Nữ sinh cấp 3 bị thầy giáo hãm hiếp cắn nát ngực (up thầy giáo đã thú nhận)

Ông Nguyễn Văn Huân - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Bến Tre, Phúc Yên, Vĩnh Phúc - bị tố cáo đưa em T.H vào nhà nghỉ để thực hiện hành vi đồi bại.


Sau lần em T.H tự tử đúng vào ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2010, lần đầu tiên T.H kể lại ngọn ngành những chuyện kinh hoàng mà em đã trải qua trong hơn 1 năm trời. Có những chuyện nhạy cảm khó nói thành lời, em đã ngồi cặm cụi cả đêm để viết ra đầy 3 trang nhật ký khổ giấy học sinh.

http://img2-photo.apps.zing.vn/upload/original/2010/12/08/11/54/1291784096137359925_574_574.jpg

Tấm ảnh chụp T.H lúc 1431 ngày 19/11/2010 được lưu trong điện thoại của ông Huân

T.H viết: "Vào học kỳ 1 năm ngoái, lúc tôi học lớp 10, do có vụ xô xát với học sinh lớp trên nên bị Ban Giám hiệu nhà trường mời phụ huynh lên gặp. Tôi xin lỗi cô giáo nên không bị chuyển trường mà chỉ phải lao động trong thời gian 1 tuần.

Ngày đầu tiên đi lao động, thầy Huân hiệu phó gọi tôi vào bảo lau bàn ghế và rửa cốc chén. Khi tôi đang đứng lau ghế thì thầy đứng từ đằng sau ôm tôi. Lúc đó có mấy người bạn tôi đi qua, tôi chạy ra ngoài luôn.

Cho đến hôm đầu năm học lớp 11, trong lúc tập quân sự, thầy Huân gọi tôi lên văn phòng bảo rằng đi ra đây với thầy một tý.

Khi tôi xuống thì thầy đèo tôi đi đến nhà nghỉ An Khang. Khi đi vào tôi đã tìm cách chạy ra ngoài nhưng vẫn bị thầy kéo lại và lôi lên tầng. Trong phòng, thầy cố ý cởi đồ của tôi ra. Khi tôi cố kéo đồ lên thì bị thầy đánh và giữ tay…".

"Thời gian sau thầy có gọi tôi đến nhà thầy để nhờ việc gì đó. Thầy rót nước cho tôi uống rồi bảo tôi lên tầng lấy hộ thầy cái này cái kia. Chuyện đó xảy ra không như mong muốn. Tôi ra về.

Rồi những ngày sau đó trong những buổi học sáng hay chiều thầy luôn gọi điện thoại, nhắn tin bảo tôi lên phòng. Mọi lần tôi lên đều có 2 người bạn đi cùng nhưng bây giờ thầy toàn gọi lên trong giờ học nên tôi không rủ được ai cùng đi.

Lên phòng, thầy bắt tôi pha nước, rót nước rồi ra ôm hôn tôi nhưng bị tôi đẩy ra".

Theo Dân Việt

Thầy hiệu phó thú nhận "cởi quần áo" nữ sinh

"Tôi có rủ và đèo em H xuống nhà nghỉ An Khang vào lúc 2 giờ chiều một ngày tháng 10/2010. Chúng tôi lên phòng, tôi đã cởi quần áo em H ra và chúng tôi quan hệ với nhau. Tôi chủ động làm việc này, tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm".

Đây là nội dung bản tường trình về việc đưa em Nguyễn Thục H vào nhà nghỉ được viết tại nhà em H của thầy Phó hiệu trưởng Nguyễn Văn Huân (Trường THPT Bến Tre, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc).

Gia đình em Nguyễn Thục H (HS lớp 11, Trường THPT Bến Tre) cho biết, sau khi em H uống thuốc ngủ tự tử không thành vào tối 20/11/2010, hiệu phó Nguyễn Văn Huân cùng 1 giáo viên trong trường đã đến nhà em H thăm hỏi và tại đây, ông Huân đã viết bản tường trình trên, có kí tên phía dưới.

Như VietNamNet đã đưa tin, dư luận tại Vĩnh Phúc thời gian gần đây đang rất bất bình khi biết chuyện em Nguyễn Thục H. gửi đơn tố cáo thầy Nguyễn Văn Huân - Phó hiệu trưởng Nguyễn Văn Huân ép em này uống rượu, đi hát và có hành động sàm sỡ khiến em này quá uất ức nên đã uống thuốc tự tử.

Tuy nhiên, khi trao đổi với VietNamNet vào sáng hôm qua (7/12), thầy Ngô Quang Thanh – Hiệu trưởng Trường THPT Bến Tre - cho biết, nhà trường chưa nhận được thông tin gì từ phía gia đình nữ sinh này mà chỉ nhận được giấy xin phép nghỉ học của em Nguyễn Thục H. với lý do bị ngộ độc thức ăn. Toàn bộ thông tin sự việc nhà trường chỉ nghe được qua dư luận. Thầy Thanh cũng cho biết, thầy Nguyễn Văn Huân cũng đã chủ động có bản tường trình gửi lên nhà trường.

Theo bản tường trình của thầy Huân, thì sự việc xảy ra không đúng với những gì gia đình em H đã phản ánh. Trong bản tường trình thầy Huân có viết, ngày 20/11, em H bị ngộ độc thức ăn phải đi việc cấp cứu. Lúc đó, người nhà gọi điện đến cho thầy Huân bảo đến nhờ chút việc. Nghĩ đến tình thầy trò, thầy Huân đã đến nhà hỏi thăm H. Nhưng khi thầy Huân đến thì bất ngờ bị người nhà của H lao vào đánh, cướp điện thoại ngay tại nhà.

Trong khi đó, gia đình nói là em H đã uống thuốc tự tử do bị ép đi hát karaoke và bị thầy Huân có hành động sàm sỡ ngay tại quán hát. Việc này, thầy Thanh cho biết: “Em H đi hát karaoke với thầy Huân cũng là nghe dư luận đồn thổi, và khi thầy Huân đi hát đã xảy ra những gì thì tôi không biết".

Hiện tại, thầy Huân vẫn đi làm bình thường, nhà trường đang tiến hành điều tra, xác minh khi nào có kết luận chính thức sẽ đưa ra hình thức kỷ luật cuối cùng, thầy Thanh khẳng định.

Anh Ngọc

Lời thú nhận trơ trẽn của thầy giáo tống tình nữ sinh

"Chúng tôi lên phòng, tôi đã cởi quần áo em H ra... Tôi chủ động làm việc này, tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm", thầy giáo bị nữ sinh tố tống tình viết và ký tên.


Lời thú nhận trơ trẽn của thầy giáo tống tình nữ sinh

Nhật ký về những chuyện kinh hoàng của T.H và
lời thú nhận của ông Nguyễn Văn Huân

Trước ngày xảy ra việc tự vẫn, T.H (học sinh lớp 11 trường THPT Bến Tre, Phúc Yên, Vĩnh Phúc) viết: "Trước hôm 19/11/2010, thầy Huân gọi tôi lên phòng. Trong phòng lúc đó còn có thầy Hưng. Thầy Huân ra ngồi lên đùi tôi và cắn vào ngực bên phải của tôi qua lớp áo, để lại vết thâm tím trên ngực. Thầy còn cười bảo "Hay là cắn vào bên nữa cho đều".

Tối hôm 19/11/2010, khi tôi đang ở nhà cô Hương dạy Hóa học thì thầy Huân gọi điện thoại bảo tôi ra quán cà phê Thu hát karaoke. Tôi chần chừ không ra thì thầy đã gọi đến hơn chục cuộc. Sợ thầy ép uống rượu như mọi khi, tôi đành phải rủ một người bạn trai ra cùng.

Tại đây, thầy Huân say, ép chúng tôi uống bia rồi lôi tôi ra ngoài phòng. Thầy gọi điện thoại cho mẹ tôi nói này nói kia, tôi rất tức nên giật điện thoại của thầy và bảo sao thầy lại nói sai sự thật như thế. Tôi chạy ra ngoài thì thầy Huân đuổi theo ôm và lấy lại điện thoại.

Lúc đó bạn tôi đi ra và lôi tôi chạy vào trong phòng khóa cửa lại. Thầy Huân đứng ngoài đập cửa rồi gọi phục vụ nhưng do tôi khóa trong nên không mở được. Thầy ấy ra về và nói với gia đình tôi là tôi đang say ở trên đó".

Gia đình em T.H cho biết, sau khi em T.H uống thuốc ngủ tự tử không thành, tối 20/11/2010, ông Huân và ông Hưng (cùng là giáo viên trong trường) đã đến nhà em T.H.

Tại đây, ông Huân đã viết tay một văn bản với nội dung trình bày về việc đưa T.H vào nhà nghỉ: "Tôi có rủ và đèo em H xuống nhà nghỉ An Khang vào lúc 2 giờ chiều một ngày tháng 10/2010. Chúng tôi lên phòng, tôi đã cởi quần áo em H ra và chúng tôi quan hệ với nhau. Tôi chủ động làm việc này, tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm". Ở dưới là chữ ký của ông Huân.

Theo Dân Việt

Hiệu phó cắn nát ngực hs

Phát hiện ngực H. có vết thâm tím, gia đình gặng hỏi và cháu H. cho biết bị thầy Huân cắn trong buổi tối đi hát ở quán cà phê. Lời khai của cô bé 16 tuổi đã làm choáng váng những người thân...

Vụ việc đang gây xôn xao dư luận ở Vĩnh Phúc trong những ngày gần đây.

Theo lời kể của chị H.A, mẹ đẻ cháu H, sau khi H (nữ sinh lớp 11, trường THPT Bến Tre, Phúc Yên, Vĩnh Phúc) về nhà, gia đình nói chuyện với cháu thì được biết, trước đó mấy ngày, thầy Nguyễn Văn Huân Phó hiệu trưởng Trường THPT Bến Tre có dẫn theo một cô giáo thực tập đến nhà bảo là đón cháu đi duyệt văn nghệ ở trường. Thế nhưng thực tế là thầy Huân đã đưa cháu đến một phòng karaoke có sẵn mấy người đàn ông ở đó.

Nữ sinh tự tử: Tố thầy hiệu phó cắn ngực, Tin tức trong ngày, nu sinh, thay hieu pho, tu tu, tong tinh, nguc

Quán cà phê nơi cháu H tố cáo thầy Huân ép cháu uống rượu và cắn vào ngực cháu

Tối 19-11-2010, bị thầy Huân gọi điện bắt phải đến hát với thầy ở quán cà phê Thu, H đã phải xin phép cô giáo Lan Hương để đến đó. Những lần bắt H phải đi đâu với mình, thầy Huân đều dùng cách gọi điện cho mẹ của H nói những chuyện bất lợi để dọa nạt cháu.


Vì rất sợ nên H đã gọi điện rủ Bình - một người bạn đang công tác tại một UBND phường thuộc thị xã Phúc Yên đi cùng. Khi Bình và H đến nơi đã thấy thầy Huân và ba người đàn ông khác ngồi sẵn. Thầy Huân gọi rất nhiều bia rượu ra ép H uống nhưng Bình đều xin uống thay nên thầy Huân rất tức.

Thầy Huân gọi H ra ngoài phòng hát, nói những lời lẽ rất thô tục, không cho cháu nghe điện thoại của người nhà rồi rút điện thoại gọi cho mẹ cháu để nói về việc cháu có quan hệ yêu đương với bạn trai. Trước sự uy hiếp của thầy Huân, H rất sợ nên lại phải trở vào phòng hát và chỉ được về khi bà và bác của cháu đến tìm...

Sáng 20-11-2010, H vẫn đi hát trong chương trình văn nghệ của trường rồi xin phép đi dự đám hỏi của chị người bạn. Đợi mãi không thấy cháu về, gia đình đi tìm thì mọi người bảo cháu về từ lâu rồi. Tìm mãi, cuối cùng chị H.A phát hiện con gái mình nằm ngất tại gốc một cây đa trong thị xã, nơi vắng người qua lại.

Lúc ấy, mặt mũi cháu tím tái như người bị cảm. Được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, các bác sĩ xác định cháu H uống thuốc ngủ tự tử và đã tiến hành rửa ruột cho cháu.

Qua bác sĩ, gia đình phát hiện trên ngực cháu có vết thâm tím. Hỏi mãi cháu cho biết là bị thầy Huân lôi ra ngoài cắn trong buổi tối đi hát ở quán cà phê Thu.

Từ đây, lời khai của cô bé 16 tuổi đã làm choáng váng những người thân.

This entry was posted on and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

21 Responses to “Nữ sinh cấp 3 bị thầy giáo hãm hiếp cắn nát ngực (up thầy giáo đã thú nhận)”

  1. GV kieu naj chet het di cho roi

    Trả lờiXóa
  2. truong` nha` tui cung~ co thay` hieu pho ghe lam :))

    Trả lờiXóa
  3. choang quá, hotwa săn tin độc quá đấy. hình như nữ sinh này bị hai vết cắn không hiểu vết cắn còn lại có phải của hotwa không đây?

    Trả lờiXóa
  4. thang thay nay phai cho cat chim thoi khong su ly no lai hai doi nu sinh khac.muon bat chuoc anh sam duc suong day ma

    Trả lờiXóa
  5. theo toi nen de nghi tat ca cac em hoc sinh nen dung ra to cao thay huan xem da hai doi bao nhieu nu sinh khac.dao duc nghe nghiep thay huan bi cho can mat roi phai cach li ra khoi xa hoi ngay

    Trả lờiXóa
  6. chang hieu sao no lai lam giao vien duoc lai con hieu pho chu xuc vat mang tieng dat Vinh Phuc ra

    Trả lờiXóa
  7. Tuyền đồn thổi Thầy Huân cắn vào ngực ở trương sau đó câu sau lại khai cắn ở quá cafe vớ vẩn.

    Trả lờiXóa
  8. Sự việc là có nhưng mong các bạn đưa tin cho đúng để bình luận cho hay

    Trả lờiXóa
  9. mình cũng ở phúc yên này! chuyện thằng huân dâm dê vs học sih kon nh lắm

    Trả lờiXóa
  10. kon be nay cung chang ra deo j thi moi di cung thay den nha nghi.ngu thi chet.akak

    Trả lờiXóa
  11. thầy giáo kiểu gì lạ vậy truy tố trách nhiệm hình sự đi

    Trả lờiXóa
  12. Chua co ket luan cua cong an thi xa Phuc yen thi chua the co binh luan j

    Trả lờiXóa
  13. Du luan dang cho su phan hoi tu co quan chuc nang va truong THPT Ben Tre. Hy vong moi viec se duoc xu ly dung nguoi dung toi, de dem lai yen binh cho thi xa va hon het la dem lai tam ly tot cho ky thi hoc ki I sap toi cho cac em hoc sinh!

    Trả lờiXóa
  14. cung ta cung nen xem xet lai xem co dung su that khong. chuyen xay ra lau cung phai co ly do gi do. toi la nguoi ngoai chi nghe qua mang nhung toi hi vong rang phap luat se lam ra chuyen.chuc vui ve

    Trả lờiXóa
  15. thang nay thi mang ra ma chem chet no di. lam thay giao khieu nay thi con day ai dc nua

    Trả lờiXóa
  16. chua the ket luan duoc dau..vi the the con nho nay cung ko ra ji dau

    Trả lờiXóa
  17. diss me thang thay giao HUAN cho' chet nay co gan lam ma ko c ogan chiu loai nhu no ko bang mot con cho'.lo^n me may thang HUAN cho de? nay.tao ma gap may thi tao cat chim thang cho' nay luon.ca ho nha thang huan an cut.tai sao trong moi truong giao duc lai co loai thang cho' chet nhu thang huan nay nhi?nen giao duc vn ma cung co loai thang thay mat day nhu the nay a?diss me thang HUAN cho chet'' anh em giet no deeeeeeeeeee

    Trả lờiXóa
  18. ngi ngo cai diss j nua tao o gan ha thang thay giao nay hom truoc di uong cafe thay thang cho' nay toan dua mot con pe di hat caraoke jio moi biet con pe do la ai.thang cho' nay o cho tao cung tinh tuong lam venh lam vi minh la hieu pho ma.dit me no..tao khang dinh thang huan ngu voi con pe do la su that.bo tu no deeee

    Trả lờiXóa
  19. sak sak. aj h0c cug` Hanh tkj` fan? dd0j' dj cku'. 0ng nay` la` tkya` gja0' nku tke' tkj` day dk aj. vkl. tkay nku kaj' dau` l0z y'. tka`y de0' ra j tkj` h0c sjnk ra l0z j nua~. pk0' hjeu tru0g/ ma` nku vtkag` l0z y'. pj0 n0j' hs n0' khjnk n0' de0' tkem` ngke y'. tka`y nay` tkj` ckj? 0 nka` an bam' v0 tk0j. de0' ra kaj' j ka?:))

    Trả lờiXóa
  20. Tuj bjt nha kon nho naj kug ko ra kaj j dau ba n0 chua me n0 nam 16t me n0 chua n0 nam 17t bay h laj them dk ca n0 nua thj nha nay thanh "truyen thog" roj

    Trả lờiXóa
  21. thay jao jong nhu mot kon cho jam lam ko jam chiu

    Trả lờiXóa

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox