Chloe Moretz thừa nhận “si mê” cậu cả nhà Becks

Chloe Moretz thừa nhận si mê cậu cả nhà Becks embed btn

Chloe Moretz thừa nhận si mê cậu cả nhà Becks chia se fb
Chloe Moretz thừa nhận si mê cậu cả nhà Becks fb like button vi

Bên cạnh đó, trong cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên Kick-Ass cũng không ngần ngại tiết lộ quan điểm của mình về vụ việc lộ ảnh “nhạy cảm” của hàng loạt các diễn viên Hollywood.


  • Bạn gái Brooklyn kém duyên dáng trên thảm đỏ

  • Brooklyn Beckham đã công khai xuất hiện cùng bạn gái hơn tuổi

  • Bạn gái Brooklyn nắm chặt tay “trai lạ” trên phố

  • Bạn gái Brooklyn tự tin với vòng 1 “siêu phẳng” tại Teen Choice Awards

Sau nhiều tháng bị đồn đại là đang hẹn hò “bí mật” với Brooklyn Beckham, mới đây diễn viên Kick-Ass Chloe Moretz đã lần đầu tiên công khai bày tỏ quan điểm của mình và thừa nhận “si mê” cậu cả nhà Becks trên bìa tạp chí Teen Vogue số tháng 10/2014. Trước đó, Chloe từng nhiều lần bóng gió khiến người hâm mộ ngờ vực rằng Brooklyn chỉ là “tấm bình phong” trong khi bạn trai thật sự của cô là một đối tượng khác.

Chloe Moretz thừa nhận si mê cậu cả nhà Becks chloe moretz thua nhan si me cau ca nha becks

Chloe cũng cho biết thêm “thông lệ” khá thú vị trong gia đình liên quan đến 4 anh trai lớn của cô: “Mỗi lần tôi hẹn hò hay đang tìm hiểu ai, các anh trai tôi sẽ lập tức lên Instagram và Twitter để theo dõi đối tượng đó ngay lập tức. Họ xem như đó là một lời cảnh báo: “Này nhóc, bọn này đang ở đây và canh chừng cậu đấy!”.

Bên cạnh đó, từng trải qua giai đoạn “tuổi teen nổi loạn”, strain Chloe Moretz thẳng thắn thừa nhận rằng mình là người rất kỉ luật. Cô chia sẻ: “Cuộc sống của các bạn trẻ tuổi teen không phải lúc nào cũng màu hồng, vui vẻ và hạnh phúc như trên phim ảnh. Họ sẽ yêu cuồng nhiệt để rồi đau khổ vì những mối tình ấy. Một số sa đà vào các loại thuốc kích thích, số khác sẽ bắt đầu đua đòi tập tành hút thuốc. Và khi họ nổi loạn quá mức, những ông bố bà mẹ sẽ không còn cư xử tuyệt vời được nữa.

Chloe Moretz thừa nhận si mê cậu cả nhà Becks chloe moretz thua nhan si me cau ca nha becks

Chloe Moretz thừa nhận si mê cậu cả nhà Becks chloe moretz thua nhan si me cau ca nha becks

Chloe Moretz thừa nhận si mê cậu cả nhà Becks chloe moretz thua nhan si me cau ca nha becks

Theo Leslie / MASK Online

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox