Choáng vì bất động sản “khủng” của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là một trong những mỹ nhân hàng đầu của Kbiz. Cô thường xuyên được các đạo diễn nổi tiếng trong và ngoài nước mời đóng phim và kiếm tiền cát-xê không nhỏ từ các hợp đồng quảng cáo.  Chính vì thế nên sự giàu có của Song Hye Kyo không phải là chuyện lạ các fan. 

Tuy nhiên nhiều người vẫn không khỏi ngỡ ngàng khi trang tin Hankyung, Hàn Quốc tiết lộ giá trị khối tài sản khủng mà Song Hye Kyo sở hữu. Chỉ tính riêng về bất động sản, người đẹp Trái tim mùa thu đã sở hữu ít nhất 3 căn nhà cao cấp dành cho người giàu có.

Choáng vì bất động sản khủng của Song Hye Kyo choang vi bat dong san khung cua song hye kyo

Song Hye Kyo sở hữu một căn chung cư cao cấp tại tòa nhà 50 tầng ở Manhattan, New York

Song Hye Kyo hiện đang là chủ nhân của một căn chung cư cao cấp thuộc tầng 33 của tòa nhà 50 tầng tại Manhattan, New York. Là nơi những đại gia trong ngành kinh tế Hàn Quốc như Chủ tịch tập đoàn Doosan, CEO của công ty Nongshim, Chủ tịch tập đoàn Aekyung…  chọn lựa nên tòa nhà này được gọi là "chung cư của những vị chủ tịch". Giá trị của căn hộ được quyết định dựa trên diện tích và vị trí tầng cao, nhưng trung bình giá của mỗi căn khoảng từ 2 tỷ won đến 3 tỷ won (40 tỷ đến 60 tỷ đồng).

Choáng vì bất động sản khủng của Song Hye Kyo choang vi bat dong san khung cua song hye kyo

Ngoài ra, Song Hye Kyo cũng sở hữu nhiều bất động sản ở Hàn Quốc có giá trị lên tới hơn 10 tỷ won (khoảng 200 tỷ đồng). Người đẹp hiện đang đứng tên hai căn nhà cao cấp thuộc khu vực Samsung, quận Kangnam, Seoul. Bên cạnh đó, Song Hye Kyo cũng mua thêm một căn chung cư khác gần địa điểm này. Theo khảo sát, giá chung cư tại khu vực này giao động từ 9,7 tỷ won đến 10,3 tỷ won mỗi căn (khoảng 194 đến 206 tỷ đồng).

(Nguồn: Hankyung)

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox