Jennifer Lawrence hẹn hò với chồng cũ Gwyneth Paltrow

Jennifer LawrenceChris Martin hẹn hò từ cuối tháng 6 là thông tin đang được lan truyền khắp các mặt báo điện tử nước ngoài. Tin đồn cho rằng cặp đôi vẫn đang trong thời gian tìm hiểu sau khi cả hai đang gặp tình trạng cô đơn lẻ bóng.

Jennifer Lawrence hẹn hò với chồng cũ Gwyneth Paltrow ennifer lawrence hen ho voi chong cu gwyneth paltrow

Jennifer chỉ mới chia tay tài tử Nicholas Hoult – bạn diễn của cô trong hai phần X-Men. Anh chàng độc thân Nicholas gần đây được trông thấy đi chơi thoải mái bên Kristen Stewart.

Jennifer Lawrence hẹn hò với chồng cũ Gwyneth Paltrow ennifer lawrence hen ho voi chong cu gwyneth paltrow

Trong khi đó, Chris Martin đã ly hôn với nữ diễn viên Iron 3 Gwyneth Paltrow hồi tháng 3 sau 10 năm chung sống và có hai đứa con.

Jennifer Lawrence hẹn hò với chồng cũ Gwyneth Paltrow ennifer lawrence hen ho voi chong cu gwyneth paltrow

Lần đầu hai ngôi Sao được trông thấy quấn quýt bên nhau là tại bữa tiệc của nhóm Coldplay tại Royal Albert Hall ở London, ngày 1/7. Jennifer và Chris đã ở bên nhau suốt 2 tiếng: “Họ tâm sự suốt thời gian đó và trông rất tình tứ với nhau. Mọi người trong bữa tiệc chỉ muốn lôi kéo sự chú ý của Chris nhưng mắt anh ấy chỉ dán vào Jennifer”.

Chris Martin là ca sĩ thể hiện bài hát chủ đề trong phim The Hunger Games: Catching Fire mang tên Atlas (bài hát từng được đề cử Quả cầu vàng 2014) nên có thể đã quen thân với Jennifer Lawrence từ 1 năm nay.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox