"Thảm họa thẩm mỹ" chi 6 tỷ để tổ chức tang lễ cho mình

"Thảm họa thẩm mỹ" chi 6 tỷ để tổ chức tang lễ cho mình embed btn

"Thảm họa thẩm mỹ" chi 6 tỷ để tổ chức tang lễ cho mình chia se fb
"Thảm họa thẩm mỹ" chi 6 tỷ để tổ chức tang lễ cho mình fb like button vi

Dù vẫn còn sống strain Hoàng Hạ Huệ vẫn quyết định chi tiền khủng để tự tổ chức tang lễ cho mình.


  • “Thảm họa thẩm mỹ” gây “sốc” khi tự làm tang lễ cho mình

  • Thảm họa phẫu thuật Hàn không dám ra đường sợ dị nghị

"Thảm họa thẩm mỹ" chi 6 tỷ để tổ chức tang lễ cho mình tham hoa tham my chi 6 ty de to chuc tang le cho minh
Đúng như đã từng tuyên bố với báo giới, hôm qua (16/7), Hoàng Hạ Huệ đã đứng ra tự tổ chức tang lễ cho mình. Khá nhiều người thân và bạn bè của “thảm họa thẩm mỹ Cbiz” đã đến tham dự lễ tang “có một không hai này”. Tuy nhiên, bà không nhận tiền phúng điếu của bất kỳ ai.
"Thảm họa thẩm mỹ" chi 6 tỷ để tổ chức tang lễ cho mình tham hoa tham my chi 6 ty de to chuc tang le cho minh
"Thảm họa thẩm mỹ" chi 6 tỷ để tổ chức tang lễ cho mình tham hoa tham my chi 6 ty de to chuc tang le cho minh"Thảm họa thẩm mỹ" chi 6 tỷ để tổ chức tang lễ cho mình tham hoa tham my chi 6 ty de to chuc tang le cho minh"Thảm họa thẩm mỹ" chi 6 tỷ để tổ chức tang lễ cho mình tham hoa tham my chi 6 ty de to chuc tang le cho minh
Hũ đựng tro cốt.
"Thảm họa thẩm mỹ" chi 6 tỷ để tổ chức tang lễ cho mình tham hoa tham my chi 6 ty de to chuc tang le cho minh
…và di ảnh đều đã được Hoàng Hạ Huệ chuẩn bị sẵn . “Thảm họa thẩm mỹ” cho biết toàn bộ các vật dụng trong tang lễ có trị giá lên tới 1,8 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 6 tỷ đồng). Sau khi bán đấu giá, số tiền thu được sẽ được quyên góp cho các tổ chức từ thiện. Ngoài ra, sau khi thực sự từ giã cõi đời, Hoàng Hạ Huệ cũng có ý nguyện hiến nội tạng của mình cho bệnh viện.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox