Song Hye Kyo mặt mộc giản dị đến thăm “tình cũ” trên phim trường

Sau khi bộ phim Gió mùa đông năm ấy kết thúc, cặp đôi diễn viên chính Song Hye Kyo Jo In Sung vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Mới đây, Song Hye Kyo đã khiến fan của bộ phim này phát sốt khi bất ngờ đến thăm Jo In Sung trên phim trường It’s Okay, That’s Love – bộ phim mà anh đang thủ vai chính và cũng đang rất được yêu mến trên truyền hình.

Song Hye Kyo mặt mộc giản dị đến thăm tình cũ trên phim trường song hye kyo mat moc gian di den tham tinh cu tren phim truong

Trong ảnh, Song Hye Kyo ăn mặc giản dị và để mặt mộc nhưng cô vẫn rất tỏa sáng. Cô chụp hình thân thiết với Jo In Sung và 2 nhân viên của đoàn làm phim. Jo In Sung tỏ rõ sự thân thiết với kiều nữ màn ảnh Hàn bằng cách tựa cằm lên đầu cô. Hình ảnh đầy tình cảm này đang khiến fan của cặp đôi này vô cùng thích thú.

Ngoài Jo In Sung, Song Hye Kyo còn có mối quan hệ thân thiết với biên kịch Noh Hee Kyung bởi cô là tác giả của cả It’s Okay, That’s Love Gió mùa đông năm ấy. Hình ảnh Song Hye Kyo trong Gió mùa đông năm ấy cũng từng xuất hiện trong một cảnh của It’s Okay, That’s Love.

Song Hye Kyo mặt mộc giản dị đến thăm tình cũ trên phim trường song hye kyo mat moc gian di den tham tinh cu tren phim truong

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox