Kim Hyun Joong thừa nhận đánh bạn gái

Sau 1 ngày báo chí Hàn đồng loạt đưa tin về lời cáo buộc của một cô gái nhận là người yêu nam diễn viên kiêm ca sĩ Kim Hyun Joong, ngày hôm nay (23/8), phía công ty quản lý KeyEast vừa đưa ra thông báo về vụ việc.

Kim Hyun Joong thừa nhận đánh bạn gái kim hyun oong thua nhan danh ban gai

Theo KeyEast, Kim Hyun Joong xác nhận có quen biết với cô gái kia từ năm 2012 nhưng chỉ bắt đầu hẹn hò được vài tháng nay. Gần đây cặp đôi xảy ra những tranh luận happy gắt và đụng độ tay chân xảy ra khi không kiểm soát được cảm xúc. Người đại diện cũng phủ nhận chi tiết Kim Hyun Joong có thói quen hành hung bạn gái như lời tố. 

Cụ thể, phía nam diễn viên Vườn sao băng khẳng định Kim Hyun Joong chỉ đánh bạn gái 1 lần và cô gái không bị thương nặng. "Vụ xô xát chỉ xảy ra một lần và xương sườn cô ấy không hề bị gãy vì bị đánh mà do một lần họ đùa nhau. Ngày hôm sau họ vẫn đi gặp bạn bè mà không có điều bất thường nào, bạn bè thậm chí không nhận ra cô ấy bị thương".

Kim Hyun Joong thừa nhận đánh bạn gái kim hyun oong thua nhan danh ban gai

Công ty quản lý cũng cho biết thêm Kim Hyun Joong sẽ sẵn sàng tuân thủ công việc điều tra của cảnh sát để tìm ra sự thật. Nam ca sĩ điển trai vẫn sẽ tiếp tục làm việc như lịch trình và sau đó sẽ tập trung giải quyết vụ án chống lại anh.

Lời giải thích của KeyEast khiến nhiều cư dân mạng bất bình, đặc biệt ở chi tiết cô gái gãy xương sườn vì chơi đùa theo họ không thuyết phục. Trong lúc này, hình tượng trong sạch của Kim Hyun Joong gìn giữ bấy lâu nay đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox