Cậu cả nhà Beckham hẹn hò nữ diễn viên Hollywood

Cậu cả nhà Beckham – Brooklyn Beckham đã chính thức hẹn hò nữ diễn viên Chloe Moretz được 1 thời gian. Cặp đôi từng bị bắt gặp tươi cười đi trượt ván cùng nhau vào hồi tháng 6 vừa qua. Mặc dù Brooklyn Beckham chỉ mới 15 tuổi nhưng cô bạn gái đầu tiên của anh năm nay bước sang tuổi 17.

Cậu cả nhà Beckham hẹn hò nữ diễn viên Hollywood cau ca nha beckham hen ho nu dien vien hollywood
Brooklyn Beckham hẹn hò diễn viên Chloe Moretz được 3 tháng

Brooklyn Beckham hẹn hò Chloe Moretz được 3 tháng, gần đây cặp đôi còn cùng tới tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Thậm chí, họ cùng dạo chơi ở Los Angeles trong quãng thời gian Brooklyn đang được nghỉ hè.

Một nguồn tin cho biết: “Họ đã được giới thiệu thông qua bạn bè, và thường vô tình gặp nhau khi cùng trở lại Los Angeles. Hai người đã trò chuyện với nhau rất nhiều và hay đi dạo, vui chơi cùng nhau. Cả David lẫn Victoria đều rất vui và hài lòng với cô bạn gái mới của con trai”.

Cậu cả nhà Beckham hẹn hò nữ diễn viên Hollywood cau ca nha beckham hen ho nu dien vien hollywoodBố mẹ đều ủng hộ quyết định của Brooklyn

Ngôi sao Carrie and Kick Ass, Chloe Moretz từng cho rằng cô còn quá trẻ để có bạn trai khi chia sẻ trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây: “Con người thay đổi một cách chóng mặt. Tôi không muốn mình phải cẩn trọng cho từng bước tiến tình cảm, vì tôi chỉ mới 17 thôi mà”.

Gia đình Chloe Moretz không quá khá giả và bố mẹ cô chia tay đã lâu. Mẹ ngôi sao Hollywood trẻ tuổi là y tá còn bố là một chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ. Anh trai cô – Trevor vừa là thầy giáo dạy diễn xuất cho em gái, vừa là người luôn theo em trong các chuyến đi để hỗ trợ cho cô em gái của mình.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox