Lộ ảnh được cho là Justin Timberlake phản bội vợ

Lộ ảnh được cho là Justin Timberlake phản bội vợ embed btn

Lộ ảnh được cho là Justin Timberlake phản bội vợ chia se fb
Lộ ảnh được cho là Justin Timberlake phản bội vợ fb like button vi

Những hình ảnh Justin Timberlake tình tứ gái lạ trong quán bar khiến anh bị dính tin đồn đang lừa dối cô vợ xinh đẹp Jessica Biel.

Justin Timberlake và Jessica Biel kết hôn vào ngày 19/10/2012 và kể từ đó xuất hiện nhiều tin đồn không hay về tình cảm gia đình của họ. Theo International Business Times, Timberlake và Biel đã cãi nhau rất nhiều kể từ khi chung sống cùng nhau, và mới đây chuyến lưu diễn của Justin khiến anh thường xuyên phải xa nhà, xa vợ và thậm chí nam ca sĩ đang phản bội Jessica Biel.

Lộ ảnh được cho là Justin Timberlake phản bội vợ lo anh duoc cho la ustin timberlake phan boi vo
Justin Timberlake tình tứ với 1 cô gái lạ trong quán bar

Lộ ảnh được cho là Justin Timberlake phản bội vợ lo anh duoc cho la ustin timberlake phan boi vo
Anh đang bị cho là phản bội cô vợ xinh đẹp Jessica Biel

Heat World vừa tiết lộ hình ảnh Justin Timberlake quấn quýt bên 1 cô gái lạ vào lúc 3 giờ sáng ngày 22/8 tại phòng VIP Club ở Paris. Sau khi kết thúc buổi biểu diễn của mình tại Nhà hát Olympia khoảng 1giờ 30 sáng, Timberlake và ban nhạc đã quyết định tổ chức sinh nhật cho 1 cô gái trong đoàn. Nam ca sĩ vui vẻ tham gia tiệc tùng, uống rượu và hát chúc mừng sinh nhật.

Lộ ảnh được cho là Justin Timberlake phản bội vợ lo anh duoc cho la ustin timberlake phan boi vo
Có lúc Justin Timberlake còn ôm eo người đẹp 1 cách tình tứ

Lộ ảnh được cho là Justin Timberlake phản bội vợ lo anh duoc cho la ustin timberlake phan boi vo

Một người cùng tham gia bữa tiệc tiết lộ với Heat World rằng Justin Timberlake bắt đầu uống rượu ở 1 bàn riêng, sau đó anh xuống sàn nhảy. Đây là lúc anh tỏ ra quấn quýt với 1 cô gái lạ mặt. Timberlake bắt đầu “ôm, thì thầm, và thậm chí vòng tay ôm cô gái”. Nguồn tin này cho biết thêm: “Anh ấy dành nhiều thời gian nói chuyện với cô ấy. Họ cười và nhảy múa cùng nhau trong khoảng 3 tiếng đồng hồ. Còn có 1 cô bạn đi cùng cô kia. Sau thời gian tình tứ trong quán bar, tất cả họ cùng rời đi bằng cửa sau. Justin nhảy lên 1 chiếc xe màu đen, còn 2 cô gái kia lên xe khác”.

Theo Trangmory / MASK Online

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox