Hé lộ ảnh “cá sấu chúa” Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu

Ngày 4/9 vừa qua, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng khiến không ít người bất ngờ và gửi lời chúc cặp đôi trăm năm hạnh phúc. Được biết, ngay sau lễ ăn hỏi ở nhà cô dâu Quỳnh Nga, cặp đôi và hai bên gia đình tiếp tục tổ chức lễ xin dâu theo đúng nghi thức truyền thống.

Theo tâm sự mới nhất của nữ ca sĩ Quỳnh Nga, do không muốn gây ồn ào nên lễ xin dâu của cô và Doãn Tuấn diễn ra khá ấm cúng, giản dị. Có mặt trong ngay hạnh phúc chỉ có sự xuất hiện của người thân gia đình và một số bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, đến tháng 11 tới, vợ chồng Quỳnh Nga – Doãn Tuấn vẫn sẽ tổ chức tiệc cưới chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp của mình trong không khí sang trọng, ngập tràn hạnh phúc.

Hé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dauHé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dauHé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dauHé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dauHé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dauHé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dauHé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dauHé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dauHé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dauHé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dauHé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dau

Vào khoảng giữa năm 2013 cặp đôi Quỳnh Nga và Doãn Tuấn chính thức công khai với những hình ảnh mặn nồng hạnh phúc. Nhưng theo thông tin từ những người bạn thân họ đã yêu nhau từ năm 2012. Sau thời gian hẹn hò, cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt đã chính thức đi đến hôn nhân.

Những hình ảnh đẹp trong lễ ăn hỏi Quỳnh Nga mới chia sẻ với mọi người:

Hé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dauHé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dauHé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dauHé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dauHé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dauHé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dauHé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dauHé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dauHé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dauHé lộ ảnh cá sấu chúa Quỳnh Nga rạng rỡ trong lễ đón dâu he lo anh ca sau chua quynh nga rang ro trong le don dau

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox