Taylor Swift không dám hẹn hò vì sợ bị chế nhạo

Taylor Swift có 1 danh sách dài những chàng trai từng hẹn hò với cô như Joe Jonas, John Mayer, Jake Gyllenhaal, Harry Styles… nhưng thời gian gần đây cô hoàn toàn giữ kín chuyện tình cảm riêng tư. Khi chụp ảnh bìa cho tạp chí Rolling Stone số mới, Taylor Swift cho biết thực ra là cô chưa hề hẹn hò thêm ai kể từ khi chia tay Harry Styles.

Taylor Swift không dám hẹn hò vì sợ bị chế nhạo taylor swift khong dam hen ho vi so bi che nhao
Taylor Swift trở thành gương mặt trang bìa Rolling Stone số mới.

Taylor chia sẻ: “Hiện tôi không hẹn hò ai cả. Mọi người sẽ cảm thấy thương hại khi những chia sẻ này được lên báo nhưng đó là sự thật”.

Taylor Swift cho hay kể từ khi chia tay Harry Styles đầu năm 2013, cô ấy đã chủ động tránh hẹn hò vì nhận ra bất kể mối quan hệ lãng mạn nào của cô cũng sẽ trở thành “trò tiêu khiển quốc gia”.

Taylor Swift không dám hẹn hò vì sợ bị chế nhạo taylor swift khong dam hen ho vi so bi che nhao“Và giờ tôi không thích làm trò giải trí cho mọi người nữa. Tôi không thích nhìn người ta chiếu slip các anh chàng tôi từng hẹn hò. Tôi cũng không thích cho các diễn viên hài cơ hội lấy chuyện của tôi ra làm chuyện cười tại bất cứ lễ trao giải nào nữa. Tôi không thích đọc những bài báo với tiêu đề: “Cẩn thận chàng trai! Không là cô ấy sẽ viết 1 bài hát về anh đấy”, bởi vì tất cả chúng ảnh hưởng đến công việc của tôi”, Taylor Swift cho biết thêm.

Cuối cùng, nữ ca sĩ Love Story nhấn mạnh: “Và trên hết, tôi không thích sự nghiệp mà tôi xây dựng lại tạo thêm áp lực quá lớn cho bất cứ một mối quan hệ mới của tôi. Chúng đều có nguy cơ dập tắt ngay khi nó chỉ mới bắt đầu”.

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox