộc và PPĐT Đinh Văn đệ. Thối không thể tả được. Cứ y như rằng 'có chức' là có bằng TS, cùng khựa với bằng TS Nguyễn Văn Ngọc, PBT tỉnh uỷ Yên Bái đó. Nghe đâu tay HP Phạm Hữu lộc này đang mon men liếm ghế HT HUI đó. Quả thực tay này làm HT HUI thì câu chuyện về HUI còn khôi hài hơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  53. Toi ten Nhon hoc lop DHOT5Lt.co mssv ne :09257561 . toi cung hoc xong roi nen manh dang phe phan.
    toi that la cam thong voi gia dinh chi Nam va thay xau xa cai nguoi ma bay lau nay lam ht. that la toi cai thu do lam dung tinh duc nguoi khac. dang vien nay con dau.vo van hoa

    Trả lờiXóa
  54. ong te oi! ong hay suy nghi lai di. mot mai anh gia di khong coù quyen luc. no se danh anh nhu trai banh banh vay. mong ong suy nghi lai vi truong dai hoc cong nghiep, vi xa hoi

    Trả lờiXóa
  55. That la wa xot xa,la 1 sv co so 5 dung la wa xa doi voi 1 thong tin bi che day ngay trong trung nuoc.sap ra truong mong cho giay phut cam tam bang tot nghiep tren tay de xin.vay ma...nguoi ky tam bang la 1 nguoi dc menh danh la TS DOT thi gia tri cua tam bang do dc may xu.Tu hoi long minh co nen tu hao khoe tam bang cua minh voi nguoi khac ko nua.that ko bit nen noi j va lam j nhung trong long toi van luon tin rang cai j cung co cai gia cua no,thoi gian se cho ra ket wa...

    Trả lờiXóa
  56. - Trường gì mà càng ngày càng thấy rỏ bản chấtt kinh doanh hơn dạy học !!!!
    - Bạn hảy thử vô trường lên các lầu sẽ thấy, phòng học j` nhỏ xíu như cái phòng trọ, cao chừng 2m8 ko có bục giảng, ngồi phía sau là khỏi thấy bảng luôn. Bên Nhà T còn thảm hơn nữa, phòng cao chắc có 2m5, có phòng đặt được 2 dãy bàn là phải chen mới vô chổ ngồi được !!! Như zậy không biết sao mà học hành cho giỏi được. Giáo viên thì dạy ko đúng chuyên môn, thầy giáo gì mà vô lớp nói “môn này tôi mới dạy lần đầu” mà môn khó nửa mới ghê, hỏi sao lớp ko rớt quá một nữa ??? Còn thời khoá biểu thì thôi khỏi nói, lớp liên thông với tại chức học buổi tối ma` lịch học 1 tuần 6 buổi rồi học thêm chủ nhật nửa, ko biết thời gian rãnh đâu mà làm việc riêng rồi ôn thi !!!! Nói chung tôi chỉ muốn hoc đại cho nhanh nhanh ra khỏi cái trương này !!!

    Trả lờiXóa
  57. tôi tin vào luật nhân quả, còn pháp luật ư? làm gì có mà mong,pháp luật là bảo vệ cho kẻ mạnh- mạnh vì thế mạnh vì tiền, mà cặp Tề-Thủy thì đang mạnh cả 2 nên chuyện này rồi cũng chìm xuồng thôi,thư chị Xô đã gửi báo PN mà có thấy đăng đâu, rất chân thực cho địa chỉ hằn hoi mà không đăng trong khi rất nhiều bài tào lao thì lại đăng lui đăng tới. Nhưng Phương Nam ơi, yên tâm đi,bọn Tề - Thủy không khỏi trả báo đâu,chúng nó sẽ chết không có đất chôn thây!!!rất nhiều người thông cảm với mẹ con bạn đó.

    Trả lờiXóa
  58. Hi hi các bạn biết không?
    Trước thời gian bầu bí thư đảng uỷ khá lâu thì trên trang web của lãnh đạo trường HUI đã tung hô là tiến sĩ Phạm Hữu Lộc. Còn trong thời gian trường bầu bí thư Đảng uỷ thì lại xướng danh là thạc sĩ. Rồi sau đó cuộc bầu cử bí thư Đảng uỷ đã thành công ở HUI thì lại tiếp tục tung hô là tiến sĩ Phạm Hữu Lộc. Trời ơi??? không hiểu tại sao một học vị danh giá như thế mà lúc thì đưa lên lúc thì quẳng xuống, có phải nực cười không???

    Trả lờiXóa
  59. Phương Nam, bạn rất là mạnh mẽ và thể hiện một con người có hiểu biết, thực sự là tôi rất khâm phục bạn. tôi theo dõi chuyện của bạn và rất bức xúc, nếu gặp thị Thủy đối diện chắc tôi sẽ cho thị ta một cú đấm bầm mặt cho sướng tay. con chó má ác ôn, sao lại có cái thứ người như thế chứ? ông tề là nạn nhân của nó thôi,

    Trả lờiXóa
  60. Tôi chưa bao giờ nghe một câu chuyện phi luân lý, phi đạo đức của người việt nam như vậy. một câu chuyện ngược đời, trái với văn hoá,thuần phong mỹ tục phong tục của dân tộc mình. trong cái thời đại văn minh, thời đại của thế kỷ 21 ma còn có những con người tiêu cực như vậy làm vấy bẩn lên cái xã hội này.tôi cầu mong cho những con người này phải trả giá thật đắc, trả lại sự công bằng cho những con người phải chịu nhiều thiệt thòi, uất ức kia!

    Trả lờiXóa
  61. tởm qua!!!, xã hội VN riết rồi toàn những thằng rừng rú sâu mọt lên làm lãnh đạo, thật là tội tệ. Thật là xấu hổ qua!!!

    Trả lờiXóa
  62. Thật ra đây chỉ là 1 trong số hàng triệu lãnh đạo VN có đạo đức suy đồi thôi. Càng sống càng thấy xã hội này toàn những bất công, người dân khổ cực khốn cùng

    Trả lờiXóa
  63. cac ban hay lam dieu gi do de giao duc nuoc minh duoc theo dung nghia. Nhu the nay thi the he sau se ra sao khi ma hieu truong sap len la nhung nguoi ko co tai ko co duc nhu vay?

    Trả lờiXóa
  64. Thật không thể tưởng tượng được.Biết và nghe , đọc các thông tin về Hiệu trưởng Tề mất phẩm chất tư cách Quyền lực và Loạn luân ngay Cháu ruột vợ mình. Chúng tôi la phụ nữ thật thương xót, cảm thông cho Mẹ con chị Xô. Mỗi người có một hành động riêng của mình và Me con chị đã dám nói lên tiếng nói Lương Tri của bi kịch chính gia đình mà bao nhiêu năm chịu đựng và chính ơ trong hoàn cảnh đó thi mới biết Ô Tề đã Loan luân với Thị Thủy mà về nhà đối xử với Vợ con như thế nào và chỉ có người trong cuộc đau, nôi đau như thế nào? Có lẽ TINH- TIỀN -TÙ- TỘI sẽ bị Pháp luật trừng trị đích đang.

    Trả lờiXóa
  65. that khong ngo` toi lai hoc o mot ngoi truogn nhu the

    Trả lờiXóa
  66. chan khong biet su that the nao

    Trả lờiXóa
  67. CÂU CHUYỆN KHÔI HÀI THỨ NHẤT
    Trong một cuộc phỏng vấn, vào giờ phút chót, vị cấp trên nhấc mục kỉnh, kìm nén cơn tức giận, đưa tay trỏ vào tờ giấy có chữ nước ngoài và nói:
    - Đây là câu hỏi cuối cùng nhé! Anh hãy đọc cho tôi đúng tên trường đã cấp bằng tiến sĩ cho anh thì tôi sẽ cho anh làm hiệu trưởng HUI.
    Người được phỏng vấn không giấu được vẻ sợ sệt và đáp:
    - Dạ, em chỉ đọc được tên em thôi ạ. Còn tên trường thì … thì … dạ em không đọc được ạ.

    Trả lờiXóa
  68. toi xin chia buon voi gia dinh ban ,nhung toi nghi du gi thi ong ay cung la cha cua ban nen du the nao thi ban cung cho cha cua ban mot con duong de di ,khi ma cha cua ban tuoi da xe chieu va ca mot cuoc doi ong da cong hien cho giao duc ,dieu quan trong bay gio la ban phai lam sao cho gia dinh minh con nhin thay nhau ,chu dung de sau nay la ke thu cua nhau khi ma ca gia dinh moi la nguon song quan trong ,con ban toi nhan xet thi voi ban cung chua phai la guoi con tot va co hieu voi cha me , ban cung la nguoi ich ky cho rieng ban than ban ma thoi ,o ban chua co long bao dung va do luong ,ban cung can phai xet lai ban than minh da hanh dong dung chua ,luc gian ban ban lam tat ca de duoc ha con gian ,nhung ban ko biet cai hau sau nay moi la quan trong ,ban phoi bay chi vi ich ky rieng cho me cua ban va ban ,cho ca thien ha biet ,nhung ban nghi xem ban con chua tot thi lam sao thien ha tot voi ban duoc ,ban va me ban nen binh tinh va tu tu thao go cai kho ,cai gi cung co dich den cuoi cung ban hay sang suot va gia dinh minh tot hon ,toi nghi du con nghuoi co sai luc nay nhung den mot luc khac ho se nhan ra cai sai cua minh va luong tam se thuc tinh ho ban dung nong voi ma sau nay se an han suot doi ban a chuc ban may man va binh tinh

    Trả lờiXóa
  69. day la email nha bao THIEN HA BAO CONG AN-ban co the nho bac ay giup do de cho ca gia dinh doi dam phu dam phu kia ra phap luat.THIENHA128@YAHOO.COM.BAN NOI LA CON LANG tre em SOS GIOI THIEU BAC AY CHO BAN.chuc ban thanh cong

    Trả lờiXóa
  70. Duoc dau thai lam nguoi thi hay song kiep lam nguoi,vay ma nhung con nguoi kia lai thich song kiep thu.

    Trả lờiXóa
  71. Trời ơi! Trời ở đâu?
    kẻ nặc danh 22:26 ngày 25-6 đang cố làm nản lòng bạn! Có khi hắn cũng đang lo lắng cho số phận vì có liên quan!
    Tôi hiểu bạn, tôi khóc cùng bạn, tôi sẽ đồng hành cùng bạn, bạn Phương Nam!
    Ai muốn kiện cha mình! Suốt đời bạn phải giằng xé lương tâm! Tôi nghĩ bạn đã đắn đo suy nghĩ! bạn đã hy sinh vì nhiều người và nhiều cái được! Tôi ghét cái đạo đức giả tạo mà nhiều người hay theo đuổi: "Đạo đức gắn liền với quyền lợi bản thân"
    Nếu tôi được bỏ phiếu cho giải Nobel hòa bình tôi sẽ vote cho bạn. Mong rằng nỗi đau của bạn và người mẹ đáng kính của bạn có được sự cân bằng trong tâm dù đã quá đau quá khổ.
    Obama

    Trả lờiXóa
  72. Thật tội nghiệp bác Tạ Xuân Tề. Trong vụ này bác đã mắc mưu tên hiệu phó Phạm Hữu Lộc này rồi. Lâu nay bác nuôi ong tay áo mà bác không biết. Ong chúa là Phạm Hữu Lộc, các ong thợ lần lượt là Lâm Viết Dũng, Phạm Thanh Tùng, Hoàng Đơ, Đinh Văn Đệ, Lê Quang Liêm, Trần Ngọc Anh, Bùi Thư Cao, và nhiều ong dưới thợ khác nữa.
    Xin chia buồn cùng bác.
    Và cũng gửi lời chia buồn đến cô Nguyễn Thị Thuỷ và anh Nguyễn Xuân Hoàn.

    Trả lờiXóa
  73. sap den bau cu nhiem ki moi cho chuc hieu truong cua truong HUI roi. ke gian da tung tin nham ha uy tin cua thay Te. phan doi nhung hanh dong bat luon nhu vay. moi nguoi cung phan doi nhung hanh dong nhu vay.

    Trả lờiXóa
  74. Một lòng vì nghiệp trồng người
    Kẻ gian đồn nhảm buông lời thị phi
    Hạ uy tín bậc sĩ phu
    Sinh viên công nghiệp sao tin điều này

    Trả lờiXóa
  75. Trai qua bao cuoc be dau
    Những điều trông thấy mà đau đớn lòng

    Trả lờiXóa
  76. Xin moi nguoi hay bin tam lai. Dau co don dau, bat hanh.. Yeu thuong se ve cung yeu thuong, de hen se doi non ra di. Hoi nhung ke chua he biet den liem si, dem nam co nham mat duoc khong?

    Trả lờiXóa
  77. that khong the ngo dc mot hieu truong lai co the nhu vay. toi nghi phai nen tim hieu va cat chuc nhung nguoi co lien quan.

    Trả lờiXóa
  78. Minh tin chuyen nay la that 100%, nhung minh khong con tin vao phap luat nua, ho co tien co quyen,thi thuy do di phau thuat nen moi duoc nhu vay, chu ngay moi o que vao chua duoc 40kg, bua di cat mi mat ve con bi xung hup len do, thi co uy trong truong lam, cuop chong cua di khong con di de noi,trong truong khong ai dam ddong toi anh em nha chi dau, truoc ts Hoan day he 4 nam, han hoc tai chuc ra thoi.han ma lam hieu truong thi HUI di vao ngo cut, khong hieu sao ong Te phan dau bao nhieu nam gio lai giao cho 1 nguoi khong tai, khong nhan cach tiep nhan.

    Trả lờiXóa
  79. Thay Te la mot nguoi dang kinh d/ v gdinh Minh truoc day. Vay ma, thay da de cho mu phu thuy vua Gia vua xau xa nanh ac nhu con Thuy me hoac. That Chang dang chut nao. Mong thay som bung tinh de quay ve Ben Mai am ngay nao cua Minh. Noi ay van con nhung nguoi con luon muon goi lai tieng CHA, tieng CHONG than thuong ngay nao. Dau co muon mang, voi tu cach mot nguoi con, de biet rang trai Tim cha cung dang mang nang nhung noi dau, da bi nhung ke ham danh Che khuat duong ve.

    Trả lờiXóa
  80. Bat hanh lam thay khi nhung ke dot nat co treo Len cao, noi dao Tao nhung nhan tai tuong lai cho dat nuoc. Chung nhung nhieu, giay xeo nhung mam non yeu ot... Cac ban sv oi, chung ta hay cung dau tranh, dep sach co rac nha thi Thuy, Xuan Hoan... Va mot so ung nhot cua HUI.

    Trả lờiXóa
  81. Tôi là sinh viên đã đã tốt nghiệp ở HUI, các ban ơi biết tin này tôi ngả người ra, những có một điều tôi băn khoăn đó là tất cả các thầy cô trực tiếp dạy tôi, tôi thấy họ rất nhiệt tình, tâm huyết với nghề và tận tụy với sinh viên, các thầy cô có tính kỹ luật lao động rất cao không hề có việc cúp tiết hay cho sv về sơm. Tôi thấy chất lượng đào tạo của trường là tốt đấy. Chính vì nhờ vậy mà nay tôi đi làm được xếp đánh giá cao chuyên môn và về tính kỹ luật lao động. Trời ơi! sao các thầy cô giáo của tôi lại phải chịu tai tiếng như thế vì một đội ngũ giám hiệu nhà trường như vậy. Các bạn ơi hàng trăm nghìn sv của Hui Trực tiếp là hàng nghìn thầy cô có phẩm chất đạo đưc tốt, chuyên môn giỏi, thầy cô tâm huyết với nghề tận tụy với SV không thể vì một vài cá nhân mà chúng ta tự hạ thấp mình, nhất là xem thường bằng của mình khi mng]ời này kí người kia kí. Tôi quý trọng tất cả những gì tôi học được từ các thầy cô của tôi ở Hui, tôi không hề trược tiếp học Thầy Tề, Xuân Hoàn, Thị Thủy!

    Trả lờiXóa
  82. troi oi toi len dien dan noi su that ma bi xoa roi ,phuong nam oi ban cu nghe thien ha ma hai gia dinh minh tu tu nhe ,toi thay hoc cao nhu ban ,cung ko bang dua tre 10 tuoi ma biet nghi dau

    Trả lờiXóa
  83. chuyen ca nhan cua hieu truong va gja dinh nen de tu gia dinh ho giai quyet cac ban dung lam ho roi len nua con ve ba thuy thitu ba biet sau nay ba phai song nhu the nao roi ,moi nguoi thu soi guong nhin lai minh di xem da tot va that va gioi nhu ho chua ?

    Trả lờiXóa
  84. Chào Bạn, Tôi cũng là một giáo viên trong trường HUI. Tôi thấy dạo gần đây hình như Thầy Tề bị lẫn trí hay sao? Hoặc bị Thị Thủy giật dây mà qua mấy đợt bổ nhiệm gần đây làm chúng tôi chết lặng.
    Bộ giáo dục, Bộ Công thương và các vị lãnh đạo cao hơn hãy xem lại cho kỹ những người này. Ví dụ như Phó phòng ký túc xá Sơn, Xanh. Vợ Hiệu phó Lộc mới về hai tháng cũng được phó phòng kế tóan, Đinh Văn Đệ làm trưởng phòng Đào tạo, Nguyễn Hòai An một con người hết sức thô lô với mọi người mà vẫn làm hết phòng này qua phòng nọ,Đặc biệt nhân vật nổi tiếng Thái Huy Bình phó phòng Tổ chức...Tôi mong sao Hiệu trưởng mới nên xem lại chu đáo và ai có tài thật sự thì hãy giữ lại còn không thì nên xa thải đi cho môi trường giáo dục được trong sạch.
    Còn rất nhiều và rất nhiều điều muốn nói và cũng xin chia sẽ cùng Cô Xô và Cháu Phương Nam. Cháu làm rất tốt Chú và các cán bộ, GV của trường những người Thầy đúng đắn luôn ủng hộ Cháu và gia đình.
    Cố lên Nam nhé.

    Trả lờiXóa
  85. Neu nhin o mot khia can khac, thi cac anh chi se thay noi nay: bao gom nhieu Gia dinh dang thong tri o nhung vi tri cao nhat. Tu nhung giang vien thieu nang luc Len truong phong, roi tu con nho lam giao vu Len tien si,... Chi toan la anh em, vo chong, chu chau, cha con... Chung chia nhau mieng banh ngon, trong do cong suc cua nhung con nguoi chan chinh, hy sinh tung giot mo hoi, hy sinh ca nhung holiday cua Minh de hoan thanh cong viec mot cach tot nhat. La sinh vien, chung ta nen tran trong nhung con nguoi nay. Con nhung ke de hen kia, chung se bi phan xet mot ngay khong xa.

    Trả lờiXóa
  86. Những tội của HT Tạ Xuân Tề
    1. Vô hiệu hoá Đảng bộ,BGH, Công đoàn để tự do làm theo ý của ông ta.
    2. Ngủ với cháu gái đã có chồng và bạo hành gia đinh.
    3. Hối lộ quan tham cấp trên để tự do làm bậy.
    4. Cư xử với cán bộ xấu thiếu tình nghĩa và thiếu văn hoá.
    5. Tim mọi biện pháp moi tiền của HSSV mà không chú ý đến chất lượng đào tạo.
    6. và còn nhiều tội danh khác như bè phái đưa kẻ xấu lên nắm quyền để dễ thao túng.
    7. Đê nghị 2 bộ và cả Bộ Nội vụ cần làm sáng tỏ vụ đại tiêu cực của 1 anh hùng biến chất thoái hoá.
    Tôi cũng là một nhà giáo thấy quá bất bình!

    Trả lờiXóa
  87. ông Tạ Xuân Tề này và con Hồ Ly Tinh Nguyễn Thị Thủy này thật không đáng được gọi là người nữa.
    ôi trời !!! hiệu trưởng 1 trường đại học mà không tư cách không bằng một con côn trùng như thế sao.
    cứ đành là con ma nữ thị thủy kia la người vô học, là loại không biết gì, là kẻ lăng loàn vô lối nhưng chúng ta cũng hiểu đc vì nó là loại van hóa lùn, là loại gái ko có 1 chút trình độ gì ko được giáo dục. nhưng đau lòng thay, TẠ XUÂN TỀ LÀ hiệu trưởng 1 trường đại học lớn đấy các ban ah. là anh hùng lao động đấy. không biết những thứ bằng cấp mà ông ta có là bằng cấp gì. Khi coment bài này thật sự tôi thấy bức xúc thay cho xã hội mình có những loại ngừoi như vậy. đau lòng thay cho bác Xô và các chị con bác ấy lại có 1 người cha đốn mạt vô đạo dức và vô liêm sỉ như thế. không biết ông ta có biết rằng sinh viên mà ông ấy lãnh đạo giờ đang nhìn ông ta bằng con mắt gì .khinh bỉ, ghê tởm. già rồi còn bày đặt đua đòi trẻ con hú hý, bồ bịch. cái tuổi của ông bây giờ tốt nhất là nên ở nhà mà trông cháu, không thì cạo đầu mà đi tu đi.
    Qua vụ việc này thì mấy ông bố đnag có vợ đẹp con ngoan thì hãy lo mà cảnh yỉnh đi kẻo có ngày cũng đi theo lão Tề này đấy.
    Đúng là thoái hóa đạo đức. tôi thiết nghĩ, việc của ông tề này không đang làm cho 1 số cán bộ cấp cao nhà nước cũng đang chột dạ. bởi thật sự thì có không ít kẻ cũng là ông tề thứ 2 thứ 3... đang đầy rẫy trong xã hội đấy.

    Trả lờiXóa
  88. ĐH CNTP HCM là nơi nhièu tien sy rởm mua bằng. Mr Te tiep tay cho viec nay từ lau. Bon chung chăng NC gì het. Tron dau 1 năm là thành TS. Quá bay bạ! Làm sao có the lam ngo nhu vay? Dau tranh chóng tieu cuc the lay dau ra niem tin cho moi nguòi. Mua bang ma len lanh dao that qua xa la voi giao duc

    Trả lờiXóa
  89. DH CNTP HCM co mọt doi ngu TS mua bang. Ho khong là gì, trốn đau đó 1 năm là có băng át. That qua te. Nguyen xuan hoàn, nguyen thị Thuy, và con nhièu TS khac.Cần làm don dep vcai ổ tiêu cuc nay!

    Trả lờiXóa
  90. that buc xuc! hay lam ro moi viec. neu ko toi ko co tu tuong hoc hanh nua. t la sv cong nghiep. nhung gio thay that do ban khi nhac toi truong dai hoc cong nghiep

    Trả lờiXóa
  91. tôi nghe mà thấy kinh tởm bà thủy. ko biết bà còn là con người không nửa. lấy oán mà báo ân, 1 mụ đàn bà lăn loàn ko biết xấu hổ,ghớm

    Trả lờiXóa
  92. hãy tìm ra sự thật. bảo vệ công lý

    Trả lờiXóa
  93. nghe thông tin về thầy Tề tôi thật sự rất bất ngờ.nếu câc bạn đã từng tiếp xúc với thầy thì mới hiểu con người thầy.Thầy là người rất quần chúng và dễ gần,giỏi lãnh đạo,giỏi làm kinh tế.Không thể vì chuyện này mà chúng ta phủ nhận những đóng góp của thầy với trường HUI và với xã hội này.Thủ hỏi trong các bạn có mấy ai làm đc những việc như thầy chưa?Vì vậy những ai chưa thực sự biết đến thầy Tề xin các bạn đừng dùng những từ ngữ thiếu văn hóa để nói về thầy.Tôi k bao vệ hay bao tre cho những sai lầm của thầy nhưng cũng không đồng ý việc các bạn lên đây và phủ nhận công lao của thầy với tập thể HUI.con người thì k thể hoàn hảo đc cũng có những sai lâm và những sai lầm của thầy có thể là do Thị Thủy giật dây(ngày xưa thí anh hùng cũng không qua đc ải mỹ nhân ma)vi vậy nếu có thì thầy cũng k phải là ngoại lệ.Mog thầy sẽ sớm nhận ra sai lầm và quay về với gd.Con thi Thủy chị sẽ nhận đc quả báo thôi,luật pháp làm ngơ nhưng luật nhân quả thì luôn vận hành và k kiêng bất kỳ ai.Cũng xin chia sẻ cùng pNam và gd.mong bạn và gđ hãy tha thứ và sớm vượt qua giai đoạn này!

    Trả lờiXóa
  94. BÁC ƠI!nhìn chúng nó kìa.

    Trả lờiXóa
  95. toi rat tam dac va dong y kien voi nac danh noi luc 15:42 ngay 27 /6

    Trả lờiXóa
  96. đồ cặn bã trong gia đinh và xã hội hãy đua nhau ra cầu sắt ma nhảy xuống sông sai gòn cho bớt dơ nhé?

    Trả lờiXóa
  97. PNam à cháu đã làm được một điều mà cả truong ĐH CN ko ai làm đc cô phục cháu đấy cả ban giám hiệu cũng ko ai làm d9uoc gì con mụ phù thủy đó. Cô chia sẻ nỗi buồn này với mẹ cháu và các cháu nhé. Đúng là mẹ cháu thật đau khi có 1 đứa cháu trời đánh như thị thủy và cả gia đình nhà thị thủy một lũ tham tiền và quyền lực nó đã làm mù mắt cả gđ nh2 nó để rồi xem nhà đó khi chết đi nó có nhắm mắt duoc ko? chắc là ko cháu ạ.

    Trả lờiXóa
  98. Tôi không đồng ý với ý kiến của nặc danh lúc 15:42 vì ông tề đã rất độc ác với vợ con ông ấy làm lợi cho xã hội nhưng vợ con thì đối sử tệ quá ko biết khi được tặng danh hiệu anh hùng có tiêu chuẩn đạo đức trong đó ko? nếu có thì nhà nước có tước danh hiệu anh hùng của ống ấy ko nhỉ? Mong quốc hội hãy xem xét điều này để cái danh hiệu này có ý nghĩa hơn cho những người nhận được danh hiệu này đỡ tủi.

    Trả lờiXóa
  99. không biết rồi sau này cà gđ nhà thị thủy có còn vác mặt về quê hương nũa ko nhỉ nếu mà có thì thật là mặt nhà ấy đã che mấy lần lớp mo cau nhỉ?

    Trả lờiXóa
  100. khi đọc tin này tôi ko thể ngờ đc ông tề lại làm đc cái việc tồi tệ này.mặc dù như nhiều bạn nói ông ấy bị giật dây của thị thủy... Nhưng ống ấy phải biết ông ấy là ai chứ tại sao lại đánh đổi cà một gđ hạnh phúc như vậy vì một con đàn bà lăng loàn kia có đáng ko?có ai lý giải đc dùm tôi ko chứ tôi chịu ko thể hiểu đc rồi còn cả cái công lao mà ông ấy cống hiền cho XH nữa chứ thật là ko đáng chút nào đã vậy khi bị vợ con phát hiện ông ấy còn ngoan cố và chống đối vợ con ko thương tiếc. Không hiểu đến giờ phút này ông ấy đã suy nghĩ đc gì cho vợ con ko?Thật là tiếc.Vì sao?????

    Trả lờiXóa
  101. Các bạn Sinh viên DHCN TPHCM ơi, chúng mình hãy biểu tình đòi đuổi 2 chị em x.hoàn và thị thủy ra khỏi trường vì tội đã làm dơ bẩn danh tiếng của trường chúng ta. Hai chị em và tai mắt tay chân vô học, thiếu văn hóa của chúng nó đầy dẫy trong trong các đơn vị của nhà trường. Chúng mình phải cám ơn chị Nam vì nếu không đưa được việc này ra ánh sáng thì ngôi trường này chắc sẽ thành nơi bán bằng...nổi tiếng.

    Khi các thầy giáo và lãnh đạo nhà trường mà còn mua bằng thử hỏi họ sẽ đào tạo ra thứ sản phẩm gì? Hay mục đích chỉ làm sao moi được nhiều tiền của sinh viên nghèo, bán được nhiều bằng...để mua đất đai, xây nhà cửa, chung cư cho chính họ mà thôi...Các bạn SV ơi, hãy đòi làm rõ các bằng TS đầy nghi vấn này đi. Những kẻ mua bằng không đủ tư cách làm thầy càng không đủ tư cách để lãnh đạo các thầy cô giáo giảng viên là thạc sĩ, tiến sĩ, PGS, GS của trường chúng ta.

    Trả lờiXóa
  102. Ban hay canh giac voi bai tren bao tuoi tre hom nay, " nguoi dan can quyet liet voi su bao ve min" chác ten luat su nay duoc thue tien viet. Lap luan co ve chong lai ban va bao ve cho ke xau. Toi nghi rang mot nguoi nhu ong Te coi nhu da bo di. Bon Thuy Hoan chac se bi qua bao. Toi cung rat di ung voi bon tieu cuc trong xa hoi minh hien nay, Bon chung qua nhieu va duoc phap luat bao ve the moi dang buon. Cac bao dai im re ca. Co the ho than trong hoac da an tien, Ban hay dung cam len

    Trả lờiXóa
  103. that khong ngo hui lai co chuyen nhu zay , thay te that dang trach vi nhung hanh vi cua minh nhung chung ta cung khing the phu bnhan nhung cong lao cua thay : khi thay da dua hui tu mot truong cong nhan ddan len thanh mot trong nhung truong dai hoc lon nhat viet nam ; ba thuy that su mot con ho ly tinh , mot thu can ba cua xa hoi; toi mong rang bo giao duc, bo cong thuong hay lam ro chuyen nay that minh bach ; toi cung rat thong cam voi co xo ,chi nam noi nguoi hay co gang len , phap luat viet nam khong bo wa nhung hanh vi vo dao duc bao gio

    Trả lờiXóa
  104. khong cac bao dai lai lam ngo chuyen nay , vi tien ma ho co the lam nhu zay sao, ngay ca bao phu nu to bao dai dien cho phu nu viet nam ma cung bo wa nhu zayt sao "that khong ngo" dung la co tien la co tat ca , quyen luc den may cung vy tien ma bo wa

    Trả lờiXóa
  105. tin sốc: cháu gái bắt chú ruột hiếp dâm trong 10 năm, ôi thật là kinh khủng quá đi mà.

    Trả lờiXóa
  106. đồ dâm tặc chó má mu phù thủy này nó làm tan nát cả một gđ và làm tai tiếng cả một ngôi trường lớn của VN.

    Trả lờiXóa
  107. e con thuy kia bo the gioi nay het dan ong roi hay sao ma may bat chong cua di may dam may the ha con ong te cung vay thieu gi dan ba ma ong dam chau vo chu chac mo ma nha ong sup roi day.

    Trả lờiXóa
  108. can phai trung tri con Ho Ly tinh Thuy kia no da lam tabn nat 1 gia dinh da cuu mang no, no k xung dang duoc dung trong truong HUI nua. Hay nhanh sa thai con nguoi am muu, tham lam quyen luc an hoi lo cua quyen. LAM BAN MOI TRUONG HUI QUA

    Trả lờiXóa
  109. TS Nguyen Xuan Hoan se lam Hieu truong cua HUI. Hay cho xem....

    Trả lờiXóa
  110. Đem bỏ tù tui nó đi, k thi đem ra xử bắn luôn .Xấu hổ quá

    Trả lờiXóa
  111. dam lam chuyen nhu vay moi xung danh "anh hung thoi doi moi" chu, ban chat van rat nong dan nen an quan voi chau ruot cua vo thuc chat la mot con diem nha que chan dat mat toet. pham nhung viec lam trai voi luan thuong dao ly thi truoc sau se ganh hau qua thoi. dung la gieo gio thi gap bao. chi kho cho cac thay co giao o truong HUI.....lam viec cat luc ma bi boc lot tan bao nghi he, nghi tet, nghi ngay le deu bi cat ABC con chung no thi lay tien do an choi phe phon voi nhau

    Trả lờiXóa
  112. am muu cua con dan ba that ghe tom that bat hanh cho nhung sinh vien o truong do phai ganh chiu nhung tran don that ghe tom cua con mu phu thuy doc ac mong chinh quyen hay can thiep va sa thai ca gia dinh vo hoc thuc vi tien do

    Trả lờiXóa
  113. "con vua thì lại làm vua" đó là luật VN
    vì các con ông tề định cư ở nước ngoài nên các cháu (bất tài) của ông ta lên ngôi khi ông ta về hưu Những người cháu tài giỏi khác họ làm ở chỗ khác (bên ngoài trường HUI) THủy và Hoàn là bọn bất tài vô đức nên cần ô dù che rồi hưởng lợi.
    Ai cần người tài đức chứ? chỉ cần đểu cáng và vô liệm sỉ thôi!

    Trả lờiXóa
  114. Chuyện con ông cháu cha đã rõ rùi. Trong khu vực hành chính sự nghiệp công , đây là chuyện phổ biến 99,9%. Con gái ông hiệu trưởng trường cấp 3 Lương Thế Vinh dạy cùng trường với ông ta cũng đang chuẩn bị lên, cháu ông hiệu trưởng cấp 3 ở Bình Thạnh cũng sắp lên Hiệu Phó, 1 cháu ruột khác thì đợi trưởng phòng giáo vụ về hưu là nhận chức trường phòng đó luôn. 2 đứa cháu vợ ông ta thì đang làm tổ trưởng tin học và Ngoại ngữ, ! người cháu khác sắp lên tổ trưởng tổ sinh-kỹ thuật. Rất nhiều cháu con, họ hàng của ông Hiệu trưởng và vợ ông ta tràn ngập trong trường TẠO THÀNH 1 PHE CỰC MẠNH. Nữ chủ tịch công đoàn thì ly dị chồng - Bà bé của Hiệu Trưởng. Có ai làm được gì nhau? Giáo viên khác vẫn è cổ ra mà làm, ngậm mồm lại kẻo không mất việc!

    Trả lờiXóa
  115. la sinh vien cua huitoi thay rat bat binh,ngay ca toi va hang ngan sinh vien cua truong dang rat lo lang ,hoang mang lo so,so rang khi ra truong se k co aj dam nhain chung toj vao lam .

    Trả lờiXóa
  116. Noi chung mot lu Bac ki vao nam de roi long hanh, lam cho giao duc Viet nam xuong cap tram trong.giao duc cua Vn se con nhieu vu hot nua do cac ban.

    Trả lờiXóa
  117. tôi k đồng ý với câu nói của năc danh 13:10 ngay 29/6
    Bắc kỳ với nam kỳ thì sao chứ?đều là người Việt Nam ma con phân biệt bắc với nam sao?
    Đó chỉ là 1 số ng chứ đâu phải tất cả ng bắc đều xấu đâu.xin bạn đừng dùng từ(một lũ bắc kỳ)mog bạn xem lại lời nói của mình.

    Trả lờiXóa
  118. tôi cũng là một sinh viên trương ĐHCN chân ướt chân ráo lên tp thôi.Đọc được những tin này quả thật tôi rất ngỡ ngàng nhưng tôi nghĩ trong chuện này có sự thù hận làm con người ta điên cuồng , cần xem xét lại một vị tiến sĩ như thầy Tề thì không bao giờ có một mối quan hệ như vậy được , mong bạn đọc cũng như sinh viên trường ĐHCN suy nghĩ kỹ và chính vhawsn khi nhận xét hay đáng giá về thầy tề.

    Trả lờiXóa
  119. Thôi đi các bạn
    Các bạn hãy tranh thủ vào HUI để nhận là bà con, họ hàng của chúng nó
    Thằng Tề dạo này nó điên rồi thằng nào chăn trâu, hay bị kỹ luật ....ở đâu bất kỳ hệ nịnh nó là mấy hôm rày nó đề bạt liên tục lu6n. Ngày tàn của bạo chúa mà. Tạ Xuân Tề Mày là thằng khốn nạn. Nguyễn Thị Thủy mày là con Chó không biết xấu hổ. Bọn mày nên nhảy xuống sông Sài gòn mà chết đi chứ muộn Hà bá cũng không chứa bọn mày đâu.

    Trả lờiXóa
  120. Gửi Nặc danh 13:50 Ngày 29 tháng 6 năm 2011: Mày thật là ngu hết sức, thông tin người thật việc thật rành rành ra đó còn mở mồm ra nói câu "một vị tiến sĩ như thầy Tề thì không bao giờ có một mối quan hệ như vậy được", đúng là ngu như chó.

    Trả lờiXóa
  121. các bạn SV ơi chúng mình lại khổ nữa rồi các bạn có biết mấy bữa nay ở trường đang có những trận mưa người đó cha tề sắp về hưu nên tranh thủ nhận thêm 1 lũ ngu dốt vào trường đấy chỗ nào cũng thấy mấy bác nhân viên thấp cổ bé họng ko sơ múi gì nên bàn tán xôn vào về việc tuyển người ồ ạt vào HUI. Rồi ko biết SV tụi mình phải gánh thêm bao nhiêu loại tiền phải đóng để nuôi dám con cháu của ông dâm dục này????

    Trả lờiXóa
  122. Oan quá, đâu chỉ có con cháu ông Tề, sẵn dịp con cháu lão Chín già cũng ồ ạt bu theo, toàn một lũ dốt nát mới nguy hiểm chứ. Phải kiềng mặt ông Chín nếu không scandal về tài chính còn chết nữa. Hãy "thương" ông Tề ???

    Trả lờiXóa
  123. Nghe đâu lão Chín cũng một giuộc trong việc ăn chia các dự án với Thủy Tề, giàu lắm nhưng lão khôn hơn ông Tề nhiều, suốt ngày ngậm miệng ăn tiền. Khổ thân giáo viên cứ phải cày như trâu mà vẫn không đủ tiền xài còn sinh viên è cổ gánh các loại lệ phí.

    Trả lờiXóa
  124. Là những người dân sống quanh HUI chúng tôi thật phẫn lộ khi biết câu chuyện của ông HT này. Đúng là ở HUI có khuôn rồi 2 đời HT trước cũng vậy nhưng họ còn nhân hậu hơn tề này vì họ ko động đến cháu vợ còn tề này thì tệ quá ăn quanh ở quẩn.ko biết con mụ phù thủy này nó làm tình kiểu gì mà tề này ngu muội đến thế ko còn biết trời đất là gì. Thật là ghê tởm thế mà nhận là AHLĐ mới ghê chứ. Nếu còn chút lòng tự trọng nào thì mang trả cái danh hiệu ấy cho nhà nước đi nha tề???

    Trả lờiXóa
  125. Tôi thấy ND nói lúc 20:11 cùng ngày tề ta đang ban phát đặc ân cho các ê kíp của tề đó ai đồng tình với sự dâm dục của tề là tề ký cho vào hết ko biết khi HT mới vào họ sẽ nghĩ về tề như thế nào nhỉ? Nếu HT mới mà có tâm huyết giống như tề khi mới lên làm HT thì chắc là họ thanh lọc một thời gia để sàng lọc lại các nhân viên của trường nhất là những người mới tuyển dụng trong thời gian gần đây toàn con ông cháu cha thôi có rất rất nhiều người trong 1 gia đình bn5 có tin ko? Thật 100% đấy?

    Trả lờiXóa
  126. La nhung nguoi nong dan chan chat quang nam chan lam tay bun cung giong nhu cac nguoi ngay xua chung toi that buc xuc va cam phan cho viec lam toi te nay cua thuy te. Que huong toi dang binh yen du ngheo doi tu truoc toi nay nhung tu khi biet duoc cau chuyen dau long nay thi ai cung thay phan lo va khinh bi cho thuy te. Ong te a ong co xay hang tram ngoi chua,hang tram nha tre cho que huong thi toi loi ma ong gay ra cung khong the che day duoc. con thi thuy mu cung tu bun dat ma chui ra sao may khong nghi nhung luc may nai ni ba xo cho may an nho o dau nuoi may an o nha ba ay bao nam troi ma gio nay may tra on di may nhu the day a? Co 1 luc nao day may hay suy nghi xem nhung viec may lam co hop voi luan thuong dao ly khong?khong le tien bac va quyen luc doi voi may no quan trong den the co a?roi cung co luc may phai ve huu may phai gia roi may chet di may co mang duoc tat ca nhung thu ay xuong mo khong?nhung cai tieng cai viec may lam no se con lai voi que huong lang xom den bao gio nguoi lang moi quen duoc chuyen nay. Vi cac nguoi ma lam tan nat ca 2 gia dinh lam o nhuc ca 2 dong ho lam ly tan ca chi em nha ba xo, lam o nhuc cho ca que huong day? that la mot lu vo lai.

    Trả lờiXóa
  127. Khi đưa cháu chắt vào không tránh khỏi sự bất công. Đ1o là lý do mà nhiều người bây giờ chọn làm việc trong các trường tư. Ở đó, nếu ai có thực tài sẽ được trọng dụng. Còn ở trường công, ai có thực tài sẽ bị trù dập. Sao mày dám giỏi hơn cháu tao? Tao sẽ đẩy mày xuống tận cùng địa ngục! Ở trong trường công, làm gì có cái gọi là trân trọng người tài! Tao phải biến tài sản của nhà nước của nhân dân thành của riêng tao, của dòng họ tao! Đi làm công ăn lương thì phải biết thân biết phận. Đừng có mong nhiều tiền dù mày làm quần quật! Đừng có mơ thăng tiến! Trong trường công hai chữ thăng tiến chỉ để dành cho những kẻ mặt dày, dâm đãng, ngu dốt. Nó ngu thì Hiệu trưởng nói gì nó cũng làm theo. Chứ người biết suy nghĩ ai nghe lời bọn cáo, bọn vua giả dối

    Trả lờiXóa
  128. trang tron qua luong tri đao ly o đau

    Trả lờiXóa
  129. cai truong gi ma can bộ toàn 1 lũ ngu dốt chỉ biet lo cho cái ghế và bản thân mình ,còn nhân viên thấp cổ bé họng thì mặc kệ sống chết mặc bay tiền thày bỏ túi. HT cho họ bổng lộc nhiều thế thử hỏi sao họ ko ôm chân HT được.Cứ như cha TP quản lý KTX ấy dạo này ông ấy mải ôm chân HT nên ko có thời gian để lo cho SV năm 3 chúng tôi vào ở KTX năm trước chúng tôi ko được ở KTX vì chúng tôi vào trễ năm nay chờ hoài hỏi các thày cô chỉ nhận được cái lắc đầu vì còn chờ lệnh của trưởng phòng thật khổ cho sv nghèo như chúng tôi???

    Trả lờiXóa
  130. theo các bạn bây giờ phải làm thế nào.

    Trả lờiXóa
  131. hay la chung minh cung lam theo cai cach ma ong ay da lam voi HT di ninh hot ong ay,om chan ong ay de ong ay ban phat cho chung minh duoc vao o KTX cho do kho cho cha me ngheo o que nha???hay thu xem

    Trả lờiXóa
  132. học sinh ĐH CN TPHCMlúc 20:55 3 tháng 7, 2011

    vụ này im ắng quá, dù đã bít lâu nay nhưng ở trường lại ko có động tĩnh nào cả. Mình học ở đó mà có thấy ai nói năng gì đâu. Mấy trang web nổi tiếng vừa đăng bài lên là đã del ngay. Không ngờ đồng tiền, quyền lực của ông Tề lại mạnh vậy. Có thể che giấu cả công lý, các tờ báo lúc đầu còn nhúng tay vào nhưng sau này có ai dám đăng tin đâu. Chỉ tội nghiệp cho ngừi trong cuộc, phải chịu đựng, ông tề già rùi sao còn ham hố quá sau này xuống địa ngục bị cưa 2 thì sao. Uổng công 1 đời gầy dựng sự nghiệp, tui mong vụ này sớm đc đưa ra ánh sáng,để ngừi ta còn chút niềm tin vào công lý...

    Trả lờiXóa
  133. Cần phải thanh tra tài sản của thị Thủy. Có lẽ thông qua ô HT nhân tình hắn đã bòn rút được quá nhiều công sức của mọi người. Như thế quá bất công, Nghe đâu em trài khù khờ vớ cá rán lên HT, còn thị Thủy với bản mặt đáng ghét lên trưởng phòng Tổ chức hành chính như vậy là ông tề đã làm bậy rồi. ô ki cóp cho cọp nó xơi rồi! Nếu đúng như gia đình ông đã thông báo ô định có con với hắn thì không biết đẻ ra con gì! Chăc ô tự suy luận lấy! Mà chắc gì nó lấy ô khi ô thất sủng và già lão! Anh em và HSSV ĐH CN hãy phản đối mạnh mẽ việc đưa 2 đứa Hoàn Thủy lên nắm quyền. Chúng nó sẽ xơi hết công lao của anh em. Ô Tề biết điều hãy không nên nhúng tay vào việc này vi chắc ô không thể thành công. Vi cái xấu do ô tạo ra đã lộ bem rồi!

    Trả lờiXóa
  134. tôi mới chưa biết ekip cua oT vạy ai biet chi cho toi voi

    Trả lờiXóa
  135. Tren doi nay co ai ma lai giong cai ong HT dam o nay ko? da vay lai con ngu nua vo con gan bo bao nam nhu vay ma ong ay ko thuong chut nao,de di theo mot con dan ba dam dang va xao quyet.Ong ay chang nhan ra la no chi yeu tien va quyen luc cua ong ay thoi khi het quyen thi no con theo ong ay nua ko? cai con mu phu thuy lang loan nay may giong nhu vo tac thien ay ,luat nhan qua khi chet may se chang toan thay may xung dang cho voi day ngua xeo than may ra tram manh.Tren doi nay chua ai tro tren nhu may may chang biet o nhuc la gi ca do ray nhu may ma may van dam nhan chuc truong phong co day moi nguoi ko noi ra vi may van con lup bong cua ong ay. May chang biet xau ho va nhuc nha la gi ca? Mot lu tham tien va quyen luc roi co luc nhung thu do no se ha guc chung mya????/

    Trả lờiXóa
  136. Bây giờ chúng đang đối phó nói rằng: Chẳng có chứng cứ, nhưng tối nghĩ chúng xấu xa thì tự chúng lụi tàn. Nếu trước đây bạn PN và mẹ bạn làm tới không nể nang thì chắc chúng hết chối cãi. PN thân mến nếu nói điều gì mà người không còn lương tâm cũng không giải quyết được gì. Tuy nhiên bạn hay cố gắng lên. Tôi tin chúng không còn mặt mũi nào mà lên mặt như trước đây. Như thế là bạn đã đúng. Còn hiện nây nhiều người vì đồng tiền, mà chúng đang mị dân chữa tội đều la lối chẳng có chứng cứ, chẳng làm gì được. Tôi nghĩ xấu thì tự diệt. Bạn không nên lo lắng làm gì. Tôi nghĩ bọn này đã chết rồi!

    Trả lờiXóa
  137. Qua theo doi su viec toi co may loi chia se voi chi va cac chau.That la khung khiep cho cai su doi,sao tren doi nay lai co nhung dieu tro treu den vay? ko biet 2 con nguoi nay co dau oc gi ma nghi duoc nhung chuyen vo liem si den vay? Ho nghi ho dang song tren mot hoang mac nao do chang?Ho chi biet co ho ,ho ko coi gia dinh ban be va ho hang ra gi ca?. Chi a moi dieu xau xa thi thien ha ho da noi het roi toi chi co may dieu voi chi va cac chau the nay. Chi va cac chau da vi tuong lai cua cac the he mai sau ma, da dam noi ra cai su that do ban nay, cho ban dan thien ha va cac cap chinh quyen co tham quyen nguoi ta vao cuoc .nhung con cai su viec nay duoc giai quyet the nao den bay gio cung chua ai biet duoc ko biet nguoi ta giai quyet co thau tinh dat ly ko?Du su viec ho giai quyet no ko theo dung duoc tam nguyen cua chi va cac chau thi chi cung ko nen uat han qua ma ton hai den suc khoe.Toi nghi trong 100 phan cua con nguoi ko le nhung nguoi nay ho ko co duoc lay mot vai phan nguoi, cai phan con cua ho du lon nhung co mot luc nao do phan nguoi cua ho se troi day,luc do phan nguoi du nho nhoi no se lan cai phan con trong ho.Ho se phai gam nham cai su o nhuc nay, no se bam theo ho den khi xuong mo. Toi dam chac rang cuoc song cua ho tu day se chang co 1 phut thanh thoi yen on,luong tam ho se phai day dut suot nhung phan doi con lai. Nhu chi biet day con nguoi song ve gia la vui vay cung con cai nhung thu hoi bay gio ho co con cai nua ko?Toi biet duoc cong chi dang co tao ra co mot gia dinh nhung thu hoi co i cong nhan do la mot gia dinh ko tu ong ay cung ko the nghi duoc do la mot gia dinh ma no nhu mot cai nha tro mien phi thi dung hon? Lieu ong ay duy tri cai nha tro ay duoc bao lau chau chat ong ay co the lap day nhung khoang trong trong long ong duoc ko?
    Chi a viec cua hi bay gio la lam sao chi co the xoa bo han duoc ong ay ra khoi bo nao cua minh toi nghi la rat kho nhung toi mong chi hay dung cam va nhanh chong lam duoc dieu do. Chuc chi va cac chau khoe.Mot nguoi ban tri an.

    Trả lờiXóa
  138. Ông Lộc không có quyền xoá ý kiến của mọi người. Ông bênh cái sai, cáiổi tệ là ông cũng vậy. Đúng sai có dư luận và có pháp luật. Ông chẳng đại diện cho ai cả!

    Trả lờiXóa
  139. tôi có việc cá nhân lên tìm gặp cô Thủy 3 lần không gặp 1 tuần sau cũng thế.Thế mà lương cứ lãnh đủ. Giáo viên đi trễ mấy phút là B liền
    Trời sao mà khốn nạn thế. Trường này của ai ?

    Trả lờiXóa
  140. Ong Loc cung chi la mot bu nhin, mot ke dot nat dung de sai khien ma thoi, trinh do dau ma lam Hieu truong cua HUI.Den bay gio cung boc lo ra su tham lam quyen luc. Bi thu Dang uy ma xui giuc moi nguoi viet don khieu nai ra Bo Cong Thuong de nghi cho minh duoc lam Hieu truong thi "bo tay.com", nghe noi bang tien sy cua Mr.Loc la bang dom vi khong di hoc ngay nao. Thu hoi nhung nguoi nhu vay lam Hieu truong cua HUI thi HUI se di ve dau ???

    Trả lờiXóa
  141. thật không thể nào tưởng tượng được sau lưng một con người được xã hội cho là thành công đáng nể lại dáng khinh bỉ đến như vậy? Thật là bất công và thật không đáng tin vào chính quyền nếu không có biện pháp trừng trị những hành vi không xứng danh là một con người có. Công bằng ở đâu khi không ai đứng ra giải quyết và trừ trị. Mọi người hãy cùng nhau lên tiếng

    Trả lờiXóa
  142. ko the tin tuong noi ma.minh dg du dinh lien thong vao truong nay nhung chuyen nhu the nay chac khoi luon oi.that that vong wua.
    yeu cau cac cap chinh quyen hay lam ro su viec.
    nguoi co nang luc thi tim viec chang cong ty nao nhan.nguoi hoc hanh chang ra j thi dc lam chuc vu cao oi la cao?????????????????

    Trả lờiXóa
  143. Ô la la bạn vào học ở HUI cũng sẽ giống như học ở bất kỳ trường nào trên đất nước này, bởi vì người giúp cho bạn trưởng thành là các thầy cô giáo, còn bọn "văn hóa lùn" chúng chỉ thích làm lãnh đạo, ăn trên ngồi chốc, còn thầy cô mình cũng chỉ là nạn nhân của chế độ gia đình trị mà thôi.

    Trả lờiXóa
  144. Ông Lộc hãy tự biết mình là ai, đừng nghĩ rằng bây giờ núp bóng ông Tề muốn làm gì thì làm. Hãy nghĩ xa hơn một chút (một gang tay thôi) khi ông Tề về hưu ai còn tôn trọng ông nữa ??????????

    Trả lờiXóa
  145. Bua sau co' muon ga.p mu. Thuy thi` ban nen goi dien thoai hen truo'c, so dthoai: 0982 099 578. Nho' goi truo'c khi de'n.

    Trả lờiXóa
  146. Tôi nghĩ những tri thức ỡ HUI cũng hèn hạ việc như vậy mà im lặng chịu cho nó hành hạ không dám kêu không làm được thì nhờ pháp luật chứ thế kỷ 21 rồi mà.

    Trả lờiXóa
  147. ND nói đúng đấy ong thầy ở đại học Tây nguyên mới nhắn tin gạ tình thôi mà báo trí đăng rần rần trường kỷ luật rồi mà tri thức HUI phải chịu nhục ư?

    Trả lờiXóa
  148. HUI ơi không biết rồi mi sẽ đi về đâu????

    Trả lờiXóa
  149. Các bạn ơi ông Lộc là gi?bù nhìn thôi vì ông ấy do ông tề nặn ra mà tề bảo làm gi là Lộc làm cái đó thôi.Các bạn thấy đấy bí thư đảng ủy gì mà không xử nổi con mụ phù thủy dâm ô lăng loàn nó vậy mà chẳng thấy xử lý gì mà còn leo lên chức trưởng phòng thì thử hỏi quyền lực và trách nhiệm của 1 bí thư đảng ủy ở đâu?Tất cả các cán bộ ở HUI chỉ là bù nhìn của thủy,tề mà thôi chế độ ở đây thối nát và mục ruỗng hết rồi? HUI ơi là HỦI??????

    Trả lờiXóa
  150. Sao chuyện ở HUI giống với ông Sính trong phim chủ tịch tỉnh thế nhỉ? hay tề và sính có liên quan gì đến nhau? Quốc hội ơi sao thời nay có nhiều ông quan kiểu này quá vậy? không lẽ cứ làm quan là phải thế. Trong tương lai quốc hội có làm giảm bớt được vấn đề này cho dân đen đỡ khổ không????

    Trả lờiXóa
  151. Chúng tôi cũng giận Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sao cũng có những kẽ lừa đảo ấy đứng trong hàng ngũ, và cái giấy chứng nhận Thiếu tướng đặc tình kia ai cấp để ông Phú và ông Trang lừa chúng tôi. Để rồi hậu quả là Hiệu trưởng Trường Đại học công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh là bằng giả; Sinh viên của trường này sẽ nghĩ thế nào khi họ có tấm bằng đại học so một người Hiệu trưởng dùng bằng giả ký.

    Trả lờiXóa
  152. Ông Tề hết thời thì ông cứ về đi. Lo làm gì cho cái thằng Hoàn ngu dốt mà mang vạ vào thân. Nó đâu có xứng đáng làm HT của HUI hở ông. Sao ông lẩn thẩn thế? Nhưng các CBNV và HSSV của HUI hãy cảnh giác. Mặc dù có 2 ứng cử viên, nhưng với bản chất bảo thủ và hung hăng chúng hối lộ. Kết quả có thể vẫn là Hoàn TS rởm lên HT đấy! Trường này nhiều TS rởm quá! XH ta đang chống bọn sử dụng bằng rởm. Sáng nay tuổi trẻ đang 1 ông chủ tịch xã sử dụng băng THPT giả cũng bị sử lý hành chính. Sao nhà nước lại không xử lý bọn này? Như thế đâu còn kỷ cương phép nước, giáo dục được ai? Cần phải kiên quyết lôi ra ánh sáng bọn làm bằng TS rởm ở Hui. Chúng mà nắm được quyền chúng sẽ trị những người có bằng TS thật và các nhà KH. Vậy HUi thành trường gi?

    Trả lờiXóa
  153. ông Tề đã mua vé đi Lào chưa? không đi sớm ông sẽ tháy tương lai của HUi mà thêm buồn khi hết thời đấy ông!

    Trả lờiXóa
  154. Lo cho thằng Hoàn không xong, bây giờ ông Tề lo đến thằng cha Lộc. Khổ đời ông ấy chưa, cố níu kéo mấy thằng này để mai mốt có cơ hội sẽ quay lại làm mưa làm gió ở HUI chắc. Thôi ông Tề ơi, qua Lào mà sống cho yên thân.

    Trả lờiXóa
  155. Mọi người hãy nhìn kỹ khuôn mặt Phạm Hữu Lộc mà xem một khuôn mặt "hãm tài", mà đúng như thế thật, học liên thông lên đại học, bằng tiến sĩ giấy lấy ở tận nước Nga xa sôi, có lẽ tự mình cũng không dịch ra nổi trên tấm bằng ghi những gì, vậy mà bây giờ thấy có cơ hội (vì tiến sĩ Hoàn nốc ao rồi, ông Tề muốn dựng một tên bù nhìn lên để cho thị Thủy mặc sức sai bảo) cũng tham vọng làm hiệu trưởng của HUI. Nguy hiểm quá bà con ơi.

    Trả lờiXóa
  156. CÂU CHUYỆN KHÔI HÀI THỨ HAI
    Ấy là một đêm, trăng hạ tuần vừa lên một chặng con sào, Sài gòn dịu mát, tôi bị đánh thức bởi tiếng động lạ, nhìn quanh quất, đánh mắt sang nhà bên, thấy có một ai đó trên sân thượng đi đi lại lại lảm nhảm:
    u – ni - ve - rờ - xi - ti - ộp - xây - bân – đôm *
    u – ni - ve - rờ - xi - ti - ộp - xây - bân – đôm
    Dụi mắt nhìn kĩ hoá ra là thằng PHẠM HỮU LỘC hiệu phó trường đhcn tphcm. Đang bực mình lại có chuông điện thoại, té ra ông bạn trời đánh nhưng hết mực thân yêu của tôi, giọng vẻ ngái ngủ khó chịu méc:

    Trả lờiXóa
  157. - Này ông, không hiểu sao cái lão cạnh nhà tôi mấy hôm nay, hắn đi làm ở đâu đó, lúc về nhà, bước ra khỏi ô tô là cái miệng loẹt xoẹt. Đành rằng là vậy, nhưng giờ này khuya lắm rồi thế mà hắn cũng vẫn cứ oang oang :
    u – ni - ve - rờ - xi - ti - ộp - xây - bân – đôm
    u – ni - ve - rờ - xi - ti - ộp - xây - bân – đôm
    Tôi đáp: Trời ạ, ông hỏi thăm có phải thằng NGUYỄN MẠNH HÙNG hiệu phó trường đhcn tphcm đó không.
    __________
    * xây - bân – đôm = xài bằng tiến sĩ dỏm
    (Nói thì nói vậy cho vui chứ hai thằng này, đặc biệt là thằng PHẠM HỮU LỘC hoặc là hiểu chút chút nếu như nó không quá dốt, hoặc là cái dây thần kinh liêm sĩ của nó cũng bị đứt từ năm tám hoánh nào rồi. Nhưng được cái lưu manh, tham bẩn thì ô kê – một người tử tế bình luận)

    Trả lờiXóa
  158. Tôi muốn biết ;-Có phải HT ăn nằm với cháu vợ;-Có hải nội bộ HUI rất đoàn Kết?;-Có hay không gia đình trị ở HUI? Mong các bạn cho biết với nhé .

    Trả lờiXóa
  159. Xin chia bun voi GD Chi PHuong Nam,co len nha, su that lun chien thang ma. Tien cung co luc hai chinh Nguoi sai Tien.That la bun khi Minh cung la mot sinh vien cua Truong sap toi minh dinh di xin viec lam, moi ra truong neu di dau do xin ma Ho de bang " Khong Tuyen SV HUI" chac dien wa'. Neu co mot cuoc bieu tinh nao do tai Truong chac chan minh cung la mot thanh vien trong so do

    Trả lờiXóa
  160. Ba con oi dao nay ong te mat tri roi hay sao ay? ai bao gi ong ay cung nghe theo, khong biet ai xui ac ma ong ay ky bo nhiem mot loat nhan vien hang bet len lam pho phong. truong gi ma mot phong co 1 truong roi nhung phong nao cung phai co tu 3 pho tro len. Dien hinh nhat la phong dao tao hau het ai cung lam pho phong ca. khong biet bon sau mot nay no duc khoet sinh vien con gi de song nua day?.Thoi ong te oi, het thoi thi ve huu som di ong con o ngay nao thi co le o HUI hong ai la nhan vien nua. Vay ma nha nuoc van khong co dong thai nao can thiep vao HUI roi de HUI se di ve dau Quoc hoi oi?????

    Trả lờiXóa
  161. tra loi cho nac danh noi luc 13:18 ngay 18 thang 7 ban muon biet thi hay mo blog ttpnam doc xong ban se biet ro tat ca ban dung nghi ngo co dung hay khong toi cam doan rang PNam da viet su that 100% vi khong ai lai noi khong cho dang sinh thanh ra minh ca? chi vi tuc nuoc nen moi vo bo thoi ban a.

    Trả lờiXóa
  162. Đúng rồi đó. thời gian này Ở hui một số người dang "hôi của" vì thầy Tề sắp về hưu mà. phân chia tách nhập các khoa trung tâm quá trời nên ai có cơ hội đều lên chức cả. có phòng ban chỉ co 1 trưởng và phó mà không có nhân viên,,,,hihi,,, không hiều nổi

    Trả lờiXóa
  163. Phòng "Kiểm soát nội bộ", phòng "pháp chế" chỉ có một trưởng phòng thôi không có phó cũng không có nhân viên, độc chưa.Ủa mà những phòng này thì làm cái việc gì ta, đây là trường học chứ có phải là cơ quan an ninh đâu. Ngộ quá, chắc bộ công thương sắp sát nhập về bộ công an nên HUI đi tắt đón đầu hé ... hé...đ/c Tạ Xuân Tề đúng là người nhìn xa trông rộng.

    Trả lờiXóa
  164. Vì sao HT mất hết? có nhiều lý do nhưng một trong những lý do đó là sự độc đoán, coi thường cán bộ CNV.Từ hiệu phó trở xuống thầy chửi như trẻ con, có lẽ ở nhà cũng thế chăng?

    Trả lờiXóa
  165. Còn vì một điều nữa là HT tự tay nặn nên 1 lũ bù nhìn trung thành nhất nhờ tiền vơ vét của những SV nghèo thật nhuc nhã quá HT ơi????

    Trả lờiXóa
  166. hoi oi the cuc van xoay,can khon doi doi buoc thinh suy ho de may ai hay. da chan che khap nam bac dong tay.co ngo dau bao noi tu gia that.boi khong chiu thuc tai thuc hoc.nen tim den dau oc ngu xi.da tam tranh cuop chong gi.ban chon nuoi ho cung vi hao danh.bay muu tinh ke rap rinh.tham tien tham cua dut tinh me cha.troi khong dung dat khong tha.ke gieo gio at co ngay gap bao...mua danh cung co gia thanh. mua danh ba van ban danh ba hao.

    Trả lờiXóa
  167. phuong Nam a chu khong danh tin hoc nen khong chia se voi chau duoc.hom nay nho nguoi chi dum chu moi dua thong tin nay len mang duoc.bo chau bi con ho ly tinh ham hai nen da lu lan roi bo chau mat tat ca dau qua.Gan day nho thay cung giai han iem bua nhung da muon.Tuong com, chin va mot so ke linh than sui Bo chau lam nhieu viec bay ba.nhung nguoi trng thuc khong dam can ngan. roi day gio se doi chieu,nhung ke vo dung bat tai nhu Thuy,Hoan,Loc,Tuong,Chin,Hung,Son,Hung va nhung ke ngu dot khac se bi loai ra khoi truong. chi thuong cho me chau va cac chau . Hay cho chung no mot bai hoc.Hay cho Thuy Hoan biet chung la ai.Nho ai ma chung gau co nhu ngay hom nay. anh em con chau no con muon vac mat ve lang DIEM nua khong.

    Trả lờiXóa
  168. Ta xuan Te la thang nong dan hoc chua het lop 7 truong lang the ma cung chay duoc bang tien sy. Han doc doan gia truong vo hieu hoa ca he thong chinh tri cua HUI. Han dua LOC,HUNG la nhung ke ngu hon Hoan de muon cho Hoan noi troi. do la thu doan de Hoan ke vi.oi neu am muu nay ma dat duoc thi HUI se di ve dau? co bao nguoi co tam,co tai deu bi han dim xuong, khong che. Khi dai hoi Dang bo hau het dang vien deu bau thay MANH CUONG lam bi thu the ma han lai chi dao dua Loc mot ke an khong nen doi noi khong nen loi len lam bi thu de de be say khien.roi dua Ly Ngoc Minh tay chan cua Thuy Hoan le lam chu tich cong doan nua chu?? Tran Huu Minh ban chi cot cung bi han vo hieu hoa de con bo Thuy tiem quyen.Le van Tan thuc hoc thuc tai cung bi han cho la phe mien trung nen tim cach dim xuong. Hien nay nhung nguoi co nang luc that su chua dam len tieng ma con cho minh chu moi.Cac thay co giao,cac em sinh vien hay cho doi HUI se don nhan luong gio moi.Hieu truong moi ve truong hay lang nghe nhung nguoi trung thuc.Viec dau tien la duoi con Thuy ra khoi truong.Dua Loc,Hoan,Hung va lu con chau Tuong com,Chin ra khoi truong,chac chan quan chung se hoan nghenh moi nguoi dang ky vong nhung quyet dinh sang suot cua tan hieu truong. TE<THUY HOAN se bi qua bao.NAM,SON,HAI hay rua han cho me XO. cho Thuy Hoan ve lang DIEM ma mo cua,bat oc .

    Trả lờiXóa
  169. vao blog chinh thuc cua Phuong Nam
    http://ttpnam.blogspot.com

    Trả lờiXóa
  170. Càng ngày sự thật về HUI càng được phanh phui một cách rõ ràng, giờ thì rõ rồi vì sao ông ấy lại sợ thằng Chín, để cho nó đưa một lũ con cháu dốt nát chiếm lĩnh các vị trí quan trọng trong trường. Thằng Chín gian manh lắm, nó lợi dụng ông Tề để hốt tiền mà ông Tề không dám động tới nó vì nó nắm tất cả các bí mật về thu chi của ông Tề mà

    Trả lờiXóa
  171. 2 năm 100 tỷ hèn chi tranh giành giữ quá.

    Trả lờiXóa
  172. TXT ơi sao càng ngày ông càng hung hăng và dữ tợn đến thế, con mụ phù thủy kia 10 năm nay nó cho ông ăn gì ông có biết không bây giờ càng ngày ông càng ngu ông đang tập tành làm xã hội đen cơ đấy? đường đường là 1 HT 1 AHLĐ vậy mà ông hành sử như thế với bạn bè à? Vì sao thế? hay từ hồi ông làm HT đến nay ông quen nghe toàn những lời nịnh hót ngọt ngào, ca tụng đưa ông lên mây xanh nên bây nghe những lời nói thật,chân thành ông không chịu được hãy coi lại mình đi nhé kẻo có lúc ông hối không kịp đâu?ghê tởm đây là 1 sự thật phũ phàng?

    Trả lờiXóa
  173. Hỏi tất cả mọi người xem ai tranh dành chức hiệu trưởng, thật nực cười anh hùng Tạ Xuân Tề tự mua dây trói mình. Để dọn đường cho Hoàn kế vị, ông ấy nghe theo sự xúi dục của thị Thủy vô hiệu hóa tất cả các hiệu phó khác, cố tình làm mất uy tín của họ, chửi bới, xúc phạm họ trong các cuộc họp. Ông ấy tưởng tượng quá đà, lúc nào cũng nghĩ thằng A, B, C nó muốn dành chức hiệu trưởng với Hoàn thái tử nên mù quáng. Kết quả là ông ấy đang bị quả báo. Đời mà, gieo gió ắt gặt bão thôi

    Trả lờiXóa
  174. Ông tề đúng là 1 người đầy thủ đoạn ông ta toàn đưa những đứa ngu dốt lên nắm quyền ở HUI để cho ông ta dễ sai khiến tề ta lập lên 1 lũ bù nhìn rồi ban phát cho thật nhiều tiền được gọi là lương trách nhiệm. Rồi sau đó tề nói đúng hay sai thì cứ vậy mà làm không cãi nếu có ý kiến là ngày mai xuống làm thường dân thử hỏi như thế thì ai dám trái lệnh của Tề.Cứ ai nịnh hót được nhiều thì sẽ thăng chức thôi mà.Cứ cái đà này chính phủ mà không can thiệp thì không biết HUI sẽ đi về đâu địa ngục hay thiên đường?

    Trả lờiXóa
  175. Bọn chó dại đang dãy chết các bạn ơi!

    Trả lờiXóa
  176. tham hoa cua nen giao duc viet nam,tai sao viec lon nhu vay Bo giao dung va nha nuoc ta lai khong phan anh gi ca,vay thi chang trach sao dat nuoc ta lai co lam ke phan dong

    Trả lờiXóa
  177. Tôi đ... tin vào bộ nao nữa rồi thối nát quá.

    Trả lờiXóa
  178. Nhưng chẳng lẽ 2000 tri thưc lại không vượt qua được cái L...thối à ?

    Trả lờiXóa
  179. tại vì cái trôn đó dát vàng

    Trả lờiXóa
  180. không phải đâu chỉ vì tề thích L thối thôi???

    Trả lờiXóa
  181. Te nghien nua moi chet chu

    Trả lờiXóa
  182. có gì đâu, các bác Bộ Công Thương lỡ ăn cứt của ông Tề và liếm trôn của Thị Thủy, cho nên đành ngoảnh mặt làm ngơ thôi, bên Tàu có Võ Tắc Thiên, HUI có Nguyễn Thị Thủy, chỉ có điều Võ Tắc Thiên đẹp nghiêng nước nghiêng thành, còn mụ Thủy thì nhìn mà muốn ói

    Trả lờiXóa
  183. Con nít quá bộ công thương ơi ai đời nào 2 đứa nó ăn nằm với nhau bây giờ các ông bảo nó tự xử lý nhau thì chẳng hóa ra các ông bảo 2 người tiếp tục ngủ với nhau nữa đi có bộ CT bảo lãnh cho rồi. Chuyện nực cười ở việt nam?????

    Trả lờiXóa
  184. Bộ công thương làm như vậy hóa ra là đánh bùn sang ao à? Vậy là bộ bao che cho việc làm sai trái của thủy tề rồi còn gì?

    Trả lờiXóa
  185. Đây là giấy nhắn nhủ của các bác ở Bộ Công Thương, nói với ông Tề là, mày loạn luân thế vẫn không đáng xách dép cho tụi tao, cần phải loạn luân mạnh lên nữa thì sẽ được lên Bộ Công Thương làm Thứ trưởng. Cho nên bây giờ ông Tề đăng tuyển lựa con cháu ruột thịt để xét xử, mong sớm ngày vào Bộ Công Thương mà phát tài

    Trả lờiXóa
  186. Ngay cả bộ công thương cũng không dám xử lý con đàn bà lăng loàn ,dâm ô này không lẽ ông tề đã mua được toàn bộ cái bộ máy của bộ công thương?Không lẽ quốc hội cũng làm ngơ chuyện này vì bà xô đã gưi đơn cho cả chủ tịch nước,tổng bí thư và thủ tướng chính phủ cơ mà?Thật khó hiểu????

    Trả lờiXóa
  187. bo cong thuong hin nhu cung cung hoicung thuyen nghia la cung loan luan nhu bon thuy te

    Trả lờiXóa
  188. theo thong ke 98% DONG VAT KHONG LOAN LUAN tham tri co loai con nay chet con kia tu tu chet theo
    o Viet nam co THUY TE loan luan
    ong THINH thanh tra bo ct
    chac a trong 2% con lai

    Trả lờiXóa
  189. xem viec su dung tien o HUI ntn
    Tong thu ?
    Tong chi ?
    Xay dung va mua sam ?
    Luong gv( 15%)
    Chi khac ?
    Dieu nay noi nen cai gi ?
    Bon chung chi lua duoc tre con thoi!

    Trả lờiXóa
  190. Đúng quá rồi còn năn tăn gì nữa hỡi nặc danh (nói lúc 20:58 ngày 29 tháng 7).Việc họ bao che cho thủy tề là quá rõ, nhưng lộ liễu quá đứa trẻ lên ba nó cũng hiểu được khi làm như vậy bộ công thương muốn gì?họ đã xử ép quá ép người dân thấp cổ bé họng bao che cho kẻ mạnh và lắm tiền nhiều của đồng tiền nó bịt miệng hết cả bộ công thương rồi bác Xô và PNam ạ? Chia buồn với bác và PNam. Nhưng còn tòa án lương tâm thế nào rồi chúng cũng phải trả giá thôi???thật quá bất công XH VN?

    Trả lờiXóa
  191. Te co le bi khung mat roi moi nguoi that vong ve han qua.vo con ma han con the thi han coi ai ra gi nua.con nguoi khong co trai tim.con thuy hoan sao gio nay con chua tinh ngo.hay vi tiec tien da bo ra chay chot ma khong thanh.mot lu ngu.

    Trả lờiXóa
  192. sap den ngay tan bao chua.Te Thuy Hoan deo mo vao mat ma khong biet nguong.Nhung nguoi co nang luc that su se chung tay xay dung lai co do cua HUI.Pham Huu Loc Cong dan hang bet ve ma chan vit bon linh than Tuong com,Chin,Hung Tung,Son Mai...het O che.

    Trả lờiXóa
  193. Dung nghi rang troi da yen bien da lang Thuy Te nhe.Nhung nguoi co hieu biet chua len tieng do.Ai de cho Hoan Loc ke vi.chung bay chi la mot lu ngu dot ham tien,ham danh lam sao ma de dau cuoi co nguoi ta duoc nua.

    Trả lờiXóa
  194. THUY TE dem bao nhieu tien di hoi lo cac cap va bao chi.Chi kho cho thay co giao va hoc sinh cua HUI thoi.Suot ngay chung hu doa ha ABC con bon no thi an choi phe phon Qua bao voi THUY TE chua het dau.Toa an luong tam se lam cho chung an khong ngon ngu khong yen den khi ve voi ong ba.Chung lam tan nat hai dong toc va ngan nguoi trong xa hoi.Le ra chung phai bi voi day.

    Trả lờiXóa
  195. ong te oi ong ve huu vui thu dien vien cho khoe sao cu co dam an xoi dua bon vo hoc len lam gi hay de cho quan chung nguoi ta lua chon.thang LOC,thang HOAN sao du tu cach lam lanh dao. con con THUY lon thoi Anh bo no di thieu gi GAI DEP neu ong muon de tui toi thiet ke cho.ong can canh giac voi thang PHAM HUU LOC thang do DEU lam do no dua vo no vao truong roi dua bao nhieu tay chan nhung moi nguoi deu biet no la thang mat day thang deu cang nhu thang chin phong ke toan, thang tuong phong dich vu sao ong khong nghe nhung nguoi trung thuc ? ong bo vo con ong la sai lam lon nhat.ong hay nghe nhung tieng noi trai trieu do la nhung con nuoi thuong yeu ong do.dungnu me nua ong TE oi.

    Trả lờiXóa
  196. Ta Xuan Te ngan nam cong va toi.Cong thi ai chang biet vi y la ANH HUNG con toi cua y thi chi nhung nguoi tung song voi y moi hieu vi y day THU DOAN.Y da vo hieu hoa ca DANG UY,BanGH VA he thong CHINH TRI cua HUI roi y mua chuoc ca bo truong bo cong thuong ca cac co quan bao chi. Chi buon la QUOC HOI sao khong tuoc danh hieu ANH HUNG cua y .CHE DO Nay la vay do toan bon LUU MANH gia danh CONG SAN.QUAN CHUNG chi la mot day so khong .

    Trả lờiXóa

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox