Miranda Kerr: “Tôi không có con với James Packer”

Quá mệt mỏi với tin đồn là bạn gái mới của tỷ phú người Úc James Packer, Miranda Kerr tiếp tục dính tin đồn đang mang thai đứa con thứ hai với ông trùm sòng bạc này.

Tạp chí Star tuyên bố trong ấn phẩm của họ rằng chân dài 31 tuổi và James Packer đã “bàn tới chuyện sinh con”, thậm chí tờ này còn cho rằng Miranda Kerr phát hiện ra mình đang thai khi “cảm thấy chóng mặt và buồn nôn trong chuyến đi nghỉ gần đây của cô và bạn trai mới đến Munich”.

Miranda Kerr: Tôi không có con với James Packer miranda kerr toi khong co con voi ames packer
Miranda Kerr cho hay cô không có con với tỷ phú James Packer

Một nguồn tin tiết lộ với Star rằng Miranda Kerr đã sẵn sàng sinh 1 bé trai hoặc bé gái để cho Flynn, 3 tuổi có em. “Cô ấy không bao giờ muốn có một khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa các con. Cô ấy mong muốn sớm sinh con trong thời gian này”, nguồn tin cho hay.

Tuy nhiên, đại diện của Miranda Kerr đã đưa ra tuyên bố chính thức phủ nhận thông tin này thông qua tờ Daily Telegraph: “Chuyện này hoàn toàn không có thực”. Cựu người mẫu Victoria Secret Miranda Kerr khẳng định cô không hề mang thai con của James Packer.

Cách đây 2 tháng, Miranda Kerr còn được cho là nguyên nhân khiến James Packer và người bạn “nối khố” David Gyngell đánh nhau trên phố và tiếp theo cô lại trở thành trung tâm chú ý sau vụ ẩu đả giữa Justin Bieber và Orlando Bloom.

Miranda Kerr: Tôi không có con với James Packer miranda kerr toi khong co con voi ames packerMiranda Kerr khẳng định cô không phải là nguyên nhân khiến James Packer và người bạn “nối khố” David Gyngell đánh nhau

Im lặng sau vụ ẩu đả của chồng cũ, nhưng Miranda khẳng định cô không liên quan gì tới việc hai đại gia Úc đánh nhau vào hồi tháng 6. Phát biểu với tạp chí Sunday Times Style, cô cho biết: “Họ không phải đánh nhau vì tôi. “James và tôi là bạn lâu năm thế mà mọi người lại vẽ ra 1 câu chuyện. Giới truyền thông cứ cố tình gán ghép tôi với 1 ai đó”.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox