Sao “Tân Thiếu Lâm Tự” chào đón con trai đầu lòng

Sao Tân Thiếu Lâm Tự chào đón con trai đầu lòng sao tan thieu lam tu chao don con trai dau long
Ngô Kinh khoe ảnh bàn chân trái của con trai với người hâm mộ.
Sao Tân Thiếu Lâm Tự chào đón con trai đầu lòng sao tan thieu lam tu chao don con trai dau long
Ngô Kinh kết hôn với Tạ Nam vào tháng 5 năm nay

Tạ Nam và Ngô Kinh tổ chức đám cưới vào tháng 5 năm nay sau gần 2 năm hẹn hò. Trong ngày trọng đại này, nam diễn viên Tân Thiếu Lâm Tự cũng chia sẻ thông tin Tạ Nam đã mang bầu quý tử đầu lòng. Thời gian đó, Ngô Kinh bị thương ở chân phải chống nạng mới di chuyển được, cộng thêm việc Tạ Nam có dấu hiệu mệt mỏi vì mang thai. Chính vì vậy, Ngô Kinh đã quyết định tạm dừng mọi công việc trong nửa năm để điều trị vết thương và chăm sóc bà xã.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox