Jennifer Aniston: “Đau lòng khi nhìn phụ nữ dao kéo”

Jennifer Aniston: Đau lòng khi nhìn phụ nữ dao kéo embed btn

Jennifer Aniston: Đau lòng khi nhìn phụ nữ dao kéo chia se fb
Jennifer Aniston: Đau lòng khi nhìn phụ nữ dao kéo fb like button vi

Jennifer Aniston còn tiết lộ, cô sở hữu vẻ ngoài trẻ trung là do di truyền từ ông bà mình.


  • Hôn phu Jennifer Aniston phàn nàn chuyện tình cảm bị “bóp méo”

  • Jennifer Aniston ôm chặt hôn phu dập tắt tin đồn tan vỡ

  • Jennifer Aniston đã mang thai được 4 tháng

  • Jennifer Aniston “truyền nghề” cho Selena Gomez

Bố tôi là 100% gốc Hy Lạp; năm ông 81 tuổi, mặt ông chỉ có một
chút dấu hiệu lão hóa. Bà ngoại của tôi cũng thế, mãi đến tận khi bà 95
tuổi và qua đời. Da của họ rất tốt và kì diệu, một phần cũng bởi họ uống
nước nhiều. Còn tôi, tôi có sử dụng các sản phẩm hỗ trợ để dưỡng da
nữa. Tuy nhiên, dù bạn có làm gì thì cũng đừng làm quá liều lượng. Ngủ
đủ giấc cũng rất quan trọng trong việc giữ da luôn căng mịn đấy.

Jennifer Aniston: Đau lòng khi nhìn phụ nữ dao kéo ennifer aniston dau long khi nhin phu nu dao keo
Nữ diễn viên 45 tuổi mặc đồ lót sexy khoe chân dài gợi cảm và đường cong khêu gợi trong phim “We’re a Millers”.
 

Lúc đó tôi nghĩ thật sự nghĩ rằng: “Họ có
được bức ảnh rồi, mọi người xem ảnh và sẽ mau chóng quên thôi, ai mà
quan tâm nữa chứ?”. Dĩ nhiên, ngay sau đó sẽ có hàng trăm người ngồi sau
màn hình vi tính, dành cả ngày trời để chỉ trích biểu cảm xấu xí của
bạn, để họ có thể cảm thấy thoải mái và tốt đẹp hơn về bản thân mình.
Thật là khó hiểu.

Có lẽ, áp lực lớn nhất khi hoạt động ở Hollywood là
lúc nào cũng phải trông thật trẻ đẹp. Tôi đã trải qua quá nhiều lần như
thế và tập quen dần với điều đó, nhìn thấy những người phụ nữ cố gắng
trở nên “không tuổi” thật là đáng thương. Tôi hài lòng vì đã
phạm lỗi lầm trong quá khứ, hay đã từng trông rất tồi tệ, vì hiện tại
tôi đã đẹp hơn rất nhiều. Ít ra, tôi không giống như các ngôi sao
Hollywood khác – cố gắng tiêm đủ các chất chống lão hóa vào da mặt mình.

Jennifer Aniston: Đau lòng khi nhìn phụ nữ dao kéo ennifer aniston dau long khi nhin phu nu dao keo

Jennifer Aniston: Đau lòng khi nhìn phụ nữ dao kéo ennifer aniston dau long khi nhin phu nu dao keo

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox