4 mỹ nhân Việt bị "xa lánh" vì liaison tình ái ồn ào

4 mỹ nhân Việt bị "xa lánh" vì scandal tình ái ồn ào embed btn

4 mỹ nhân Việt bị "xa lánh" vì scandal tình ái ồn ào chia se fb
4 mỹ nhân Việt bị "xa lánh" vì scandal tình ái ồn ào fb like button vi

Mỗi khi liaison tình ái nổ ra, 1 phần tính cách xấu xí của các sao được bộc lộ và điều này khiến người hâm mộ thất vọng.


  • Ngắm các cô công chúa dễ thương của “sao” Việt (Phần 2)

  • Cảm động những chia sẻ của “sao” Việt trong ngày của cha

  • Những hình ảnh “sao” Việt ngủ gục vì làm việc quá sức

  • Ngắm các cô công chúa dễ thương của “sao” Việt (Phần 1)

4 mỹ nhân Việt bị "xa lánh" vì scandal tình ái ồn ào 4 my nhan viet bi xa lanh vi scandal tinh ai on ao
Tham gia showbiz đã lâu, Tâm Tít có rất nhiều fan yêu thích vì sở hữu khuôn mặt đáng yêu và không có scandal. Tuy nhiên, mới đây cô trở thành tâm điểm chú ý khi là nhân vật chính trong liaison tình ái của cô với anh trai của Bảo Thy - Thế Bảo. Mặc ai nói ra nói vào cô vẫn hoàn toàn im lặng để lấy lòng người hâm mộ, nhưng khi cô mở lời với những lời nói quá khôn khéo, khiến cho những ai theo dõi chi tiết câu chuyện quay sang nghi ngờ về độ chân thực và dễ dàng thấy được sự giả tạo của Tâm Tít. 

Câu chuyện kết thúc nhưng cho dù chưa biết ai đúng ai sai, nhiều người hâm mộ cũng đủ hiểu thêm về cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp là rất thích chửi thề, đe dọa người khác và thậm chí kể cả người lớn tuổi như mẹ của Bảo Thy.

Người mẫu Andrea

4 mỹ nhân Việt bị "xa lánh" vì scandal tình ái ồn ào 4 my nhan viet bi xa lanh vi scandal tinh ai on aoĐược biết đến như một gương mặt sáng giá trong làng người mẫu Việt Nam, cô gái xinh đẹp Tây Ban Nha – Andrea Aybar được mọi người yêu mến với khả năng nói tiếng Việt khá sõi, ngữ điệu Việt Nam rành rọt. Khuôn mặt Tây đáng yêu của Andrea là món “gia vị” thú vị và rất hút khách khi cô tham gia rất nhiều các sự kiện thời trang, làm MC truyền hình, phiên dịch và tham gia cả lĩnh vực điện ảnh.4 mỹ nhân Việt bị "xa lánh" vì scandal tình ái ồn ào 4 my nhan viet bi xa lanh vi scandal tinh ai on ao
Đến khi lộ chuyện bị chồng ly hôn, cô nàng hèn nhát, không dám đối diện với sự thật. Đến khi chồng cô lên tiếng và vạch tội gian dối Diễm Hương mới chính thức thừa nhận và lên tiếng xin lỗi. Kể từ đây, Diễm Hương bắt đầu tự “làm hại” mình khi tung ra bằng chứng chồng hành hung mình, bắt nạt mình. Những đoạn ghi âm giữa cô và chồng được cô tung ra chỉ cho người hâm mộ nhận ra cô hành xử thiếu không ngoan. Không mấy ai ủng hộ cô mà chỉ ngán ngẩm vì những hành động thiếu suy nghĩ của người đẹp.

4 mỹ nhân Việt bị "xa lánh" vì scandal tình ái ồn ào 4 my nhan viet bi xa lanh vi scandal tinh ai on ao

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox