Dìm hàng 1 em up "hình sex" lên blog đễ dc nỗi tiếng!

Chĩ là 1 entry trích từ blog 1 bạn trẽ thôi mà các bạn đừng ham hố >.<

kô được phê bình hay nói gì ngoài ra chỉ được ngắm zà im lặng
sexy zẫn là em ... kaka
tôi zẫn là tôi: phượng sư tử
đây là em tôi zà tôi nhìn kute chứ bé cũng như tôi rất có cá tính
đây là bé phụng zà thắng bạn tôi nhìn xứng chứ ... bạn muốn cũng không đươc đâu ...kaka



mỗi người một phong cách zà một tính cách tôi cũng vậy thích vui đùa thỏa thân




một ấn tượng đẹp lúc nào cũng phải đẹp mãi trong tim của người yêu bạn
thân xác chỉ là ngoài thân nhưng chủ yếu bạn có thấy được gì không ?

This entry was posted on and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

31 Responses to “Dìm hàng 1 em up "hình sex" lên blog đễ dc nỗi tiếng!”

  1. bay len nao` em yeu dau

    Trả lờiXóa
  2. hay qua len nao` up up

    Trả lờiXóa
  3. oh len cho sang dep. troi`

    Trả lờiXóa
  4. pun` qua' up len na`o vn thua me roi^` "hinh sex"

    Trả lờiXóa
  5. len cho ngya` moi' vui ve~ nao`

    Trả lờiXóa
  6. len cho ngay` trua ne`

    Trả lờiXóa
  7. up cho dem di choi ve tre^~

    Trả lờiXóa
  8. oh "hinh sex" dep qua' di

    Trả lờiXóa
  9. "hình sex" đẹp quá admin ơi up thêm đi lên top 1 google nào lên lên lên

    Trả lờiXóa
  10. "hinh sex " cua minh sao chua len hang. 1 the^' troi` "hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex ""hinh sex "

    Trả lờiXóa
  11. trong that la nge tom that dang so ui rung het ca minh ron het ca toc gay cac ban thay sao nhung truong hop nhu the nay va cu gien ra nhu the thi dat nuoc VN nay noi tieng la ''hinh sex'' hinh sex '' oi nhieu VN se noi tieng tui viet song doan nay ma ron het ca toc gay con nho kia xau wac ma cung len trang nhat dc ac tui tuot day cac ban hay tu tu ma thuong thuc nhung tac phan tu tao cua vn nay nhe @hix@

    Trả lờiXóa
  12. 1 lu khung dis con me tui bay . tui bay tuong chup hinh zay la ngon ha~ . co gan thi up hinh con gai me tui bay len di . lu cho . fuck you..

    Trả lờiXóa
  13. những bức tranh này quá đê tiện

    Trả lờiXóa
  14. hinh sex dep dấy nhá

    Trả lờiXóa
  15. mat no de tien y nhu con cho cai the nhi

    Trả lờiXóa
  16. Hay wa dj.nhug con up hjh hoj xau

    Trả lờiXóa
  17. mat may con do nhu mat lon.trong ma` tom

    Trả lờiXóa
  18. Đjt mẹ mặt như cái lồn mà đi khoe

    Trả lờiXóa

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox