Ca sĩ Anh Tú “Quả dưa hấu” làm cha sau 6 tháng kết hôn

Ca sĩ Anh Tú Quả dưa hấu làm cha sau 6 tháng kết hôn embed btn

Ca sĩ Anh Tú Quả dưa hấu làm cha sau 6 tháng kết hôn chia se fb
Ca sĩ Anh Tú Quả dưa hấu làm cha sau 6 tháng kết hôn fb like button vi

Anh Tú và Lam Trang rất hạnh phúc khi chào đón đứa con chung của 2 người sau hơn 5 năm yêu nhau và cùng vượt qua nhiều sóng gió.


  • Bằng Kiều về Việt Nam để dự đám cưới Tú Dưa

Trên trang cá nhân của mình, cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu Anh Tú vừa đăng những hình ảnh đầu tiên của cậu con trai mới sinh. Người hâm mộ cùng gửi lời chúc mừng tới vợ chồng anh và không ít người trầm trồ khen đôi má bầu bĩnh, đáng yêu của bé Susu.

Ca sĩ Anh Tú Quả dưa hấu làm cha sau 6 tháng kết hôn ca si anh tu qua dua hau lam cha sau 6 thang ket hon
Những hình ảnh đầu tiên của con trai được ca sĩ Anh Tú chia sẻ trên trang cá nhân
Anh Tú hạnh phúc chia sẻ: “Su Su, xin chào thế giới tươi đẹp ạ! Cháu sinh ngày 04/09/2014 lúc 19h50. Cân nặng 3kg6 tại bệnh viện Quân Đội 108… Mẹ rất tròn và con cũng vuông ạ. P/s: Ảnh được chụp lúc tối qua vừa phòng đẻ ra và một ảnh sáng sớm nay lần đầu tiên cháu được đón chào ngày mới”.

Ca sĩ Anh Tú Quả dưa hấu làm cha sau 6 tháng kết hôn ca si anh tu qua dua hau lam cha sau 6 thang ket hon
Bé Susu có đôi má bầu bĩnh rất đáng yêu

Susu là đứa con thứ 4 của ca sĩ Anh Tú, con đầu lòng của anh là với người yêu đầu tiên và sau đó anh còn có hai con gái chung với vận động viên wushu Thúy Hiền. Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng Anh Tú và người vợ hiện tại – ca sĩ Lam Trang đã kết hôn vào đầu tháng 3 năm nay sau 5 năm yêu nhau sâu đậm. Lần thứ ba kết hôn, cựu thành viên Quả Dưa Hấu thề trước cô dâu Lam Trang: “Tôi thề, đây sẽ là lần cuối lấy vợ”.

Ca sĩ Anh Tú Quả dưa hấu làm cha sau 6 tháng kết hôn ca si anh tu qua dua hau lam cha sau 6 thang ket hon
Lam Trang và Anh Tú đã kết hôn vào tháng 3 vừa qua.

Theo H.T / MASK Online

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox