“Choáng” với bất động sản hàng trăm tỷ của Kwon Sang Woo

Là một trong những nam diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc nên khả năng kiếm tiền của Kwon Sang Woo không có gì phải bàn cãi. Nam diễn viên Nấc thang lên thiên đường hiện đang là một những ngôi sao giàu có nhất của làng giải trí xứ Kim Chi. Chỉ tính riêng về bất động sản, anh đã nắm trong tay nhiều tòa nhà có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Choáng với bất động sản hàng trăm tỷ của Kwon Sang Woo choang voi bat dong san hang tram ty cua kwon sang woo
Kwon Sang Woo là một trong những ngôi sao giàu có nhất Hàn Quốc.

Choáng với bất động sản hàng trăm tỷ của Kwon Sang Woo choang voi bat dong san hang tram ty cua kwon sang woo

Tòa nhà thuộc sở hữu của vợ chồng tài tử ” Nấc thang lên thiên đường”.

Mới đây, Kwon Sang Woo đã bỏ ra 5,8 tỷ won (khoảng 120 tỷ đồng) để tậu thêm một tòa nhà mới.  Anh đã đặt tên tòa là Rookie819 theo tên của con trai đầu lòng ghép với ngày sinh của bà xã Son Tae Young. 

Trước đó, vào năm ngoái, ngôi sao Nấc thang lên thiên đường cũng cho xây mới tòa nhà ở Yatapdong, quận Bundang và lấy tên là Rookie1129, trong đó số 1129 là ngày sinh nhật mẹ anh. Theo thời giá của thị trường bất động sản Hàn Quốc đầu năm 2014, tòa nhà này ước tính có trị giá lên đến 11,44 tỷ won (khoảng 229 tỷ đồng).

Choáng với bất động sản hàng trăm tỷ của Kwon Sang Woo choang voi bat dong san hang tram ty cua kwon sang woo
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Kwon Sang Woo.

Kwon Sang Woo hiện đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. Sắp tới, sau khi kết thúc hợp đồng với công ty cũ, anh sẽ đứng ra thành lập một công ty tư của riêng mình và tự chịu trách nhiệm quản lý. Được biết, Kwon Sang Woo đã hoàn tất thủ tục pháp lý đứng tên công ty vào ngày 29/8 vừa qua. Bên cạnh đó, cuộc sống gia đình của ngôi sao U40 cũng rất viên mãn. Vào tháng 2 năm tới, vợ chồng anh sẽ đón thêm một bé gái.

(Nguồn: Daum, Sina)

Bình luận về bài viết:

Tin tuc hot

This entry was posted on . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. You can leave a response.

Leave a Reply

- Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này). Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!

- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy sẽ bị xoá ngay.

- Bạn ko thể đăng nhận xét được nếu dùng trình duyệt Internet Explorer. Hãy dùng Opera, Firefox hoặc Chrome. Click vào Đây để tải về Firefox