Katy Perry yêu bản thân hơn nhờ những cuộc tình đổ vỡ

Katy Perry yêu bản thân hơn nhờ những cuộc tình đổ vỡ embed btn

Katy Perry yêu bản thân hơn nhờ những cuộc tình đổ vỡ chia se fb
Katy Perry yêu bản thân hơn nhờ những cuộc tình đổ vỡ fb like button vi

Xuất hiện trên bìa tạp chí Harper’s Bazaar số mới nhất, Katy đã chia sẻ “bài học” mà mình rút ra từ chuyện tình yêu của mình và người cũ John Mayer.


  • Bạn bè lo sợ Katy Perry có thai với Robert Pattinson

  • Robert Pattinson và Katy Perry quấn quýt như tình nhân

  • Katy Perry hớ hênh vì phong cách “cưa sừng làm nghé”

  • Katy Perry bất ngờ tán tỉnh tình cũ sau 2 năm chia tay

Katy Perry yêu bản thân hơn nhờ những cuộc tình đổ vỡ katy perry yeu ban than hon nho nhung cuoc tinh do vo

Bước sang tuổi U30, Katy cho biết cô tập trung thời gian cho bản thân mình nhiều hơn và tự tìm kiếm cho mình những người bạn có tính cách “tích cực”. Katy Perry cho biết: “Tôi tự cho mình là người khá cởi mở. Khi gần đến tuổi 30, tôi ít để tâm đến những điều vớ vẩn trong cuộc sống hơn. Tôi tìm đến những người có cùng sở thích và tính cách giống mình: tuýp người hài hước – có thể khiến tôi cười nghiêng ngả, nhạy cảm – thấu hiểu và yêu âm nhạc của tôi, hay thông minh xuất chúng và nổi bật. Trước đó, tôi lãng phí thời gian của mình để ở cạnh những người gây ảnh hưởng xấu đến mình, không might là thế. Họ khẳng định rằng họ chỉ làm điều tốt cho tôi, nhưng kết quả lại ngược lại. Hiện tại, tôi đang tìm kiếm một người biết truyền cảm hứng cho người khác, và đặc biệt là có thể mang đến cho tôi nhiều ý tưởng hay ho, mới mẻ!.

Katy Perry yêu bản thân hơn nhờ những cuộc tình đổ vỡ katy perry yeu ban than hon nho nhung cuoc tinh do vo

Katy Perry yêu bản thân hơn nhờ những cuộc tình đổ vỡ katy perry yeu ban than hon nho nhung cuoc tinh do vo

Katy Perry yêu bản thân hơn nhờ những cuộc tình đổ vỡ katy perry yeu ban than hon nho nhung cuoc tinh do vo

Theo Leslie / MASK Online

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox