Christina Aguilera sinh con gái

Thông tin từ trang Justjared cho biết, nữ ca sĩ 33 tuổi lâm bồn vào hôm 16/8 tại Trung tâm y tế Cedars-Sinai Medical Center ở Los Angeles.

Đây là nhóc tỳ đầu tiên của cặp đôi phi công trẻ – máy brook bà già. Nữ ca sĩ không giấu giếm được niềm hạnh phúc vô bờ bến khi biết mình mang thai một công chúa. Trước đó, Christina Aguilera đã có một cậu con trai tên Max, 6 tuổi, với người chồng đầu tiên.

Christina Aguilera sinh con gái christina aguilera sinh con gai

Christina và Matt gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2010 trong quá trình thực hiện bộ phim ca nhạc Burlesque. Cặp đôi đính hôn vào đúng ngày Lễ tình nhân năm 2014, nhưng chưa chính thức làm đám cưới.

Sau khi cô công chúa nhỏ chào đời, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một đám cưới lãng mạn của Christina và Matt trong tương lai gần.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox